กรีน อัษฎาพร เผยฝากไข่ได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ปีหน้ายังไม่มีข่าวดีเรื่องแต่งงาน

20 พ.ย. 64

สำหรับนางเอกสาว กรีน อัษฎาพร หลังจากที่ข่าวออกไปว่าเจ้าตัวนั้นไปฝากไข่ โดยสาวกรีนก็ได้เผยว่าไปฝากมาได้ 3 ปีแล้ว แต่ยังไม่ได้อยากมีลูก พร้อมทั้งบอกว่าปีหน้ายังไม่มีข่าวดีเรื่องแต่งงาน โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ว่า

504275

ไปฝากมาประมาณ 2-3 ปีแล้ว จริงๆถ้าเกิดว่าถ้าทุกคนรู้เรื่องมดลูกของผู้หญิงเนี้ย มดลูกผู้หญิงติดตัวมาเพียงแค่ครั้งเดียวซึ่งเราต้องดูแลเขา เมื่อเราอายุมากขึ้นเสื่อมมันจะลดลงตามอายุของเรา

504242

ช่วงนี้กรีนก็เข้าเลข3แล้ว นักข่าวก็ถามแหละว่าจะแต่งงานเมื่อไหร่ ซึ่งกรีนเองก็ยังไม่พร้อม ธันวาเองก็อยากทำงาน แต่ทำยังไงจะทำให้รังไข่ของเรายังคงอายุแบบสาวๆวัยรุ่นได้ นั่นก็คือวิธีการฝากไข่ เป็นอีกทางหนึ่งที่การแพทย์รับรองแล้วว่าได้ผลจริงๆ มีผู้เชี่ยวชาญอยู่ข้างๆ คอยให้คำปรึกษาตลอด

504280

มันเกี่ยวกับสุขภาพค่ะ ถ้าอยากมีน้องก็จะเป็นอีกประเภทหนึ่งทำกิ๊ฟท์อะไรอย่างนี้ อีกแบบหนึ่ง เราแค่อยากมีความสดใหม่ของรังไข่ของหมดลูกของเรา เราก็แค่ดูดเอาไข่ในช่วงวัยนั้นของเรามาแช่แข็งไว้ก่อนเป็นตัวอ่อน วันไหนที่เราพร้อมเราก็ดึงตัวอ่อนมาปฏิสนธิกันแล้วเราก็จะได้ไข่ที่สดแข็งแรงในวันนั้นที่เราอายุมากขึ้น เราปรึกษาธันวาแล้ว เขาก็ให้ทำมันหน้าสนใจนะ ก็เลยไปปรึกษาหมอใช้เวลาแปปเดียว คือจะมีลูกตอน 40 ยังได้เลย แต่มันก็มีเรื่องปัจจัยอื่นๆด้วยเรื่องรางกายของเราหรือตัวอ่อนแข็งแรงอย่าให้แก่มากเกิน

504268
ปีหน้ายังไม่มีข่าวดี หมดหนี้แล้วค่อยว่ากัน ตอนนี้โตขึ้นเราเริ่มจริงจังแล้ว อย่างธันวาเขาก็อยากเปิดร้านอาหาร เราก็อยากโฟกัสการแสดงอยากได้บทที่หลากหลายมากขึ้นตอนนี้เรากำลังเดินคู่ขนานกันไปเรื่องของครอบครัวก็ยังไม่ได้ตัดสินใจตอนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กรีน อัษฎาพร ฝากไข่ วางแผนครอบครัวเพื่ออนาคต
ซาร่า คาซิงกินี ไม่ทน! เดินหน้าฟ้อง 30 เคส มีทั้งดารา - ทนาย - ชาวเน็ต
นุ่น สินิทธา เจอเนื้องอกที่มดลูก ลุยทำธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส