แฟนคลับกรี๊ดหนักมาก! สามีแห่งชาติ  ซงจุงกิ  อวดความหล่อขึ้นป้ายบิลบอร์ดทั่วกรุง

29 ต.ค. 64

ฮอตกว่านี้ไม่มีอีกแล้วไม่ว่าจะไปไหนก็เจอ สามีแห่งชาติ ซงจุงกิ พระเอกเกาหลีที่ครองหัวใจสาวไทย ต้อนรับการเปิดประเทศแบบจัดใหญ่ ให้หายคิดถึง ด้วยการยึดครองพื้นที่ใจกลางมหานครกรุงเทพ สถานีรถไฟฟ้า รถไฟฟ้าใต้ดิน จอดิจิตอล Bangkok Jams 50 และพื้นที่ทุกตารางเมตร

1284923_1

ด้วยผลงานทางการแสดงของพระเอกสุดหล่อ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) จาก Vincenzo แล้ว ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์อวดความหล่อ ความขาวใสไปทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยการขึ้นป้ายโฆษณาที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส 12 สถานีใจกลางกรุงเทพมหานคร ได้แก่ สถานีสยาม, สถานีชิดลม, สถานีเพลินจิต, สถานีสะพานควาย, สถานีอนุสาวรีย์ชัยฯ, สถานีทองหล่อ, และสถานีอื่นๆ ถือเป็นการต้อนรับการเปิดประเทศ ให้สาว ๆ ได้ฟิน แฟนคลับได้กรี๊ด พร้อมยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเซลฟี่ถ่ายภาพกันระหว่างการเดินทางไปทำงานทุกเช้า และส่งกลับบ้านในทุกเย็น

bh(2)
นอกจากนี้ ซงจุงกิ ยังจับมือกับ 4 พรีเซ็นเตอร์ Dr.JiLL G5 Essence Plus  ได้แก่ แพท ณปภา, มาริโอ้ เมาเร่อ, คริส หอวัง และ สกาย วงศ์รวี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 อย่างมั่นคง ยึดพื้นที่บนป้ายบิลบอร์ดย่าน ศาลาแดง เพลินจิต พระรามสี่ อโศก และไม่แผ่วด้วยจอดิจิตอลขนาดใหญ่หน้าห้างสรรพสินค้า Show DC อีกทั้งบนจอดิจิตอล Bangkok Jams กว่า 50 จอทั่วกรุงเทพฯ และยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังส่งความว้าวที่จอดิจิตอลรถไฟฟ้า MRT ทุกสถานี นาทีนี้ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน มาไหน ทุกคนต้องสะดุดตากับผิวสวยๆของเหล่าพรีเซ็นเตอร์

s__63406116_1

1236507

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส