มิกค์ ทองระย้า เคลียร์สาเหตุเลิก โบว์ เมลดา ยอมรับบอกเลิก 5 ครั้งจริง!

27 ต.ค. 64

มิกค์ ทองระย้า เปิดใจครั้งแรกหลัง โบว์ เมลดาออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ที่ต้องจบไป โดยถูกบอกเลิก 5 ครั้ง

โดย มิกค์ ทองระย้า เคลียร์ถึงสาเหตุการเลิกราอีกครั้งว่า 

“อย่างที่น้องบอกครับ ว่ามีหลายๆ กระแสว่าผมเป็นคนบอกเลิก ผมว่าทุกๆ คนล่ะครับ เวลาเราคุยกับใคร เวลาเรามีความรัก ไม่มีใครอยากเลิกหรอกครับ แต่ว่าด้วยเรื่องของปัญหาที่มันเกิดขึ้น อย่างที่บอกว่าผมพูด 5 ครั้ง ครั้งแรกผมก็พยายาม ครั้งที่ 2 ก็พยายาม จน 3, 4, 5 ในเมื่อเราพยายามแล้วมันไม่ดีขึ้น มีแนวโน้มไปในทางที่แย่ลงด้วย หลายๆ คนผมไม่ทราบ แต่สำหรับผม ผมค่อนข้างเหนื่อย”

“เหตุผลลึกๆ มากๆ ผมอาจจะบอกไม่ได้ แต่อย่างที่บอกว่าทุกๆ ครั้งที่เราคุยกัน เวลาคนเราทะเลาะกันมีปัญหาคุยกันไม่เข้าใจเราก็พยายามปรับจูน แล้วทุกครั้งที่จูน ในเมื่อมันผ่านมาหลายครั้งแล้วเรารู้สึกว่ามันจะยิ่งหนักไปเรื่อยๆ มันก็อยู่ที่การตัดสินใจของกันและกันของสองคน ว่าโอเคเราหยุดแค่นี้ แล้วความเป็นเพื่อน พี่น้องกัน มันยังดีอยู่ มันยังรักกันอยู่ ผมมองในมุมนี้มันจะดีกว่า”

สำหรับเรื่อง ผู้จัดการของ มิกค์ ทองระย้า ที่เคยมีข่าวลือว่าเป็นคนสั่งให้เลิกนั้น เจ้าตัวเผยว่า
“เรื่องนี้ผมขอยืนยันอีกครั้งนะครับ และชัดเจนมากๆ ในหลายๆ ครั้งว่าไม่มีบุคคลที่ 3 และไม่มีมือที่สาม สี่ห้าอะไรแน่นอน เป็นเรื่องของผมกับน้องสองคนที่เราคุยกัน”

ถามว่ามีโอกาสได้คุยกับโบว์บ้างไหม?
“คุยกันน้อยครับ ต่างคนต่างทำงานด้วย (เคลียร์กันไหม?) ไม่ครับ ผมว่าผมค่อนข้างคุยกันเข้าใจและชัดเจนพอสมควร”

สำหรับเรื่องที่ โบว์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องความรักที่จบลงไปนั้น เมื่อถามหนุ่ม มิกค์ ว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง เจ้าตัวบอกว่า

“ผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เราก็เข้าใจว่ามันต้องให้เวลาซึ่งกันและกันครับในเรื่องแบบนี้ หลายๆ ฝ่ายเราก็เสียใจทุกฝ่ายครับ ไม่ใช่ว่าน้องเสียใจแล้วผมไม่เสียใจ หรือผมเสียใจแล้วน้องไม่เสียใจ เราก็ต้องให้เวลาซึ่งกันและกันแล้วทุกอย่างมันจะดีขึ้นเอง”

812246

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โบว์ เมลดา เผยเคยถูกบอกเลิก 5 ครั้ง ด้วยประโยคเดิม ร้องไห้จนเครียดลงกระเพาะ
- มิกค์ แจงเหตุเลิก โบว์ เมลดา ทัศนคติไม่ตรงกัน ไร้มือที่สาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม