Curvistan Bangkok แหล่งพบปะที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรม ศิลปะ ด้านรถยนต์

1 ก.ย. 67

Curvistan (เคอร์วิสตาน) ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 สิงหาคม 2024 ที่ผ่านมา เป็นสถานที่แห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท 38 ใจกลางกรุงเทพฯ ให้ความบันเทิงและการพักผ่อนสำหรับแฟนๆ ปอร์เช่ (Porsche) และทุกๆ คน นอกจากจะเป็นบาร์เสิร์ฟเครื่องดื่ม, คาเฟ่ หรือแกลเลอรีศิลปะแล้ว ที่นี่ยังเป็นแหล่งพบปะพร้อมวัฒนธรรมด้านรถยนต์ ศิลปะ และการออกแบบ

Curvistan BangkokCurvistan Bangkok

Curvistan Bangkok

Curvistan Bangkok (เคอร์วิสตาน แบงคอก) คือสวรรค์สำหรับคนรักรถปอร์เช่ (Porsche) ใจกลางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อตั้งและสร้างสรรค์ขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง สเตฟาน บ็อกเนอร์ (Stefan Bogner) ผู้สร้างนิตยสาร Curves ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก และคุณชานนท์ เรืองกฤตยา นักธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์และเป็นแฟนพันธุ์แท้ของปอร์เช่ (Porsche) พร้อมด้วยความร่วมมือกับเหล่านักสร้างสรรค์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ 

Curvistan Bangkok (เคอร์วิสตาน แบงคอก) บ้านใหม่บนถนนสุขุมวิท 38 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ สถานที่แห่งนี้ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับแฟนๆ ของปอร์เช่ (Porsche) โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์สำหรับผู้ที่หลงใหลในรถยนต์และการออกแบบ นอกจากจะเป็นสถานที่พบปะเพื่อนฝูง พูดคุยถึงเรื่องรถยนต์ ช้อปปิ้งอุปกรณ์และของตกแต่งแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมมากมายที่น่าสนใจอีกด้วย

Curvistan (เคอร์วิสตาน) ได้รับการสนับสนุนจากปอร์เช่ ประเทศไทย (Porsche Thailand) และปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia Pacific) มีการส่งมอบรถยนต์ให้ลูกค้าคนแรกของ คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด คูเป้ (Cayenne S E-Hybrid Coupe) เพิ่งประกาศเปิดตัว

Curvistan BangkokCurvistan BangkokCurvistan Bangkok

ปอร์เช่ ประเทศไทย (Porsche Thailand) รับผิดชอบการดำเนินงานของ Porsche Lifestyle Boutique โซนสินค้าไลฟ์สไตล์สุดชิค ให้แก่เหล่าแฟนๆ ปอร์เช่ และเร็วๆ นี้ ปอร์เช่ ประเทศไทย (Porsche Thailand) ก็กำลังจะเปิดตัวดีลเลอร์รายใหม่ 3 แห่ง สำหรับการร่วมมือกับ เคอร์วิสตาน แบงคอก (Curvistan Bangkok) มีเป้าหมายเพื่อขยายชุมชนและครอบครัวปอร์เช่ (Porsche) ในประเทศไทย ทำให้ผู้ที่มีความสนใจร่วมกันสามารถเชื่อมต่อ แบ่งปันเรื่องราวของรถปอร์เช่ (Porsche) ของพวกเขาด้วยกัน

Curvistan (เคอร์วิสตาน) ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ด้านไลฟ์สไตล์และการออกแบบชั้นนำในประเทศไทย หนึ่งในพันธมิตรที่สำคัญคือ Das Treffen ชุมชนปอร์เช่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งจัดกิจกรรมเกี่ยวกับรถยนต์คลาสสิกและรถยนต์รุ่นพิเศษ และยังเผยแพร่นิตยสารที่ส่งเสริมชุมชนปอร์เช่ในประเทศไทย อีกหนึ่งพันธมิตรคือ Socrates Delicious Syrup Company ซึ่งเป็นผู้เล่นสำคัญในวงการไนท์ไลฟ์ของกรุงเทพฯ โดยมีบาร์ชื่อดังกว่า 10 แห่ง พันธมิตรรายอื่นๆ ได้แก่ IMPACT Exhibition Management ผู้นำด้านกาแฟระดับพรีเมียมภายใต้แบรนด์ The Coffee Academïcs ตั้งแต่ปี 2012 และดูแลเรื่องกาแฟทั้งหมดของ Curvistan (เคอร์วิสตาน) VITRA บริษัทสัญชาติสวิสที่มีชื่อเสียงด้านการออกแบบขึ้นชื่อในเรื่องนวัตกรรมและการร่วมมือกับนักออกแบบหรือสถาปนิกชั้นนำ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นผ่านการร่วมมือกับ NORSE Republics ผู้จัดจำหน่ายสินค้าออกแบบนอร์ดิกชั้นนำของประเทศไทย นอกจาก VITRA ผลิตเฟอร์นิเจอร์ไอคอนิกแล้ว ยังมีผลงานการออกแบบร่วมกับ Charles และ Ray Eames, George Nelson และ Verner Panton และเพิ่งเปิดตัวซีรีส์เฟอร์นิเจอร์ใหม่ร่วมกับปอร์เช่ ไม่นานมานี้

Curvistan BangkokCurvistan Bangkok

แกลเลอรี่จะจัดแสดงนิทรรศการที่เกี่ยวกับปอร์เช่ (Porsche) จะหมุนเวียนทุก 2-3 เดือน โดยนิทรรศการแรกคือ "Porsche: A Design Manifesto" เปิดทำการตั้งแต่เวลา 07.00 น. ถึงเที่ยงคืน พื้นที่จัดแสดงเปิดให้เข้าชมตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 18.00 น. ข้อมูลเพิ่มเติม Facebook: Curvistan Bangkok และ Instagram: curvistanbangkok

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม