พ่อค้าสุดทน ติดป้ายวอนโจรอย่าขโมยของ ร้องถูกลักหมดตัว ตร.ไม่เหลียวแล

19 พ.ย. 61
วันที่ 19 พ.ย. 61 ที่ร้านค้าอาหารตามสั่งและขายส้มตำไม่มีเลขที่ ริมถนนสายพานทอง–บ้านบึง หมู่ 6 ต.หนองหงส์ อ.พานทอง จ.ชลบุรี พบว่า ภายในร้าน มีป้ายปิดประกาศ ข้อความว่า
ป้ายประกาศภายในร้านอาหารตามสั่ง
“ประกาศ ถึงพวกโจรขอความกรุณาพวกมึงอย่ามาขโมยของกูอีกเลย กูหมดตัวแล้ว! รถมอเตอร์ไซค์ 2 คันเงิน 3,000 บาท โทรทัศน์ 1 เครื่อง พวกมึงเอาไปหมดแล้ว ตำรวจก็ไม่จับพวกมึง กูพึ่งตำรวจไม่ได้ จึงขอความกรุณาจากพวกมึง..ประชาชนเดือดร้อน”
นายอภิสิทธิ์ ไชยโก เจ้าของร้าน
นายอภิสิทธิ์ ไชยโก เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า สาเหตุที่ตนต้องติดป้ายประกาศไว้ เนื่องจากตลอดเวลา 4 ปีที่ผ่านมา บ้านของตนถูกคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ และเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็ขโมยรถจักรยานยนต์อีกคันหนึ่งไปอีก
ร้านอาหารของนายอภิสิทธิ์
ที่ผ่านมา ช่วงที่ตนไม่อยู่บ้าน คนร้ายได้แอบปีนช่องบริเวณเพดานหน้าประตูเข้ามาในบ้าน และขโมยเงินสดไปจำนวน 3,000 บาท ซึ่งเงินจำนวนนี้เป็นเงินที่นักฟุตบอลซึ่งใช้สถานที่ในวัดออกกำลังกาย รวมเงินกันเพื่อเป็นค่าไฟให้วัด ส่วนโทรทัศน์ขนาด 32 นิ้ว 1 เครื่อง นั้น ตนฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี แต่เมื่อตนไปแจ้งความ เจ้าหน้าที่กลับพูดทำนองว่าตนแจ้งความเท็จ และเมื่อตนทราบข้อมูลว่าโทรทัศน์เครื่องดังกล่าวอยู่ที่ร้านขายของเก่าแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ช่วยติดตามเรื่องให้ ตนจึงได้แต่ติดป้ายประกาศบอกโจรไว้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ