สิ้นใจแล้ว "น้องเต" เหยื่อลูกหลงโจ๋กราดยิงมั่ว ญาติร่ำไห้จี้มือฆ่ารับผิดชอบ (คลิป)

11 ต.ค. 64

จากเหตุการณ์ที่มีวัยรุ่นขับรถเข้ามายิงกราดกระสุนบริเวณยังร้านขายของชำ บริเวณสามแยกบ้านเปอะ ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

659535

ทำให้กระสุนถูกนายภูริวัฒน์​ เกษรบัว​ อายุ 15 ปี โดนลูกหลงยิงเข้าที่ท้ายทอย​ ​อาการสาหัส ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ก.ย.64​และเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช จนล่าสุด​ วันที่ 11 ต.ค. 64 เมื่อเวลา​ 10.45 น. ได้เสียชีวิตลงแล้ว

678717

ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านผู้เสียชีวิต​ พบกับครอบครัว และเพื่อนบ้านบ้านที่กำลังมาช่วยกันจัดเตรียมพื้นที่​งานศพ​ ระหว่างรอศพของน้องเต​ ที่คุณพ่อกำลังไปรับศพที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช​ เพราะต้องรอผลตรวจเชื้อโควิด-19 ก่อนนำศพออกมาได้​

229713

นางเสงี่ยม​ เกษรบัว​ ย่าของผู้เสียชีวิต​ บอกว่า เพิ่งทราบข่าวเมื่อช่วงบ่ายว่าน้องเสียชีวิตแล้วรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้ที่น้องถูกยิง และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ก็กินข้าวไม่ได้ นอนไม่หลับ เพราะตอนนั้นเลี้ยงน้องเตมาตั้งแต่เล็ก ๆ นิสัยใจคอของน้องเตนั้นไม่ใช่คนเกเร ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่มั่วสุมยาเสพติด แต่ว่าจะติดโทรศัพท์มือถือ ชอบเล่นเกม

552452

โดยในวันเกิดเหตุ น้องเตก็ไปเล่นเกมกับเพื่อน ๆ ที่ร้านเกมในชุมชน ก่อนจะถูกลูกหลงยิงกราด บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในที่สุด เบื้องต้น ก็ทราบว่าคู่กรณีบอกว่าจะรับผิดชอบทั้งหมด แต่ตนเองก็ยังไม่แน่ใจว่าจะรับผิดชอบอย่างไร ถึงจะรับผิดชอบ แต่สุดท้ายตนก็ต้องสูญเสียหลานชายที่รักไปแบบไม่กลับมาอีกแล้ว

549356

ช่วงเย็นวันนี้ เพื่อน​ของน้องเต 30-40 คน ต่างสวมเสื้อสีดำ​มารอรับศพน้องเตที่บ้าน เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์วันเกิดเหตุ ยืนยันว่า ในวันดังกล่าว ตนและเพื่อน ๆ รวมถึงเต​ เพียงแค่นั่งรวมตัวกันเล่นเกมในโทรศัพท์มือถือ ไม่ได้มีการกระทบกระทั่งกับผู้ก่อเหตุเลย แต่ถูกกราดยิง

684956

ตอนนั้นได้ยินเสียงเจ้าของร้านขายของบอกให้หมอบ​ พวกเพื่อน ๆ ก็หมอบกัน​ แต่เพื่อนเตหมอบไม่ทัน​ถูกยิง​ เห็นภาพเพื่อนเลือดออกปากออกจมูก รีบพาส่งโรงพยาบาล​ เมื่อ 2-3 วันยังได้ทราบข่าวว่าเตอาการดีขึ้น​ เพื่อน ๆ ก็ดีใจ แต่พอมาวันนี้ช่วงบ่าย แม่ของเตส่งข้อความบอกว่าเสียแล้ว ตนก็เสียใจทำอะไรไม่ถูก ตนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุถึงที่สุด ขอความเป็นธรรมให้กับเพื่อนตนด้วย​

374975

ด้านพันตำรวจโทเริงชัย​ ราชกิจจา​ รองผู้กำกับสอบสวน สภ.ทุ่งสง​ จ.นครศรีธรรมราช​ ให้ข้อมูลว่า​ เตรียมที่จะเรียกผู้ต้องหา 2 คนคือนายภูเบต อายุ​ 18 ปี​ และนายพีรพัฒน์​ อายุ​ 18 ปี ผู้ก่อเหตุกราดยิงกลุ่มวัยรุ่น​ มารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่ม คือร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืน และเตรียมส่งข้อมูลให้กับสำนักอัยการสอบสวน จ.นครศรีธรรมราช และประสานสหวิชาชีพ ทนายความ ร่วมกันสอบสวนเนื่องจากเป็นเยาวชน​ เพื่อพิจารณาคดีสั่งฟ้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส