คำพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 สิงหาคม 2564

9 ส.ค. 64

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 สิงหาคม 2564

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

การงาน การเงิน งานเข้ารัวๆ เลยนะคะ โปรเจกต์ที่รอ ความสำเร็จที่คอยมาถึงซะที การเงินมั่นคงมาก มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ มีการลงมือทำอะไรใหม่ๆ ไม่ว่าจะการเรียน การงาน หรือวางแผนการเดินทาง เป็นสัปดาห์ที่ดีค่ะ

คนโสด มีคนเข้ามาเยอะ ทั้งผ่านทางออนไลน์หรืองาน ใช้เวลาก่อนไม่ต้องรีบ ค่อยๆ ไป มีเกณฑ์ได้พัฒนาความสัมพันธ์กันแน่นอน เป็นความสัมพันธ์ที่ชัดเจน เปิดเผย จริงจังค่ะ

คนมีคู่ มีการกระทำที่สม่ำเสอ พูดคุยกันเรื่องอนาคต รักทางไกลจะวางแผนมาเจอกัน มีสถานะความสัมพันธ์ที่ชัดเจน เสมอต้นเสมอปลาย วางแผนมีบุตรก็สำเร็จค่ะ

เลขนำโชค 8, 6, 10, 1


Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

การงาน การเงิน ค่อนข้างนิ่ง คุณพยายามอดทน ใช้ความคิด หาทางออก แต่ปัญหาก็ยังไม่หมดไป หัวหน้า ผู้ใหญ่ เพศชาย สร้างปัญหาให้หนักใจ โดยเฉพาะคำพูด อดทนนะคะ มันก็แค่ดวงรายสัปดาห์เท่านั้น

คนโสด นิ่งๆ ดูท่าที ไม่มีใครพูดความรู้สึก ความไม่ชัดเจนและความเงียบทำให้คุณทรมาน คุณอยากชัดเจนแล้ว แต่ดูจะไม่เป็นไปอย่างที่หวังเท่าไหร่ ไม่ใช่ก็ตัดจบไปนะคะ รักตัวเองดีกว่า

คนมีคู่ ระวังความเย็นชา ทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหา ยิ่งเงียบยิ่งเหมือนรอระเบิด ถ้าอยากไปกันต่อ ขอให้ถนอมน้ำใจกันหน่อย งดคำพูดรุนแรง การกระทำที่ทำร้ายจิตใจกัน 

เลขนำโชค 12


Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

การงาน การเงิน งอแงมานาน ถึงเวลาแล้วที่คุณจะกลับมาเป็นตัวเอง ดึงพลังตัวเองออกมา พื้นฐานคุณเป็นคนที่ฉลาด ทำงานเก่ง ผู้ใหญ่สนับสนุน อย่าเอาความผิดพลาดในอดีตมาทำให้คุณติดบ่วงไม่ไปไหน ให้เวลากับตัวเองหน่อยค่ะ

คนโสด ใครเข้ามาก็ยังไม่ถูกใจ ก็ใช่สิ คุณสเปคสูงขนาดนั้นอะเนอะ ตอนนี้ว่าไม่ได้นะ เพราะคุณก็ไม่ได้สนใจความรักแล้ว มุ่งหน้ากับการงานและการรักตัวเองมากกว่า คุณเชื่อว่าคนดีๆ รอคุณอยู่ข้างหน้า

คนมีคู่ อีโก้ไม่ใช่สิ่งที่ดีที่จะเอามาใช้กับความรักนะคะ คุณนิ่งมากไปไหม ระวังเขาไม่ง้อน้า เอาใหม่ค่ะ เริ่มใหม่ ปัญหาทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น รักทางไกลจะมีการวางแผนการเดินทางมาเจอกัน

เลขนำโชค 4, 1, 6


Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

การงาน การเงิน เซนส์แรงนะช่วงนี้ มีการไปมูที่ไหนมาด้วยรึเปล่า อย่ามัวแต่ใช้ชีวิตเล่นๆ เป็นเด็กๆ น้า เดี๋ยวจะเสียใจเอง ลางสังหรณ์ ความฝันแม่นมาก เหมือนมีคนมาเตือน หมั่นทำบุญ สวดมนต์ นั่งสมาธิค่ะ โปรเจกต์ที่แอบวางแผนอยู่จะสำเร็จ

คนโสด คุณดูดีมีเสน่ห์นะ กลางวันลัลลามาก กลับบ้านมาเหงาจัง นอนไม่หลับ ความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนมันหลอกหลอนคุณมากเกินไป

คนมีคู่ ทำตัวให้ดี อย่านอกลู่นอกทาง เลี่ยงสิ่งที่ผิดศีลธรรม ปล่อยวางความทุกข์ใจบ้าง ถ้าใครทำไม่ดีกับคุณ คุณเซนส์แรง คุณรู้ค่ะ

เลขนำโชค 2, 0, 9, 7


Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

การงาน การเงิน การเงินที่เคยวุ่นวาย อยู่ดีๆ ก็มีโชค มีคนเข้ามาช่วยเหลือให้โอกาส แน่นอนมันต้องแลกมาด้วยอะไรบางอย่าง ซึ่งทำให้คุณต้องเสียใจบ้าง แต่เชื่อเถอะว่า สิ่งไม่ดีปล่อยให้มันจบนะดีแล้ว เริ่มต้นชีวิตใหม่ดีกว่า ชีวิตหลังจากนี้จะดีขึ้น 

คนโสด ยังอยู่ในช่วงที่ต้องประคองตัวเอง คุณเจ็บมาเยอะกับการโดนหักหลัง ความเสียใจ มูฟออนค่ะ เริ่มต้นใหม่ได้แล้ว

คนมีคู่ ให้โอกาสกันและกันนะคะ ปล่อยวางอดีตไปซะ ไม่ต้องรื้อฟื้นหาคนผิด คุณและเขาต้องช่วยกันเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์นี้ให้ดีขึ้น พยายามมองเขาในแง่บวกค่ะ

เลขนำโชค 1, 10, 13


Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

การงาน การเงิน มีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ในชีวิต ได้งานที่ดี ที่ชอบ เพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วนดี แต่ภาวะเศรษฐกิจก็ทำให้คุณเครียดและคิดมากอยู่ดี ปล่อยวางบ้าง อย่าเพิ่งคิดมากในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงค่ะ

คนโสด มีการเริ่มต้นพูดคุยกับใครสักคน ผ่านการแชท เดตออนไลน์ เป็นความสัมพันธ์ที่พัฒนาได้ แต่การที่ยังไม่มีโอกาสได้พบเจอกันก็ทำให้คุณคิดเยอะไปอีก ปล่อยใจสบายๆ ค่ะ คนที่ใช่ยังไงต้องใช่

คนมีคู่ รักกันดีอยู่นะคะ แต่ก็ให้ระวังจะมีคนเข้ามาทำให้หวั่นไหว เดี๋ยวจะงานเข้าสร้างปัญหาให้ชีวิตกันเปล่าๆ จะทำอะไรชั่งใจดูดีๆ ค่ะ 

เลขนำโชค 1, 2, 6


Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

การเงิน การงาน คุณดูคิดมากและวิตกกังวล ปัญหาด้านอารมณ์ คำพูด การกระทำของเพศหญิง ขอให้คุณรักตัวเอง และมุ่งไปที่เป้าหมายในอนาคต มีการจบของพลังงานเก่าๆ ที่ไม่ดี แต่คุณจะปรับตัวได้ดี หาความสุขและทางออกกับชีวิตได้

คนโสด คุณไม่ชอบความไม่ชัดเจน คุณอยากตัดจบสิ่งที่ทำให้คุณทรมานใจ ยอมรับความเปลี่ยนแปลงได้ดี คุณผ่านอะไรมาเยอะ เรื่องแค่นี้ทำอะไรคุณไม่ได้

คนมีคู่ ระยะทาง โรคภัย ทำให้คุณทั้งคู่เครียด ระยะทางก็ค่อนข้างเป็นปัญหา คนไกลจะคิดถึงกัน คนใกล้กลับทะเลาะกัน ใจเย็นๆ ใช้สตินิดนึง เปิดใจคุยกันเมื่อพร้อมค่ะ

เลขนำโชค 18, 13, 9


Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน อดทนเก่ง หนักเอาเบาสู้สุด งานราษฎร์ก็ดี งานหลวงก็ได้ มีภาวะเครียดสะสมอยู่ มโนเก่งกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง พอค่ะ อย่าทำร้ายตัวเอง แนวโน้มอนาคตดี คุณจะมีความสุขสบาย ประสบความสำเร็จด้วยความพยายามของคุณเอง 

คนโสด ถ้าพูดถึงความรัก คุณค่อนข้างที่จะเข็ด ทำงานดีกว่า กลัวไปหมด ไม่อยากผูกมัดกับใครเพราะกลัวเสียใจเอง รักตัวเองไปก่อนช่วงนี้ รักตัวเองแล้วคุณจะสวย ดูดีมีเสน่ห์มากๆ ค่ะ เริ่ดนะ

คนมีคู่ เย็นชา ยิ่งเงียบ ต่างคนต่างทำงาน ทะเลาะกันด้วยเรื่องเดิมๆ การไม่พบเจอหน้ากันก็ยิ่งทำให้มีปัญหา ค่อยๆ คุย ใช้เมตตาในการแก้ไข ยังไงคุณทั้งคู่ก็รักกันค่ะ

เลขนำโชค 12, 8, 3


Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน ผู้หลักผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือด้านการเงิน เพศหญิงจะมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ลับๆ ด้วยความเมตตาและเสน่หา อย่าให้ใครยืมเงินในช่วงนี้ค่ะ มีเกณฑ์โดนโกง ถูกหักหลัง

คนโสด ระวังคนมาดดี พูดจาดี เปย์เก่งเข้ามาเพราะหวังอะไรในตัวเรา มีเกณฑ์จะเสียใจเอง หรือแม้กระทั่งถูกหลอกนะคะ ดูดีๆ ค่ะ

คนมีคู่ การเงิน ภาระหนี้สิน และความนิ่งเงียบ เย็นชา แม้กระทั่งมือที่สามเข้ามาเป็นปัญหา คุณเจ็บหนักมาก มีแต่ดาบปักหลัง พยายามเข้าหาทางธรรมหน่อยค่ะ คุณจะเห็นทางออกของปัญหา

เลขนำโชค 2, 10


Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

การเงิน การงาน จะค่อยๆ ดีขึ้นแล้วนะคะ โปรเจกต์งาน การร่วมหุ้น ลงทุน ใช้เวลาหน่อย แต่จะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ชื่นชม ให้โอกาส สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณนะ ชีวิตจะมั่นคงขึ้นด้วยน้ำพักน้ำแรงของคุณเอง

คนโสด มีโอกาสได้พบเจอใครสักคนจากการเดินทาง การงาน อาจจะเป็นรักแรกพบเลยก็ว่าได้ คุยกันแล้วรู้สึกอบอุ่นใจ คุณจะก้าวข้ามผ่าน กฎเกณฑ์ต่างๆ ที่เคยมี 

คนมีคู่ รักทางไกล รอคอยวันเวลาได้กลับมาพบเจอ ต่างคนต่างมองโลกในแง่บวก เป็นกำลังใจให้กัน คู่ไหนมีปัญหาจะได้พูดคุยเคลียร์ใจกัน อ่อนโยนกันหน่อย รักษาน้ำใจกันไว้ค่ะ

เลขนำโชค 3, 6, 5, 8


Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

การเงิน การงาน มีคนซัพพอร์ตคุณ ใช้จ่ายอย่างมีเหตุผลและชาญฉลาด คุณมีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน ทุกคนให้เกียรติคุณ และคุณก็มีเมตตาแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับคนอื่น มีการเริ่มต้นใหม่ที่ดีกับชีวิต ใครๆ ก็รักคุณค่ะ

คนโสด ดูดีมีเสน่ห์มาก เป็นที่หมายปองของทุกคน คุณเลือกคบเลือกคุยนะ ไม่ใช่จะเข้ามาง่ายๆ เพราะคุณรักตัวเองเป็นจ้า

คนมีคู่ เขารักคุณมาก ดูแลคุณอย่างดี เอาใจทุกอย่าง มีการวางเป้าหมายอนาคตด้วยกัน ซัพพอร์ตกันดีมากๆ มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ด้วยค่ะ

เลขนำโชค 3, 1


Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

การเงิน การงาน คุณมีสิ่งที่อยากจะทำมากมาย ทุกอย่างต้องเรียงลำดับดีๆ คุณอยากใช้เวลาเผื่อทบทวนตัวเอง ค้นหาตัวเอง เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ความเสียใจ ผิดหวังในอดีตยังคงส่งผลอยู่ แต่สุดท้ายจะข้ามผ่านไปได้ คุณจะได้รับข่าวดีที่รอคอย 

คนโสด มีคนคุยนะ หลายคนด้วย แต่คุณอยากใช้เวลากับตัวเองมากกว่า ความหลังยังหลอกหลอน อยู่กับปัจจุบันค่ะ เปิดใจ ความรักดีๆ จะได้เข้ามา

คนมีคู่ ต่างคนต่างโฟกัสในสิ่งที่ตัวเองต้องการ มีการให้พื้นที่กันและกันมากขึ้น แต่ความเงียบก็ทำให้ใจคอไม่ดี อย่าลืมเติมความหวาน คำพูดดีๆ ให้กันและกันบ้างนะคะ

เลขนำโชค 7, 9, 1


แนะนำ: เป็นการอ้างอิงวันที่ประจำราศีตามแบบตะวันตก ใช้ไพ่ทาโรห์ในการพยากรณ์

เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
และ Twitter https://twitter.com/tey_tarot

 

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด