สาวสุดงง แก๊งคนร้ายขนตู้กระจก 6 เมตร ขึ้นรถบรรทุกหนีไปหน้าตาเฉย

8 ต.ค. 64

สาวสุดงง แก๊งคนร้ายขนตู้กระจก 6 เมตร ที่ตั้งอยู่หน้าอาคารพาณิชย์ เพื่อเตรียมทำโรงแรมแมว ขึ้นรถบรรทุกหนีไปหน้าตาเฉย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kanyarat Phukate MissEarth โพสต์เรื่องราวลงเฟซบุ๊กส่วนตัวประจานแก๊งหัวขโมยใน จ.พระนครศรีอยุธยา ยกพวกมาขนตู้กระจกขนาด 6 เมตร ที่วางไว้หน้าอาคารพาณิชย์ เพื่อเตรียมติดตั้งเป็นตู้เลี้ยงแมว ขนขึ้นรถแล้วหลบหนีไปหน้าตาเฉย โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ชัดเจน

244707138_4846508188703844_31

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น เลขที่ 142/28 หมู่ที่ 8 ตำบลหัวรอ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อพบกับนางกัญญารัตน์ กีรติชาญเดชา อายุ 30 ปี เจ้าของเจ้าฟาร์มแมวสฟิงซ์ใหญ่ที่สุดในไทยและเตรียมจะเปิดธุรกิจโรงแรมแมว kiracat hotel ได้เล่าว่าเมื่อวันที่ 23 กันยายนเวลา 14.00 น.ตนเองได้มาเช่าอาคารพาณิชย์เพื่อเปิดโรงแรมแมวโดยจ้างช่างรับเหมามาปรับปรุงตกแต่งภายในใหม่ทั้งหมด ได้รื้อถอนตู้กระจกความยาวประมาณ 6 เมตรขนาดใหญ่ที่เป็นของเก่าอยู่ในตึกและได้ยกตู้กระจกดังกล่าวมาวางไว้ที่หน้าบ้าน และช่วงเย็นช่างผู้รับเหมาก็ได้เลิกงานกลับบ้านไป

1633657690292

ตนเองก็ไม่ได้พักอยู่ที่อาคารดังกล่าวจากนั้นวันรุ่งขึ้นก็มาดูที่ร้านเพื่อมาดูว่าช่างรื้อทำงานถึงไหนและก็สอบถามช่างว่าตู้กระจกที่ยกมาตั้งไว้หน้าร้านหายไปไหน ช่างก็คิดว่าตนเองเป็นคนมายกตู้กระจกเอาออกไปแล้ว ตนเองก็บอกว่าไม่ได้เอาไปจึงได้โทรศัพท์สอบถามเจ้าของอาคารที่เช่าได้รับคำตอบว่าไม่ได้ให้ใครมายกตู้กระจกไปจึงแน่ใจว่าถูกคนร้ายขโมยไป

1633657817089

ตนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง พบว่าคนร้ายขับรถบรรทุก 6 ล้อมาจอดที่ร้านในเวลาประมาณ 18.30 น.วันเดียวที่ขนตู้กระจกออกมา โดยมีชายจำนวน 5 คนได้ช่วยกันขนตู้กระจกขึ้นรถบรรทุก 6 ล้อด้วยความใจเย็นและไม่สนใจใคร เรื่องราวที่เกิดขึ้นได้นำคลิปกล้องวงจรปิดลงเตือนภัยในเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อให้ทุกคนระวังตัวเพราะช่วงนี้มีสถานการณ์น้ำท่วม ชาวบ้านต้องขนของขึ้นมาไว้บนถนนอาจจะถูกกลุ่มคนร้ายที่แฝงตัวมาเข้ามายกขนของที่วางไว้ขนขึ้นรถบรรทุก สามารถตบตาชาวบ้านได้เพราะคิดว่าเจ้าของอาจจะมายกของขึ้นรถเองเพื่อหนีน้ำ ตนจึงเอาหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิดที่ได้มาไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายทั้งหมดมาดำเนินคดีแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ