คำพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 สิงหาคม 2564

23 ส.ค. 64

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 สิงหาคม 2564

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

การงาน การเงิน คุณมีความสุขกับสิ่งที่ทำ เรียกได้ว่าเป็นมืออาชีพเลยทีเดียว คุณมีความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ที่เหนือกว่าใคร การเงินมีช่วงหมุนบ้าง อาจจะไม่เหลือให้เก็บ แต่ก็จะได้ข่าวดีเข้ามาเรื่อยๆ นะ 

คนโสด มีความสุขกับการทำงาน อยู่คนเดียวได้ ดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องพี่งพาใคร มีเรื่องราวคนเก่าๆ ให้คิดบ้าง อาจจะมีการสับราง พูดคุยมากกว่า1คน

คนมีคู่ ต่างคนต่างทำงาน มีพื้นที่ของตัวเอง อาจจะไกลกันด้วยระยะทาง แต่ก็ยังรักกันดีอยู่ มีการประคับประคองความสัมพันธ์ ติดต่อกันเป็นระยะให้พออุ่นใจค่ะ

เลขนำโชค 21


Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

การงาน การเงิน ความคิดมาก ความเครียด ส่งผลกับอารมณ์และคำพูด ระวังมีปัญหากับคนรอบตัว เรื่องเล็กๆ บานปลาย และลามไปถึงอุบัติเหตุในการขับรถด้วยค่ะ ใจเย็นๆ และเมตตาคนรอบข้างหน่อย สิ่งใดเก็บไว้เงียบๆ อาจจะดีกว่าพูดจาทำร้ายกัน

คนโสด ปิดกั้นความรู้สึก แล้วจะมีความรักได้ยังไงล่ะทีนี้ ลองให้โอกาสเปิดใจและเรียนรู้บ้าง ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปค่ะ ไม่ต้องรีบ

คนมีคู่ ระวังปัญหาจากความคิดเยอะ คิดมาก คิดไปเอง ปัญหาอาจจะด้วยคำพูดและระยะทาง การไม่ได้พบเจอเห็นหน้ากัน ถ้าได้พูดคุยสื่อสารขอให้เลือกพูดแต่สิ่งดีๆ เป็นกำลังใจให้กันค่ะ น้ำขุ่นไว้ในน้ำใสไว้นอกบ้างอะไรบ้าง

เลขนำโชค 7


Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

การงาน การเงิน คิดเยอะคิดมากเรื่องเงิน ระวังพาลไปเป็นอารมณ์กับคนรอบข้างด้วยนะคะ สิ่งที่คุณหวัง ยังไงก็สำเร็จ ขอแค่ลงมือทำเท่านั้นเอง ระวังอุบัติเหตุ อย่าใจร้อนตอนขับรถค่ะ

คนโสด โสดมานาน ตอนนี้เบื่อแล้วจ้า ตัวเลือกเยอะนะคะว่าไป ผ่านสื่อออนไลน์ โซเชียลต่างๆ โสดแต่แซ่บ โสดแต่สุขเด้อค่ะ

คนมีคู่ ไกลกันด้วยระยะทาง และความงี่เง่าเอาแต่ใจ พูดกันทีไรก็มีปัญหา แต่ก็แอบส่องแอบดูเขาอยู่นะ งอนเก่ง ระวังเขาไม่ง้อน้า

เลขนำโชค 7, 9


Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

การงาน การเงิน อดีตที่สวยงามยังทำให้คุณเศร้า ต้องอยู่กับปัจจุบัน มูฟออนให้ไวนะคะ ตัดอดีตได้เมื่อไหร่ ทางข้างหน้าสดใสแน่นอน การงานมีอุปสรรคนิดหน่อย ลุกขึ้นมาแก้ก็จะผ่านไปได้เองแหละ อย่าคิดเยอะ การเงินจะดีขึ้น ใช้จ่ายคล่องตัวขึ้นค่ะ

คนโสด เสียใจ เสียดายกับความรัก การสูญเสีย การเลิกราที่ผ่านไป ให้อภัย อโหสิกรรมกันเถอะค่ะ 

คนมีคู่ ถ้าทำผิด ก็ขอโทษ ยังพูดคุยหาทางออกร่วมกันได้อยู่ แค่ลงมือทำเท่านั้นค่ะ 

เลขนำโชค 2, 6


Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

การงาน การเงิน เหนื่อยกับปัญหามานาน ตอนนี้เริ่มนิ่งแล้ว การเงินดีขึ้นมาก คุณก็มีความสุขมากขึ้นตาม มีกินมีใช้สุขสบาย เห็นค่าของเงินมากขึ้น เก็บออม และหาวิธีลงทุนได้ดีมากขึ้น

คนโสด คนที่เข้ามายังรู้สึกว่าไม่ใช่ คุณไม่อยากได้ความวุ่นวาย อยากอยู่นิ่งๆ กับครอบครัวและตัวเอง รักและเห็นค่าตัวเองมากขึ้น

คนมีคู่ ครอบครัวมากก่อน คุณอยากให้ครอบครัวอบอุ่นและมั่งคง นี่คือความสุขของคุณ ไม่ใช่แค่ความฉาบฉวยและเน้นความอบอุ่นจริงใจ

เลขนำโชค 10, 9


Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

การงาน การเงิน งานเยอะ เงินก็เยอะ มาเรื่อยๆ ค่ะ ไม่ต้องห่วง มีความสุขกับครอบครัวคนรัก คนรอบข้างเมตตา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เรามากๆ แต่ก็ยังอดเศร้ากับความหลังไม่ได้เนอะ ไม่เอาค่ะ อยู่กับปัจจุบันดีที่สุดค่ะ

คนโสด คุณรักตัวเองและมีความสุขดีมาก มีคนเข้ามาแต่ก็ยังอดยึดติดหรือระแวงว่าจะเสียใจเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้ ระวังคนมีครอบครัวแล้วมาพัวพันด้วยค่ะ เช็กดีๆ นะแม่

คนมีคู่ อบอุ่นน่ารักกันดี มีฝ่ายใดฝ่ายนึงที่อาจจะไม่ค่อยมีเวลา ทำงานหนักไปหน่อย อย่าลืมบอกรักกันและกัน ให้กำลังใจกันบางนะคะ หากเคยผิดหวังเสียใจกับเรื่องใดๆ ในอดีต ขอให้จับมือกันแน่นๆ ในยามนี้ค่ะ แล้วคุณทั้งคู่จะผ่านไปได้

เลขนำโชค  8, 10, 2


Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

การเงิน การงาน ผู้ใหญ่ให้โอกาสด้านการงาน เมตตา รักใคร่ อุดหนุน อย่าลืมแบ่งปันน้ำใจให้กับเพื่อนร่วมงานและลูกน้องด้วยนะคะ ระวังใจร้อน หัวร้อน คำพูดแรงๆ อุบัติเหตุ การเดินทาง มีสติมากๆ ค่ะ การงานสดใสจนคนหมั่นไส้เลย

คนโสด มีคนเข้ามานะคะ ก็คุณดูดีมีเสน่ห์ขนาดนี้ ปกติป่ะ ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนค่ะ ยังไงก็สดใสหัวใจฟรุ้งฟริ้งแน่นอน

คนมีคู่ ต่างคนต่างรักกัน แต่คุยกันไม่ค่อยเข้าใจ บางคนบางคู่โฟกัสแต่งาน เจอหน้าก็พูดจาแรงๆ เห้อ ใจเย็นนนน 

เลขนำโชค 19


Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน ถ้าอยากพุ่ง ต้องมุ่งไปข้างหน้า อย่ามัวแต่เศร้าคิดวนกับปัญหาเดิมๆ ค่ะ ความใจดีของคุณต้องอยู่ในความพอดีนะคะ มากไปก็ทำร้ายตัวเอง มูฟออนให้ไว วันดีๆ รออยู่ข้างหน้าค่ะ ผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์

คนโสด มีเกณฑ์พบรักแดนไกล สื่อออนไลน์ต่างๆ เจอกับพ่อหม้าย แม่หม้าย ช่วยกันรักษาแผลใจ ระวังคนโสดไม่จริงด้วยนะคะ

คนมีคู่ อย่าเอาเรื่องเก่า ปัญหาเก่ามาทำให้ความรักไปต่อลำบากเลยค่ะ ความใจร้อนวู่วามไม่ช่วยอะไร ใจเย็นๆ เปิดใจคุยกันดีๆ ไม่งั้นจะเจ็บเองน้า

เลขนำโชค 7


Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน อย่าชิลมากนะคะ ผู้ใหญ่เพ่งเล็งอยู่ มีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ โปรเจกต์ งานเสริม ไปได้ดีค่ะ มั่งคง มีโชคจากการทำงานและการเรียน การเดินทาง

คนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักจากการเดินทาง ถ้าเดินทางไม่ได้ก็ลองเปิดโอกาสให้รักทางไกล ชาวต่างชาติ โลกออนไลน์บ้างนะคะ ใช้เวลาศึกษากันดูค่ะ

คนมีคู่ ความรักยังมั่นคงดี แม้จะมีอุปสรรคบ้าง พยายามพูดคุยสื่อสารในสิ่งดีๆ ให้กันและกันเยอะๆ ยังไงจะมีการได้เริ่มต้นทำสิ่งดีๆ ร่วมกัน โชคชะตาฟ้าลิขิต อะไรก็แล้วแต่แหละ แต่ดี๊ดีย์ อิอิ

เลขนำโชค 3, 1, 10


Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

การเงิน การงาน ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ด้วยความรักความชอบ แต่ก็อดไม่ได้ที่จะมีคนพูดจาไม่ดี ดูถูก กดดันอะไรต่างๆ อะเนอะ นิ่งเข้าไว้ค่ะ เพราะเดี๋ยวการเงินเราจะดีขึ้น พอเห็นตัวเงินแล้ว ใครจะพูดอะไรก็พูดไปค่ะ โนสน

คนโสด รักตัวเองเถอะ ใครเข้ามาตอนนี้เหมือนจะยังไม่ค่อยดีนะคะ มีเกณฑ์เป็นรักสามเส้า ต้องระวัง ทำงานหาเงินไปก่อนน่าจะดีกว่า

คนมีคู่ คิดถึงกันแหละ แต่พอคุยกันกลับปากไม่ค่อยตรงกับใจ หรือมีคนอื่นเข้ามายุ่งกับชีวิตรักเรามากไปหน่อย ปล่อยเขาไปนะคะ ยังไงก็พัฒนากันไปต่อได้ค่ะ

เลขนำโชค 1, 7


Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

การเงิน การงาน คุณละทิ้งอดีตที่ทำให้ทุกข์ใจ มีการโยกย้ายเปลี่ยนงาน การเดินทางไกล การงานได้ต่อยอด ได้เจอเพื่อนร่วมงาน พาร์ทเนอร์ที่ดี งานเยอะทีเดียวค่ะ ภาระก็เยอะตามด้วย แต่คุณก็ไม่กลัว สตรองมาก ระวังมีปัญหากับหัวหน้าหรือเพศหญิงค่ะ

คนโสด มูฟออนของจริง ความสัมพันธ์ที่มีระยะห่าง ไม่ว่าจะทางใจหรือกาย เหมือนจะไม่ตอบโจทย์คุณแล้ว คุณมีเป้าหมายใหม่ รักตัวเองแล้วค่ะ

คนมีคู่ ไกลกันด้วยระยะทาง ขอให้พูดคุยกันอย่างสม่ำเสมอนะคะ อย่าปิดกั้นกัน เสี่ยงมีปัญหา ทะเลาะกัน พูดจากันแรงๆ ค่ะช่วงนี้ เบาได้เบา

เลขนำโชค 8, 2


Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

การเงิน การงาน ช่วงนี้อาจจะอารมณ์ร้อนหน่อย แต่ก็พอจะประคองได้ อดใจไหว มีสติอยู่ มีการเริ่มต้นการเรียนการศึกษา สิ่งที่รักที่ชอบ การเดินทางไกล ทำได้ดีค่ะ มีคนอายุน้อยกว่าคอยสนับสนุนซัพพอร์ต

คนโสด มีการเริ่มต้นความรู้สึกดีๆ หรือคนอายุน้อยกว่าเข้ามาให้ความสนใจ ขายขนมจีบแหละพูดง่ายๆ อยู่ที่คุณว่าจะเปิดใจให้เขารึเปล่า อย่าคิดอะไรเยอะเลยค่ะ ลองดูได้ สดใสดีออกนะ

คนมีคู่ ถ้าทะเลาะกันมาก่อน จะมีการง้อ มีการชวนกันทำอะไรร่วมกัน ยังรักกันอยู่แหละ ลองให้โอกาสกันดู ใครวางแผนมีบุตรก็มีเกณฑ์ที่ดีอยู่นะคะ

เลขนำโชค 0, 1

เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
และ Twitter https://twitter.com/tey_tarot

 

advertisement

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด