Movie Attraction หนังใหม่น่าดูประจำสัปดาห์

22 พ.ย. 61

Penguin Highway : วันหนึ่งฉันเจอเพนกวิน

อนิเมชั่นยอดเยี่ยมเจ้าของรางวัล Satoshi Kon Award จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติแฟนตาเซีย 2018

เรื่องราวของ อาโอะยามะ เด็กชายชั้น ป. 4 ผู้ช่างสังเกต ได้ทำทุกวิถีทางเพื่อไขปริศนาการปรากฏตัวของฝูงเพนกวินในหมู่บ้านของพวกเขา แล้วก็พบว่าปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติดังกล่าวเกี่ยวข้องกับพลังวิเศษที่มาจากหญิงสาวที่ทำงานเป็นผู้ช่วยทันตแพทย์และเป็นคนที่อาโอะยามะหลงรักอีกด้วย

เข้าฉายเฉพาะที่ โรงภาพยนตร์ ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น

 

ROBINHOOD

Robin Hood” ผลงานภาพยนตร์โปรเจกต์ยักษ์ที่นำเรื่องราวของยอดวีรบุรุษจอมโจรมาเล่าตีความในมุมมองใหม่ บู๊กว่า ดุดันกว่า และการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ยิ่งกว่า รับประกันว่าผู้ชมยังไม่เคยได้สัมผัสในเวอร์ชั่นใดมาก่อน

โดยหยิบยกเรื่องราวช่วงยุคเริ่มต้นของตำนานโรบิน ฮูดหลังจากที่เขาไปร่วมรบในสงครามครูเสด เมื่อกลับมาจึงพบว่าเมืองของเขาถูกคนชั่วยึดครอง โรบิน ฮูด จึงรวบรวมตั้งกองกำลังใหม่เพื่อลุกขึ้นต่อสู้

นำแสดงโดย “ทารอน อีเกอร์ตัน” นักแสดงหนุ่มฮอตสายเลือดอังกฤษขนานแท้จาก Kingsman ทั้งสองภาค และ “เจมี ฟ็อกซ์” นักแสดงมือเก๋าจาก Baby Driver และเจ้าของรางวัลออสการ์จาก Ray ในบทบาทของ “ลิตเติลจอห์น” สหายคนสนิทของโรบินฮูด

 

ปาฏิหารย์แก้วนาคราช

เด็กชายต่างจังหวัดจิตใจงาม ถูกหล่อหลอมด้วยพระธรรมคำสอนจากการชี้นำของยาย แต่เพราะปัญหาครอบครัวทำให้เขาตัดสินใจหันหลังให้ศาสนา ก้าวสู่วงการนักเลงและยาเสพติด และนี่เองที่เป็นเหตุให้เขาต้องหนีการตามล่าของตำรวจไปอยู่กรุงเทพฯ ผู้หญิง ยาเสพติด และความรุนแรง นำมาซึ่งความวุ่นวายในชีวิต จนทำให้เขาแทบเอาตัวไม่รอดอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งได้มาพบกับเพื่อนเก่าที่มาชักชวนให้เขาทำงานกับหัวหน้ามาเฟียชื่อดังในวงการใต้ดินที่ใช้มูลนิธิสังคมสงเคราะห์บังหน้าแต่แอบทำธุรกิจรับส่งยาลับหลัง ก็ยิ่งทำให้เขาถลำลึกเข้าสู่ห้วงบาปยิ่งขึ้นไปอีก

ขอบคุณข้อมูลจากโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมสร้างฝันบันเทิงระดับโลก

ชมตัวอย่าง เช็ครอบ ซื้อตั๋วหนังง่ายๆ ด้วยแอพพลิเคชั่น MAJOR MOVIE PLUS โหลดฟรี!

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส