ฝากขัง รองผู้กำกับ สภ.ร่อนพิบูลย์ ยิงผัวเมียรับซื้อน้ำยางดับ 2 ศพ

30 ต.ค. 64

ฝากขัง รองผู้กำกับ สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ยิงผัวเมียรับซื้อน้ำยาง ที่จ.ตรัง ดับ 2 ศพ ลูกชายเจ็บสาหัส เผยปมฆ่าจากความขัดแย้งส่วนตัว

วันที่ 30 ต.ค.64 ที่สภ.คลองเต็ง อ.เมือง ซึ่งเป็นจุดควบคุมตัวนายจิรศักดิ์ กลับขัน อายุ 58 ปี  ส่วนที่ สภ.รัษฎา อ.รัษฎา ซึ่งเป็นสถานที่ควบคุมตัว พ.ต.ท.วริทธิ์ธร ประสิทธิ์ชัยชาญ อายุ 48 ปี รอง ผกก.สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีร่วมกันใช้อาวุธปืนสงคราม ยิงนายวีระยุทธ. ขุนอินทร์, นางวราพร  เพียรดี สองสามีภรรยาอาชีพรับซื้อน้ำยางเสียชีวิต และลูกชายวัย 14 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา

วันนี้(30 ต.ค.64) เป็นวันสุดท้ายที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จะอยู่ในความควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อสอบปากคำ  ล่าสุด ทางตำรวจได้ยื่นต่อศาลจังหวัดตรัง เพื่อขออำนาจศาลฝากขังผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ผ่านระบบออนไลน์ โดยพนักงานสอบสวนต้องนำโทรศัพท์มือถือให้ผู้ต้องหารับฟังคำสั่งศาลผ่านหน้าห้องควบคุมตัวผู้ต้องหา ในขณะที่ทนายความของทั้ง 2 คน ได้พยายามยื่นต่อศาลจังหวัดตรังเพื่อขอศาลพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว โดยให้เหตุผลว่าไม่คิดจะหลบหนีและจะไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน แต่ท้ายสุด ศาลไม่อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราวผู้ต้องทั้ง 2 คน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องนำตัวทั้ง 2 คน ส่งฝากขังที่เรือนจำจังหวัดตรัง

458110

อย่างไรก็ตาม สำหรับคดีนี้ เจ้าหน้าที่ออกหมายจับผู้ต้องหาจำนวน 3 คน โดยอดีตรองผกก.ถูกระบุเป็นคนลงมือใช้อาวุธปืนยิง, นายจิรศักดิ์ เป็นคนขับรถ โดยทั้ง 2 คนเดินทางเข้ามอบตัวกับชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสงขลา ส่วนนายชำนิ ชำนาญกิจ อายุ 45 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ตำบลแก้วแสน  อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งทำหน้าที่จัดหารถยนต์คันที่ใช้ในการก่อเหตุ และนำรถยนต์ไปเผาทิ้งทำลายหลักฐาน ถูกตำรวจจับกุมและเป็นคนเดียวที่ศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราวไปก่อนหน้านี้  โดยเจ้าหน้าที่ระบุสาเหตุเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัวระหว่างอดีต รอง ผกก.กับผู้ตาย แต่ไม่เปิดเผยสาเหตุปัญหาขัดแย้งดังกล่าว 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับครบ! แก๊งมีสีโหดฆ่ายกครัวเสี่ยน้ำยาง 2 ศพ ผญบ.เอี่ยวเผารถสังหารอำพราง (คลิป)
เปิดวงจรปิดล่ากระบะดำยิงผัวเมียค้าน้ำยางดับลูกโคม่า อึ้งถุงห่อปืนเก็บปลอกกระสุน (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส