ภาค 2 เริ่ม! วาน้อย เผยเป็นโรคไบโพลาร์ แจงเหตุปีนรั้วบ้าน เบียร์ เดอะวอยซ์ งัดหลักฐานแชทข่มขู่

21 พ.ย. 64

ฟาดกันต่อ! หลังนักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ เผยเหตุเลิก วาน้อย เกมเมอร์ดัง เพราะถูกบุกรุกบ้าน พูดจาข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย ด้านฝ่ายชาย โร่ชี้แจงเป็นโรคไบโพลาร์ เหตุปีนรั้วบ้านเพราะจะขนของออก ไม่ได้บุกรุกเพราะจ่ายค่าเช่าเหมือนกัน ลั่นต่างฝ่ายต่างด่ายั่วยุ งานนี้ ฝ่ายหญิงตอบโต้กลับทันทีด้วยหลักฐานแชทข่มขู่ไปถึงคนรอบข้าง!! 

ร้อนระอุ หลัง เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล โพสต์แจงเหตุเลิก วาน้อย เกมเมอร์ดัง ซึ่งฝ่ายชายออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงอย่างละเอียดเมื่อคืนที่ผ่านมา (20 พ.ย.) ว่า

"ขออนุญาตชี้แจงจากโพสที่กำลังถูกพูดถึงในโซเชี่ยล ก่อนอื่นวามีเรื่องที่อยากแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ตอนนี้วาป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ และได้รับการรักษา ที่ รพ. แห่งหนึ่ง มาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้วก่อนหน้านี้ที่วาไม่ได้ชี้แจง เรื่องโรควายังไม่พร้อมที่จะบอกเพราะเหตุผลเรื่องงานวาและพี่ บ. ได้มีการยุติความสัมพันธ์มาซักระยะหนึ่งแล้วแต่ก็ยังติดต่อพูดคุยกันได้ตามปกติ"

"เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ วันพุธ ที่ 3 พ.ย. 2564 วามีนัดพบจิตแพทย์ ที่ รพ. แห่งหนึ่งใน กทม. เพื่อติดตามผลการรักษา วาได้เดินทางจากจังหวัดกาญจนบุรี ตอนเที่ยง วาได้มีการติดต่อพี่ บ. ซึ่งพี่บ. ได้รับทราบและยิมยอมแล้วว่าจะให้เข้าไปเก็บของ หลังจากหาหมอเสร็จ วาได้เดินทางออกจาก รพ. และไปบ้านพี่ บ. เพื่อจะไปขนของ ของวา ที่บ้านที่เคยอาศัยอยู่ด้วยกัน วาได้โทรหาพี่ บ.ว่ากำลังไปแล้วแต่เมื่อไปถึงหน้ารั้วหมู่บ้าน วาได้โทรหาพี่บ.และไม่มีการรับสาย วารออยู่พักหนึ่ง จึงเลือกปืนรั้วเข้าไป เพื่อไปเปิดประตูรั้วใหญ่ (ภายในรั้วหมู่บ้านที่อาศัยเป็นลักษณะทาวน์เฮ้า 8 หลัง) และเอารถเข้าไปจอดเพื่อขนของ พอถึงหน้าบ้านพี่ บ. ก็เดินออกมาและแสดงอาการไม่พอใจที่วาปืนรั้วหมู่บ้านเข้ามา"
 
ในส่วนตรงนี้ วาก็ขอชี้แจงว่า "วาแค่ต้องการมาขนของ ของวาออก และต้องรีบกลับมาธุระ ที่กาญจนบุรีต่อ วาก็ต้องขอโทษที่วู่วามวาไม่ได้มีเจตนาที่จะเข้าไปบุกรุกใดๆ ทั้งสิ้น วาแค่ต้องการขนของออกและรีบกลับกาญ ให้ทันแค่นั้นจริงๆ ครับ"
และวาขอชี้แจงเพิ่มเติมอีกว่า บ้านหลังนี้ที่ไปขนของเป็นบ้านที่เรา 2 คนเคยอาศัยอยู่ด้วยกัน วาก็มีส่วนในการออกค่าใช้จ่ายภายในบ้านเช่น ค่าเช่าบ้าน ค่าไฟ ค่าแม่บ้าน กับพี่ บ. ด้วยเช่นกัน
 
"และในส่วนของเรื่องที่พี่ บ. ได้กล่าวหาว่า วาได้ทำร้ายร่างกายและพูดจาข่มขู่นั้น วาขอชี้แจงว่า ในขณะที่กำลังเก็บของในบ้านวาและพี่ บ. ได้มีการพูดคุยและได้มีการพูดจาด่าทอยั่วยุซึ่งกันและกันจนลามไปถึงบุพการีของวา ทำให้เกิดการทะเลาะกันจึงมีการกระทบกระทั้งกันเล็กน้อยตามอารมณ์ ณ ตอนนั้น วาไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายรุนแรงอย่างที่เป็นข่าว"
 
"วาอยากให้ทุกคนมองว่ามันเป็นการใช้อารมณ์กันทั้งสองฝ่าย แต่ด้วยความที่วาเป็นผู้ชาย ตัววาเองก็ต้องขออภัยอย่างสูงในส่วนนี้
หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวพี่ บ. ได้มีการแจ้งไปยังผู้ใหญ่ในต้นสังกัดของวา ซึ่งวาขอไม่เปิดเผยว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการคุยกันอย่างไรถึงทำให้เกิดผลกระทบทางด้านหน้าที่การงานของวา"
 
สุดท้ายวาขอบคุณพี่ บ. สำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมาที่ได้มีความสุขร่วมกันและต้องขอโทษที่เข้าไปเป็นหมอกร้ายในชีวิตใคร หลังจากนี้วาขอให้ พี่ บ. โชคดีเจอคนที่ดีและสมหวังในความรักต่อไปในอนาคต **ถ้าหากมีการดำเนินคดีและฟ้องร้องต่อจากนี้วาขอให้ข้อมูลและหลักฐานในชั้นศาลเท่านั้น ** ขอบคุณครับ วาน้อย"
 
ด้าน เบียร์ เดอะวอยซ์ แชร์โพสต์พร้อมงัดหลักฐานแชทที่ วาน้อย ข่มขู่คนรอบข้างของตนว่า โดยเป็นข้อความระบุว่า

"โดนอดีตนักแข่งดัง ข่มขู่ หลังจากใช้เบอร์แปลกๆ โทรมาหาน้องที่เราดูแลอยู่ ทั้งข่มขู่ พูดไม่รู้เรื่อง และเริ่มหยาบคาย เราจึงบอกว่า นี่เกินไปแล้วนะ แล้วตัดสายไป หลังจากนั้นจึงได้รับข้อความตามภาพ สติดี คิดดีแล้วใช่ไหม ไบโพลาร์ปลอม เดี๋ยวเจอไบโพลาร์จริงนะ

ซึ่งสาว เบียร์ ได้เขียนแคปชั่นด้วยว่า "ตอนนี้คนรอบตัวเบียร์ ก็โดนไปด้วย แล้วแต่สังคมจะใช้ วิจารณญาณในการรับข่าว เบียร์ยืนยัน เพราะสุนัขของเบียร์ก็โดนมาแล้ว...จริงๆ มันโชคดีที่เบียร์ไม่โดนทำร้ายไปมากกว่านี้ ส่วนเรื่องโรค ก็อยากให้ใช้ วิจารณญาณด้วยเช่นกันค่ะ"
957955
546822
394530
428953
706986
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส