แถลงข่าวการจัดประกวนมิสยูนิเวิร์ส 2018 (คลิป)

30 ต.ค. 61
หลังจากที่ได้มีการจัดการแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ ในฐานะที่ประเทศไทยได้รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพในการจัดการประกวดเวทีนางงามจักรวาล มิสยูนิเวิร์ส 2018 ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 3 โดยมี นายธนวัฒน์ วันสม บริษัท ทีดับบลิว อินเวสเมนท์ กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้ถือครองลิขสิทธิ์ในการจัดงาน
บรรยากาศภายในงาน
แต่เมื่อไม่กี่วันก่อน คณะผู้จัดก็ได้ปล่อยจดหมายแถลงการออกมาว่า ทางคณะของตนนั้นไม่ได้ทำหน้าที่ต่อ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับการจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 อีกต่อไป ซึ่งสาเหตุที่ไม่สามารถจัดงานได้ต่อได้เนื่องจากมีผู้ร่วมลงทุนบางราย ไม่ส่งมอบเงินจากผู้สนับสนุนให้แก่บริษัทเพื่อนำไปจ่ายค่ารักษาสิทธิ์ในการจัดงาน อีกทั้งยังตั้งบริษัทใหม่ พร้อมใช้แหล่งเงินทุนเดิม กับข้อมูลการเตรียมงานที่เตรียมไว้ ไปเจรจาเพื่อการรับสิทธิ์ในการจัดการกับบริษัท มิสยูนิเวิร์ส
บรรยากาศภายในงาน
โดยในวันนี้ (29 ต.ค. 61) ที่โรงแรมดุสิตธานี บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์รายใหม่ในการจัดการประกวด Miss Universe ปี 2018 ได้แถลงข่าวถึงความคืบหน้าและความร่วมมือของคนไทยทุกภาคส่วนในฐานะเจ้าภาพงานประกวด โดย "คุณสมชาย ชีวสุทธานนท์" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีวีเอ็น 2018 จำกัด ได้กล่าวถึงความพร้อมของการเตรียมงานในขณะนี้ว่า พร้อมกว่า 70-80% แล้ว จากนี้เชื่อว่าเงินทุนจะมาจากหลากหลายทาง ซึ่งไม่สามารถประเมินงบประมาณทั้งหมดได้ในขณะนี้ แต่จะพยายามควบคุมและสร้างสรรค์งานให้เกิดขึ้นอย่างดีที่สุด ส่วนโปรดักชั่น ทางคุณสมชายเชื่อในความเป็นมืออาชีพของ MUO และไม่มีทางแพ้ปี2005ที่ไทยเป็นเจ้าภาพในครางก่อนอย่างแน่นอน
คุณสมชาย ชีวสุทธานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีวีเอ็น 2018 จำกัด (คนซ้ายสุด) พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต : ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส (คนต่างชาติ)
ทั้งนี้สำหรับสาเหตุการเปลี่ยนผู้ถือลิขสิทธิ์ในการจัดการประกวด Miss Universe ปี 2018 "พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต" ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า "เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่หนึ่งประเทศจะถูกตัดสิทธิ์ในการเป็นเจ้าภาพ MU แต่ไม่อยากให้ประเทศไทยเสียสิทธิ์นั้น โดยหลังการพูดคุยกับ TPN จึงได้เกิดสิ่งที่มหัศจรรย์ขึ้น ภายใน3เดือน และเป็นที่น่าเสียใจที่ความลับภายในนี้หลุดออกไปสู่สาธารณะ อยากให้ทุกคนมองไปข้างหน้า และ ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าที่กำลังจะเกิดขึ้น" ทั้งนี้ตนเชื่อใจในทีมงานชุดใหม่นี้ เนื่องจากได้เห็นผลงานการจัดงานประกวดปี 2005 มาแล้ว ส่วนคำถามที่ว่า คุณสมชาย นำอะไรไปพรีเซ็นต์ต่อ MUO จึงทำให้ บริษัท TPN ได้สิทธิ์ในการจัดการประกวด Miss Universe ปี 2018 "คุณสมชาย ชีวสุทธานนท์" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีวีเอ็น 2018 จำกัด กล่าวว่า ตนพรีเซ็นต์ความจริงใจในการจัดงาน และไม่อยากให้ประเทศไทยเสียสิทธิ์ในการจัดงานครั้งนี้ไป
น้ำตาล ชลิตา, มารีญา,  นิ้ง โศภิดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 - 2018
ส่วน "เดมี ลีห์เนล ปีเตอร์ส" มิสยูนิเวิร์ส 2017 ได้แนะนำถึงสาวงามที่จะเข้าประกวด Miss Universe ปี 2018 ในปีนี้ว่า "มันไม่ง่ายเลยที่ต้องมาอยู่ในประเทศที่ไม่คุ้นเคยภาษาและอาหาร ตนได้เจอกับตัวแทนประเทศไทยในปีนี้แล้ว ต้องบอกว่าตัวแทนประเทศไทยมีความพร้อมมาก ขอให้โชคดี จากนี้ต้องทำหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ให้กับประเทศ" นอกจากนี้ "น้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016" , "มารีญา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017" และ "นิ้ง โศภิดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุดที่ต้องเป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สในปีนี้ ก็ได้เชิญชวน ๆ แฟน ๆ นางงาม ให้ติดตามชมการประกวดที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมขอกำลังใจให้กับ "นิ้ง" ในการประกวดในครั้งนี้  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส