เสียวหมี่ อวดรถยนต์ไฟฟ้า ‘Xiaomi SU7’ ในกลยุทธ์ ‘Human x Car x Home’

1 ต.ค. 67

Xiaomi เสียวหมี่ ประเทศไทย นำรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรก Xiaomi SU7 มาจัดแสดงภายในงานเปิดตัว Xiaomi 14T Series ภายใต้กลยุทธ์หลัก ‘Human x Car x Home’ การรวมเอาอุปกรณ์ส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮม และรถยนต์ไว้ด้วยกัน เพื่อการเชื่อมต่อที่ครอบคลุมและดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้งาน 

Xiaomi SU7 Human x Car x Home

มร. อเล็กซ์ ถัง ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 เสียวหมี่ได้อัปเกรดกลยุทธ์สู่ระบบนิเวศอัจฉริยะ ‘Human x Car x Home’ ซึ่งถือเป็นการก้าวสำคัญในการก้าวไปข้างหน้าของวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของเสียวหมี่ โดยกลยุทธ์ดังกล่าวนั้นมาจากแนวคิดที่ มนุษย์ (Human) คือจุดศูนย์รวมสำคัญของการประมวลผลต่างๆ โดยจะมีตัวแปรที่ทำหน้าที่นี้คือสมาร์ทโฟน (Smartphone) ในขณะที่ บ้าน (Home) คือพื้นที่อยู่อาศัยอัจฉริยะ และ รถยนต์ (Car) คือพื้นที่อัจฉริยะที่เคลื่อนที่ได้ ฉะนั้นเสียวหมี่จึงได้ผสานเอาระบบนิเวศอัจฉริยะในทุกๆ ด้านของผู้ใช้งานในชีวิตประจำวันเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างราบรื่นและเรียลไทม์ เพื่อให้เป็นไปตามความตั้งใจแรกเริ่ม หรือ mission ของเสียวหมี่ที่ต้องการให้ทุกคนในโลกได้ใช้ชีวิตที่ดีขึ้นผ่านเทคโนโลยีนวัตกรรม ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้ใช้ชาวไทยได้รับข้อมูลดังกล่าว เสียวหมี่ ประเทศไทยจึงได้ให้ข้อมูลและจัดแสดงระบบนิเวศอัจฉริยะ ‘Human x Car x Home’ โดยได้จัดแสดง Xiaomi SU7 รถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะภายในงานเพื่อให้เห็นถึงการเชื่อมต่ออัจฉริยะในระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ให้แก่สื่อมวลชนและพาร์ทเนอร์ในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Xiaomi 14T Series เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา”

Xiaomi SU7 Human x Car x HomeXiaomi SU7 Human x Car x Home

Xiaomi SU7

Xiaomi SU7 คือรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะรุ่นแรกของเสียวหมี่ ในนิยาม ‘ซีดานของเทคโนโลยีเชิงนิเวศประสิทธิภาพสูงเต็มขนาด’ (full-size high-performance eco-technology sedan) มาพร้อมประสิทธิภาพรวมไปถึงพื้นที่เคลื่อนที่ โดยมีมูลค่าการลงทุนในด้านการวิจัยและพัฒนามากกว่า 1 หมื่นล้านหยวน พร้อมด้วยการทำงานของวิศวกรมากกว่า 3,400 คน และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคกว่า 1,000 คนในด้านต่างๆ

การเปิดตัว Xiaomi SU7 Series ได้รับการกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งานในประเทศจีน ซึ่งภายในไตรมาส 2 ของปีนี้ เสียวหมี่ได้ทำการส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ Xiaomi SU7 Series ไปแล้วกว่า 27,307 คัน มียอดส่งมอบต่อเดือนเกิน 10,000 คันเป็นเวลา 2 เดือนติดต่อกัน ตั้งเป้าส่งมอบรถยนต์ 120,000 คันภายในปี 2567

advertisement

ข่าวยอดนิยม