บี พีระพัฒน์ เผยรู้จัก หนึ่ง จักรวาล เกือบ 20 ปี ถ้าเป็นโรคจิตตนคงบกพร่องในการรับรู้

31 ต.ค. 64

จากกรณีดราม่า หนึ่ง จักรวาล ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลถึงพฤติกรรมแสดงความรักต่อลูกสาวไม่เหมาะสมแม้เจ้าตัวจะออกมาชี้แจงแล้วว่า จากคลิปจับก้นลูกสาวจริงๆ แล้วเอามือดันก้นเพื่อให้ลูกเดินเข้าลิฟท์ และภาพที่หลายคนมองว่าจับอวัยวะลูก เผยแค่ลูบท้องเป็นการปลอบ เนื่องจากลูกสาวปวดท้อง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (30 ต.ค.) นักร้องดัง บี พีระพัฒน์ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กถึง หนึ่ง จักรวาล ว่า

"รู้จักกันมาเกือบยี่สิบปี คุยกันรู้เรื่องมั่งไม่รู้เรื่องมั่ง ถ้ามึงโรคจิตกูก็คงบกพร่องในการรับรู้อะไรสักอย่าง เพราะกูไม่เคยรู้สึกเลย ที่กูรู้คือ มึงเป็นคนเก่ง เป็นเพื่อนที่ดี ไม่เคยสักครั้งที่กูเอ่ยปากแล้วมึงจะไม่มา สำหรับเรื่องราวของมึง กูว่ามึงไม่น่าห่วงนะ มีคนเตือนมึงเยอะแล้ว หมอเก่งๆ ก็บอกมึงแล้วว่าต้องทำยังไง คนอย่างมึงคงรู้แหละ แต่คนที่ด่ามึงหยาบๆโดยไม่รู้จักมึงเนี่ย น่าเป็นห่วงมากกว่ากูว่า กูรู้ว่ามึงไม่ถือหรอก กูเคยโดนกูก็ไม่ถือ แต่กูว่าพวกเค้า น่าเป็นห่วงว่ะ ถ้าจะบอกว่ากูเห็นใจพวกเค้ามากกว่ามึง มึงคงไม่โกรธกูนะเพื่อน
#saveหนึ่งจักรวาล"

งานนี้โซเชียลแห่คอมเมนต์กันสนั่น จนหนุ่ม บี พีระพัฒน์ โพสต์ในคอมเมนต์ว่า "ขอความกรุณาคอมเมนต์ด้วยคำสุภาพนะครับ" และยังโพสต์อีกว่า "แสดงความเห็นกันมาหลายวันละ ผมว่าพอละครับขออนุญาตปิดคอมเมนต์นะครับ เพื่อหลีกเลี่ยงความเห็นที่รุนแรง"

ขณะที่ในไอจีของ บี พีระพัฒน์ ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความเดียวกัน แต่ปิดคอมเมนต์ไปเรียบร้อยแล้ว

866775

ข่าวบันเทิง
- หนึ่ง จักรวาล พาครอบครัวทำบุญ หลังเจอดราม่าครั้งใหญ่ในชีวิต
- หนึ่ง จักรวาล ชี้แจงแค่ปลอบลูกสาวปวดท้อง ภรรยาถ่ายคลิปเห็นว่าน่ารัก ลั่นยินดีไปพบจิตแพทย์
- บิ๊กเจี๊ยบ รอง ผบช.ก.เตรียมเรียก หนึ่งจักรวาล สอบ กรณีถูกวิจารณ์แสดงความรักต่อลูกสาว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส