Harley-Davidson®ชวนนักแต่งรถมอเตอร์ไซค์ร่วมงานแข่ง Custom Kings Asia

27 ก.ย. 67

Harley-Davidson® จัดกิจกรรม Harley-Davidson® Custom Kings Asia 2024 การแข่งขันแต่งรถมอเตอร์ไซค์คัสตอม พร้อมเชิญผู้ใช้ Harley-Davidson® และแฟน ๆ รวมถึงตัวแทนจำหน่าย และนักแต่งรถมอเตอร์ไซค์จากประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม เกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ และอินเดีย มาร่วมตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ในสไตล์ของตัวเอง ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ ด้วยการส่งแบบฟอร์ม พร้อมแนบภาพรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson® ที่ตกแต่งหรือใส่อุปกรณ์เสริมแล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 1 ตุลาคม 2567

Harley-Davidson® Custom Kings Asia 2024

Harley-Davidson® Custom Kings Asia 2024

ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน Harley-Davidson® Custom Kings Asia 2024 จะได้รับการประเมินผลงานผ่านเกณฑ์การคัดเลือกที่หลากหลาย เช่น ความคิดสร้างสรรค์ ฝีมือการออกแบบ นวัตกรรม และความสวยงามโดยรวม นอกจากนี คณะกรรมการจะพิจารณาลักษณะของการแต่งรถมอเตอร์ไซค์ รวมถึงเรื่องราวความเป็นมาของการแต่งรถมอเตอร์ไซค์แต่ละคัน

ผลการแข่งขันจะถูกตัดสินโดยการเปิดโหวตแบบสาธารณะ ตั้งแต่วันที่ 5 – 21 ตุลาคม 2567 ซึ่งจะนำมามารวมกับคะแนนจากคณะกรรมการที่ถูกแต่งตั้งโดย Harley-Davidson® โดยผู้ชนะในแต่ละประเภทรถมอเตอร์ไซค์และจากแต่ละประเทศ จะได้รับถ้วยรางวัลและใบประกาศนียบัตร และผู้เข้ารอบสามคนสุดท้ายจากผู้แข่งขันแต่ละประเภท ได้แก่ ลูกค้า นักแต่งรถมอเตอร์ไซค์ และตัวแทนจำหน่าย จะได้เข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ King of the Kings ในงาน Asia Harley Days™ 2024 สำหรับการโหวตผ่านเว็บไซต์จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2567 และรถมอเตอร์ไซค์ที่ถูกคัดเลือกจะได้จัดแสดงที่โชว์รูมของตัวแทนจำหน่าย Harley-Davidson® และภายในงาน Custom Kings Open Houses ในวันที่ 12 และ 19 ตุลาคม 2567 ชื่อของผู้ชนะและผู้เข้ารอบทั้งหมดจะถูกประกาศผลออนไลน์ในวันที่ 24 ตุลาคม 2567

ผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจะได้รับค่าเดินทาง ที่พัก และบริการขนย้ายรถมอเตอร์ไซค์เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในงาน Asia Harley Days™ 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 15 - 16 พฤศจิกายน 2567 ณ สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย โดยรอบชิงชนะเลิศจะมีผู้ชนะจากการประกวดคัสตอมและเหล่านักขับขี่ Harley Owners Group (H.O.G.™) เข้าร่วมในฐานะแขกพิเศษ สำหรับผู้ชนะเลิศนอกจากจะได้รับถ้วยรางวัล ยังจะได้รับรางวัลป็นตั๋วสำหรับเดินทางและเข้าร่วมงาน Harley-Davidson Homecoming™ 2025  เมืองมิลวอกี ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

Harley-Davidson® Custom Kings Asia 2024

ติดตามประกาศและข้อมูลอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับการแข่งขัน Custom Kings Asia 2024 ได้ที่ www.hdcustomkingsasia.com และข้อมูลอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับเทศกาลมอเตอร์ไซค์และดนตรี Asia Harley Days™ 2024 ได้ที่ www.asiaharleydays.com

 

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม