ฮุนได เปิดตัวโชว์รูมอัปเกรดใหม่ "ฮุนไดเคพีออโต้ คลองหลวง"

16 ก.ย. 67

Hyundai บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวโชว์รูม “ฮุนไดเคพีออโต้ คลองหลวง” อย่างเป็นทางการ พร้อมรองรับความต้องการในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ตามแผนกลยุทธ์การขยายเครือข่ายธุรกิจช่วงครึ่งปีหลัง

โดยโชว์รูมสาขาใหม่นี้ได้รับการออกแบบที่ทันสมัยตามมาตรฐานสากลของฮุนได Global Dealership Space Identity 2.0 (GDSI 2.0) ซึ่งผสานอัตลักษณ์องค์กร (Corporate Identity) และอัตลักษณ์โชว์รูม (Showroom Identity) ของฮุนไดเอาไว้อย่างลงตัว เพื่อยกระดับปไทยให้เทียบเท่าศูนย์บริการฮุนไดทั่วโลก

hyundai kp auto klongluang

ฮุนไดเคพีออโต้ คลองหลวง

โชว์รูมมาตรฐาน GDSI 2.0 แห่งนี้ถูกออกแบบมาเพื่อมอบความพอใจ ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมพื้นที่รับคำปรึกษาซึ่งถูกจัดสรรอย่างลงตัวเพื่อการพูดคุยที่เป็นส่วนตัวและสะดวกสบายยิ่งขึ้น รวมถึงโซนพิเศษที่จัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อให้ผู้มาเยือนสัมผัสนวัตกรรมยานยนต์อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ยังจัดให้มีเลานจ์สุดหรูในบรรยากาศที่ทันสมัยเพื่อให้ลูกค้าได้ผ่อนคลายพร้อมรับฟังข้อมูลจากพนักงานขายมืออาชีพได้อย่างครบถ้วน อีกหนึ่งความพิเศษของโชว์ฮุนได เคพีออโต้ คลองหลวงคือเป็นศูนย์บริการและอะไหล่ที่ทันสมัยที่สุด พร้อมให้บริการหลังการขายอย่างครบวงจรทั้งรถยนต์เครื่องสันดาปและรถยนต์ไฟฟ้าด้วยมาตรฐานบริการระดับสากล อีกทั้งยังมีศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐานฮุนได

hyundai kp auto klongluangฮุนไดเคพีออโต้ คลองหลวงhyundai kp auto klongluanghyundai kp auto klongluanghyundai kp auto klongluanghyundai kp auto klongluanghyundai kp auto klongluang


advertisement

ข่าวยอดนิยม