กล้องปังไม่ไหว ! vivo X70 Pro 5G มาพร้อมเลนส์สุดเทพ ZEISS ฟังก์ชันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

14 ต.ค. 64

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่าสาวก vivo เพราะสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่อย่าง vivo X70 Pro 5G มาแว้ววววจ้า! ต้องร้องว้าว ว้าว ว้าวกันอีกแล้ว มาพร้อมกับฟังก์ชันจัดเต็ม และเป็นที่สุดของการถ่ายรูปบนสมาร์ตโฟนด้วยเลนส์สุดเทพ vivo ZEISS Co-Engineered ไม่พลาดทุกเทรนด์ฮิต ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง เหมาะกับสายคอนเทนต์ สายโซเชียลสุดๆ มืออาชีพทุกช็อตไปเลยจ้า มันต๊าชชชชชชชช!

01

ปั๊วะปังไม่ไหวกับกล้องหน้าความละเอียด 32MP รูรับแสง f/2.45 ตอบโจทย์สายเซลฟี่กันเหมือนเดิม ไม่ต้องพูดเยอะเจ็บคอ ส่วนกล้องหลังจัดเต็ม กล้องหลังหลักความละเอียด 50MP รูรับแสง f/1.75 ชัดตาแตกเลยแม่ แถมยังมีกล้อง Utrawide ความละเอียด 12MP รูรับแสง f/2.2, กล้อง Telephoto ความละเอียด 12MP รูรับแสง f/1.98 และกล้อง Periscope ความละเอียด 8MP รูรับแสง f/3.4 โอ้มายก็อดดด นี่สมาร์ตโฟนจริงๆ ใช่ไหม นี่มันกล้องถ่ายรูปชัดๆ เลย เรียกได้ว่าสุดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ส่วนฟังก์ชันการถ่ายภาพจะมีอะไรปังๆ บ้างใน vivo X70 Pro 5G ไปลองกันเลยดีกว่า!

02

03

เริ่มกันที่โหมดแรกและเป็นโหมดที่ทุกคนน่าจะชอบใช้กันมากที่สุด การถ่ายภาพบุคคลระดับมืออาชีพ มาพร้อมความละเอียด12MP มีความยาวโฟกัสเทียบเท่าเลนส์ 50 มม. และ เสริมด้วยเทคโนโลยี ZEISS ที่หลากหลายเพื่อทำให้ภาพบุคคลของคุณโดดเด่น มาพร้อมลูกเล่นเอฟเฟกส์ เลนส์ Zeiss สุดคลาสสิกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Distagon, Planar, Sonnar และ Biotar และเอฟเฟกต์เลนส์ Zeiss สุดคลาสสิกอื่นๆ ให้คุณเป็นโปรภาพถ่ายสไตล์บุคคลได้อย่างง่ายดายให้เลือกใช้อย่างจุใจ

13

14

15

มาอีกหนึ่งทีเด็ดของเจ้า vivo X70 Pro 5G กับโหมดการถ่ายรูปตอนกลางคืน ซึ่งเป็นเรื่องปราบเซียนสำหรับกล้องมือถือมากๆ แต่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับสมาร์ตโฟนเครื่องนี้เลย ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของการเคลือบ Zeiss T* มาพร้อมเทคโนโลยี Pure Night View ที่จะสามารถช่วยให้คุณลดการเกิด Ghost-ing และ Stray light ในเวลากลางคืนได้ ด้วยระบบเซ็นเซอร์ Ultra-Sensing Gimbal Camera Sony IMX766V ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะพร้อมความไวแสงที่โดดเด่น บวกกับความเสถียรภาพด้วย Gimbal Stabilization 3.0 ของ vivo ช่วยให้คุณโฟกัสได้รวดเร็วและแม่นยำเพื่อภาพที่คมชัดแม้ในเวลากลางคืน ทำให้ภาพถ่ายของคุณได้ดื่มด่ำกับบรยากาศยามค่ำคืนได้อย่างสวยงามแบบมืออาชีพ

05

เจ้า vivo X70 Pro 5G ตัวนี้ยังมีฟีเจอร์พิเศษสำหรับไว้ถ่ายรูปตอนกลางคืนโดยเฉพาะ นั้นก็คือ Real-Time Extreme Night Vision เมื่อเราเปิดโหมดกลางคืน จะแสดงตัวอย่างภาพถ่ายแบบเรียลไทม์ทำให้เห็นองค์ประกอบของภาพที่ครบและดูสว่างมากขึ้นก่อนกดถ่ายจริง อีกหนึ่งฟีเจอร์ใหม่ของการถ่ายภาพกลางคืน

12

11

ไม่ใช่แค่ภาพนิ่ง แต่ในโหมดการถ่าย VDO ก็มีฟังก์ชัน Super Night Video ของ vivo X70 Pro 5G ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพมากขึ้นจากรุ่นก่อน ด้วยคุณภาพกล้อง Gimbal แบบ Ultra-Sensing และอัลกอริธึมขั้นสูง ให้ได้ภาพวิดีโอที่สว่างและชัดเจนในสภาพแวดล้อมกลางคืนที่มืด เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีระบบ VIS 5-Axis Ultra Stable Video ป้องกันภาพสั่นไหวของวิดีโอครอบคลุมมุมมองที่กว้างขึ้น ไม่ว่าคุณจะออกแอคชั่นมากขนาดไหน ก็สามารถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของการถ่าย VDO เลยทีเดียวแหละ!

07

เมื่อได้ VDO สวยๆมาแล้ว ก็สามารถเนรมิต VDO ได้ตามสไตล์ของคุณด้วยโหมด Pro Cinematic Mode ที่จะมาเป็นตัวช่วยให้คุณสร้างภาพยนตร์บน vivo X70 Pro 5G ให้ดูเป็นมืออาชีพมากขึ้นด้วยฟังก์ชันมากมาย ที่จะทำให้คุณสนุกกับการสร้างสรรค์ภาพยนตร์ได้อย่างอิสระ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคน

08

สายเกมส์เมอร์ ก็สบายใจได้ เพราะเขามี Linear Motor ช่วยส่งการสั่นสะเทือน ช่วยให้การเล่นเกมส์ของคุณ ได้อารมณ์   สมจริง เสียงกระหึ่มด้วยระบบ Hi-Res Certification แถมรายละเอียดภาพชัด สีสันสดใส ตามแบบฉบับ HDR10 ปิดท้ายด้วยเทคโนโลยีอย่าง Infrared Remote Control ไว้ควบคุมเครื่องใช้ในบ้านด้วยปลายนิ้วกันไปเลย

09

มาดูสเปคเจ้า vivo X70 Pro 5G กันสักหน่อย ครั้งนี้ Vivo มาในรูปลักษณ์ใหม่ โดดเด่นด้วยการจัดวางรูปแบบกล้องแบบ Cloud Valley ที่ไม่เหมือนใคร ฝาหลังใช้เทคโนโลยี fluorite AG ใหม่ ซึ่งให้รูปลักษณ์ที่หรูหราสวยงาม มีความบางเพียง 7.99 มม. และน้ำหนัก 183 กรัมเท่านั้น แถมยังมาพร้อมกับหน้าจอรีเฟรสสูงสุดถึง 120HZ  รองรับเทคโนโลยี HDR10+ จอแสดงผลตอบสนองเร็วขึ้น มาพร้อมประสิทธิภาพการประมวลผลมาตรฐาน UFS 3.1 ช่วยให้คัดลอกไฟล์ภาพยนตร์ HD และไฟล์ขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Extended RAM ดึงพื้นที่เก็บข้อมูล ROM เพิ่มไปยังพื้นที่ RAM ได้สูงสุด 4GB เพื่อการตอบสนองที่ราบรื่นยิ่งขึ้น รับรองว่าฟังก์ชันนี้ถูกใจสายเกมมิ่งอย่างแน่นอน และที่สำคัญรองรับ 5G นะจ๊ะ!

10

vivo X70 Pro 5G  มีให้เลือก 2 สี Cosmic Black และ Aurora  ชอบสีไหนก็เลือกใช้ให้ตอบโจทย์กับความต้องการ แต่รับรอบว่าสวยทั้ง 2 สี! สำหรับใครที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของ ก็สามารถไปได้ที่ vivo Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th/products/x70pro

[Advertorial]

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ