ชีพจรลงพุง

รีวิวร้านโม อนา คาเฟ่ & บิสโทร คาเฟ่และร้านอาหารแนวครอบครัว

ร้านโม อนา คาเฟ่ & บิสโทร คาเฟ่และร้านอาหารแนวครอบครัว มีอาหารหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อาหารอีสาน อาหารฝรั่ง และยังมีเมนูขนม ชุดน้ำชาอีกด้วย บรรยากาศร้านตกแต่งเหมือนอยู่ริมทะเล มีโซน Outdoor ตกแต่งแนวชายหาด ส่วนโซนด้านในก็มีการนำสีฟ้ามาใช้ในการตกแต่ง เพื่อให้เข้ามาแล้วรู้สึกสบายตาและรู้สึกผ่อนคลาย โดยได้แรงบันดาลใจมาจากหมู่เกาะทางแถบทะเลแคริเบียน

เมนูแนะนำของร้านโม อนา คาเฟ่ & บิสโทร

- Set น้ำชา Size S (ราคา 650 บาท) : จะได้เค้ก 2 ชิ้น ครัวซองต์ 2 ชิ้น คุกกี้ 2 ชิ้น และชาร้อน 1 กา (สามารถเลือกชาได้ที่หน้าเคาท์เตอร์)
- ขลุ่ยปู (ราคา 180 บาท) : เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน ใช้เนื้อปูเน้นๆ มาผสมกับหมู ห่อกับแผ่นปอเปี๊ยะ แล้วนำมาทอดให้กรอบ
- แกงเขียวหวานเนื้อน่องลาย (ราคา 250 บาท) : นำเนื้อน่องลายจากนิวชีแลนด์มาซูวีด้วยอุณหภูมิต่ำเป็นเวลากว่า 12 ชั่วโมง เพื่อให้ได้เนื้อที่นุ่ม แล้วนำมาทำแกงเขียนหวาน เสิร์ฟพร้อมกับโรตีและข้าว
- ทูน่านิซัวร์สลัด (ราคา 280 บาท) : สลัดทูน่าแบบฝรั่งเศสจากเมืองนิซัวร์ แต่ทางร้านประยุกค์ใช้น้ำสลัดแบบญี่ปุ่นเพื่อจะได้ถูกปากคนไทย
- ขาหมูเยอรมัน (ราคา 590 บาท) : ทางร้านใช้ขาหมูดำคุโรบุตะจากประเทศญี่ปุ่น แล้วหมักตามวิธีของร้าน ทอดให้กรอบ เสิร์ฟกับน้้ำจิ้มบาบีคิวสูตรเม็กซิกันและน้ำจิ้มซีฟู๊ดสูตรเด็ดของร้าน



พิกัดของร้านโม อนา คาเฟ่ & บิสโทร

ตั้งอยู่ที่ถนนราชพฤกษ์ โดยจะอยู่ใกล้กับซอยบางรักน้อย 5 หรือเสิร์ช GPS ว่า "โม อนา คาเฟ่ & บิสโทร" สามารถนำรถมาจอดที่้ร้านได้เลย

ร้านเปิดทุกวัน 10.00 - 21.00 น. สามารถโทรสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 063-982-9999



พิเศษ! สำหรับแฟนรายการ ชีพจรลงพุง สามารถกดรับโปรโมชั่นพิเศษจากร้านโม อนา คาเฟ่ & บิสโทร โดยสามารถสแกน QR CODE ได้บนจอโทรทัศน์ในช่วงที่รายการออกอากาศ

รูปภาพทั้งหมด

เทปออกอากาศย้อนหลัง

advertisement

ข้อมูล รีวิวร้านโม อนา คาเฟ่ & บิสโทร คาเฟ่และร้านอาหารแนวครอบครัว

ที่อยู่

ถนนราชพฤกษ์ ใกล้ซอยบางรักน้อย 5

เวลาเปิดร้าน

ทุกวัน10:00 - 21:00

* วันและเวลาเปิดให้บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาติดต่อสอบถามกับทางร้านโดยตรง

เบอร์ติดต่อ

063-982-9999

ช่วงราคา

100 - 300 บาท

yesบริการที่จอดรถ

noบริการจัดส่ง

ช่องทางการติดต่อ

โซน/ย่าน

ร้านแนะนำจังหวัดนนทบุรี

บทความ