เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยูและมินิแห่งใหม่ในอยุธยา

14 ก.ย. 67

BWM บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมกับ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ในกลุ่มบริษัท ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ส ขยายพื้นที่ให้บริการในภาคกลาง เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในจังหวัดอยุธยา ใช้งบประมาณการลงทุน 340 ล้านบาท พร้อมการออกแบบแนวคิด Retail Next เน้นการให้ความสำคัญสูงสุดกับการให้บริการลูกค้าและการตกแต่งพื้นที่ภายในด้วยอิฐแดง สะท้อนถึงงานศิลป์ที่สื่อถึงอัตลักษณ์ของอยุธยา มีพื้นที่กว่า 5.5 ไร่ ให้บริการทั้งในด้านการจัดจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ พร้อมด้วยศูนย์บริการด้านตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองจากบีเอ็มดับเบิลยู พร้อมบริการในอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียง

BMW performance motors ayutthaya

เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส อยุธยา ถือเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิแบบครบวงจรแห่งที่ 5 ของเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) หลังจากที่ได้เปิดศูนย์บริการและโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู M แห่งแรกในย่านราชพฤกษ์เมื่อปีก่อนหน้า โดย เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ให้บริการโชว์รูมและศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยู 4 แห่ง โชว์รูมและศูนย์บริการมินิ 1 แห่ง โชว์รูมรถยนต์มือสอง BMW Premium Selection 2 แห่ง และศูนย์ซ่อมตัวถังและสีอีก 3 แห่ง

สำหรับเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส อยุธยา ออกแบบด้วยแนวคิด “Retail Next” ที่ผสมผสานความเป็นมรดกโลกของอยุธยาด้วยการใช้อิฐเปลือยสีแดงในการตกแต่งภายใน บนพื้นที่รวมกว่า 5.5 ไร่ (8,800 ตารางเมตร) โดยโชว์รูมและออฟฟิศมีพื้นที่ให้บริการกว่า 1,800 ตารางเมตร รองรับการจัดแสดงรถยนต์ในโชว์รูมถึง 10 คัน ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสำหรับบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ บนพื้นที่ถึง 2,200 ตารางเมตร สามารถให้บริการซ่อมบำรุงและทำสีรถยนต์ได้พร้อมกันสูงสุดถึง 4 คัน รองรับการให้บริการรถยนต์สูงสุดถึง 12 คันต่อวัน

เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส อยุธยา พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านแล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.bmw-performancemotors.com

 BMW performance motors ayutthayaBMW performance motors ayutthayaBMW performance motors ayutthayaBMW performance motors ayutthayaBMW performance motors ayutthaya

advertisement

ข่าวยอดนิยม