ชีพจรลงพุง

รีวิวร้าน Tokyyo Roaster ร้านโตเกียวไฟน์ไดนิ่งร้านแรกในโลก

ร้าน Tokyyo Roaster ร้านโตเกียวไฟน์ไดนิ่งร้านแรกในโลก แต่ราคาเข้าถึงได้ทุกคน เริ่มต้นที่ 60 บาท ทางร้านคิดค้นสูตรร่วมกับเชฟชื่อดัง แป้งโตเกียวจะเป็นแบบบางและกรอบกำลังดี ได้กลิ่นหอมของไข่และนม มีทั้งไส้คาวและหวาน และถ้าใครเป็นคอกาแฟ ทางร้านมีเมนูดาแฟที่คิดสูตรขึ้นมาใหม่ มีเมล็ดกาแฟทั้ง house blend, fruity blend และ brazil ที่มีความของคาราเมลและซิตรัส สำหรับทำ dirty โดยเฉพาะ

เมนูแนะนำของร้าน Tokyyo Roaster

- Tokyyo Salmon & Truffle Cream (ราคา 105 บาท) - ใช้แซลมอนรมควันจากนอร์เวย์ ให้ปริมาณเยอะ เต็มโรล ราดด้วยซอสทรัฟเฟิลครัมชีสสูตรลับเฉพาะ และท็อปด้วยการโรยไข่กุ้งเพิ่มเนื้อสัมผัส
- Tokyyo Custard Cream with Crackling Candy (ราคา 60 บาท) : ภายในโรลมีไส้คัสตาร์ดครีมที่เนื้อสัมผัสละมุนและหอมกลิ่นวานิลลา เพิ่มความสนุกด้วยขนมเป๊าแป๊ะ กินแล้วจะระเบิดในปาก
- Tokkyo London (ราคา 199 บาท) : เป็นการจับคู่กันของ Gravity Dirty Coffee และขนมโตเกียวพร้อมไส้ที่เซอร์ไพรส์ในรสชาติ ใช้เมล็ดกาแฟบราซิลที่มีความหอมของถั่วและคาราเมล นำมาผ่านการสกัดเย็นเป็นพิเศษ ร่วมกับนมสกัดเย็น 2 องศาเซลเชียล ชงเป็นกาแฟเดอร์ตี้ ขอบแก้วปาดเนยถั่ว โรยเมล็ดอัลมอนด์ บนแก้ว เสิร์ฟกับโตเกียวที่มิกซ์ระหว่างรสคาว-หวาน ไส้เป็นผลไม้ตามฤดูกาล ร่วมกับเบคอนกรอบ และซอสพิเศษที่ทางร้านคิดค้นสูตรขึ้นมาเอง ไส้นี้จะให้ทั้งความเค็ม หวาน สดชื่น เป็นรสชาติที่สนุกมาก หากใครไม่ดื่มกาแฟ สามารถเปลี่ยนเครื่องดื่มเป็นช็อกโกแลตเดอร์ตี้ หรือมัทฉะเดอร์ตี้ก็ได้
- Super latte (ราคา 90 บาท) : กาแฟขึ้นชื่อของทางร้าน ใช้เมล็ดกาแฟคั่ว House blend ผสมผสานระหว่างไทยเวียดนามและบราซิล มีกลิ่นหอมละมุนคล้ายดอกไม้สีชมพูและดอกส้มสีขาว หอม หวานสดชื่นรสผลไม้โทนสโตนฟรุ๊ตคล้ายพีช แอบซ่อนรสชาติของถั่ว และความหวานจากน้ำผึ้งอีกด้วย เสิร์ฟกับนมสูตรพิเศษของทางร้านที่ทำให้กาแฟกลมกล่อม


พิกัดของร้าน Tokyyo Roaster

ตั้งอยู่ที่ถนนเย็นจิตร ในซอยเย็นจิตร 8 หรือเสิร์ช GPS ว่า "Tokyyo Roaster" สามารถจอดรถได้ที่สมาคมแต้จิ๋วแห่งประเทศไทย ห่างจากร้านประมาณ 50 เมตร

ร้านเปิดทุกวัน เวลา 08.00 - 19.00 น. สามารถโทรสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 063-615-5283


พิเศษ! สำหรับแฟนรายการ ชีพจรลงพุง สามารถกดรับโปรโมชั่นพิเศษจากร้าน Tokyyo Roaster โดยสามารถสแกน QR CODE ได้บนจอโทรทัศน์ในช่วงที่รายการออกอากาศ

รูปภาพทั้งหมด

เทปออกอากาศย้อนหลัง

advertisement

ข้อมูล รีวิวร้าน Tokyyo Roaster ร้านโตเกียวไฟน์ไดนิ่งร้านแรกในโลก

ที่อยู่

ซอยเย็นจิตร 8

เวลาเปิดร้าน

ทุกวัน08:00 - 19:00

* วันและเวลาเปิดให้บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาติดต่อสอบถามกับทางร้านโดยตรง

เบอร์ติดต่อ

063-615-5283

ช่วงราคา

60 - 300 บาท

yesบริการที่จอดรถ

yesบริการจัดส่ง

เมนูแนะนำ

  • Tokyyo Salmon & Truffle Cream105.-
  • Tokyyo Custard Cream with Crackling Candy60.-
  • Tokkyo London199.-
  • Super latte90.-
ช่องทางการติดต่อ

แท็คที่เกี่ยวข้อง

โซน/ย่าน

บทความ