คาราวานโตโยต้า ร่วมใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม พื้นที่ทางภาคเหนือ

4 ก.ย. 67

Toyota จากสถานการณ์อุทกภัยที่ทวีความรุนแรงขึ้นอย่างต่อเนื่องในหลายพื้นที่ทางภาคเหนือของประเทศไทย ส่งผลต่อเศรษฐกิจ และการดำเนินชีวิตของพี่น้องชาวภาคเหนือเป็นอย่างมาก ขณะที่ทุกภาคส่วนต่างระดมความช่วยเหลืออย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ ในวันที่ประเทศกำลังเผชิญกับวิกฤติพลังแห่งความร่วมมือคือสิ่งสำคัญยิ่งในการช่วยเหลือเกื้อกูล

มูลนิธิโตโยต้าประเทศไทย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ชมรมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ และบริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด มีความห่วงใยและตั้งใจในการร่วมช่วยเหลือคนไทยให้ก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกันโดยเร็วที่สุด จึงได้ร่วมมือกันสนับสนุนถุงยังชีพ จำนวน 2,000 ชุด ข้าวรัชมงคล 11 ตัน และสุขากระดาษจากมูลนิธิเอสซีจี (SCG Foundation) จำนวน 300 ชุด เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่เดือดร้อนในแต่ละพื้นที่ และชุมชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกับผู้แทนจำหน่ายฯ ตลอดจนส่งรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ และไฮลักซ์ แชมป์ จำนวนรวม 7 คัน เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจของเจ้าหน้าที่ในพื้นที่

นอกจากนี้ทางบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ร่วมเติมเต็มความช่วยเหลือในครั้งนี้ มอบส่วนลด 30% สำหรับค่าอะไหล่และเคมีภัณฑ์ เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย สำหรับลูกค้าโตโยต้าทุกรุ่นที่รับภาระค่าใช้จ่ายด้วยตัวเอง นอกเหนือจากความรับผิดชอบของบริษัทประกันภัย สามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการซ่อมทั่วไป หรือศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสี ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2567

คาราวานโตโยต้าช่วยน้ำท่วมคาราวานโตโยต้าช่วยน้ำท่วมคาราวานโตโยต้าช่วยน้ำท่วมคาราวานโตโยต้าช่วยน้ำท่วมคาราวานโตโยต้าช่วยน้ำท่วมคาราวานโตโยต้าช่วยน้ำท่วมคาราวานโตโยต้าช่วยน้ำท่วม

advertisement

ข่าวยอดนิยม