พี่สาว พลอย ภัทรากร โพสต์เดือด เตรียมฟ้องหลังน้องสาวถูกโยงมือที่สาม เวียร์ - เบลล่า

9 ธ.ค. 64

กรณีกระแสข่าว พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล นักแสดงสาวถูกชาวเน็ตโยงว่าเป็นมือที่สาม ระหว่างคู่รักคนบันเทิงชื่อดังอย่าง เวียร์-เบลล่า และถูกกล่าวหาว่ามีส่วนทำให้ความสัมพันธ์ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ เบลล่า ราณี แคมเปน ต้องจบลง

ทั้งนี้ แม้ว่าต่อมา พลอย ภัทรากร จะออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าวไปแล้วว่าไม่เป็นความจริง แต่ยังคงถูกชาวเน็ตจับผิดและใส่ร้ายไม่หยุด ล่าสุด พี่สาวของ พลอย ภัทรากร ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

ยอมรับว่าวันเกิดปีนี้เป็นวันที่มีความสุขน้อยกว่าปีอื่นๆ เพราะว่าครอบครัวเราวุ่นวายใจกับข่าวมือที่สาม ว บล ที่หวยมาออกที่พลอย แทนที่เราจะได้กินข้าวกันในครอบครัวอย่างสงบสุข แทนที่เราจะได้พักผ่อนให้เต็มที่ช่วงหยุดยาว พวกเราก็มาวุ่นวายเรื่องการเตรียมทำคดี ถึงให้ทำคดีมาทั้งชีวิต นี่ก็ไม่ชินกับการมาทำคดีของคนในครอบครัวตัวเองนะ

ถ้าให้มองอีกมุมนึง นี่คงเป็นเรื่องปกติที่ครอบครัวต้องช่วยกันในยามที่ใครคนนึงเดือดร้อน และเราไม่สามารถเลือกได้ว่าปัญหามันจะเข้ามาตอนไหน แต่ไม่ว่ายังไงเราคงไม่ทิ้งกัน และคราวนี้ต้องจัดการให้เด็ดขาด ปกติเป็นคนตอบแชทช้าอยู่แล้ว จากนี้คงช้ากว่าปกติไปอีกเยอะ สุดท้าย ขอบคุณทุกคนที่ส่งคำอวยพรมาในทุกๆ ช่องทางนะคะ

ขอให้สิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับทุกคนเช่นกัน ปีนี้ได้เค้กมาเยอะมาก นี่คงจะไม่ได้ผอมตามเป้าหมายง่ายๆ 555 #ถึงพวกปากไม่ดี อย่าร้อนตัวอย่ารีบลบอะไร ทริปปีใหม่นี้ก็ยกเลิกไปซะ เก็บเงินไว้จ้างทนายและจ่ายค่าทำคดี อย่าเมาแล้วขับ เดี๋ยวจะตายก่อนหมายไปถึงหน้าบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- พลอย ภัทรากร เคลียร์ชัด! หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 “เวียร์-เบลล่า” เจ้าตัวลั่นตอนนี้ยังโสด!
- เบลล่า ราณี เผยเหตุ จบรัก 9 ปี เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไม่มีมือที่ 3 ปรับสถานะเป็นพี่น้องที่ห่วงใย
- คู่รักซุปตาร์ เวียร์-เบลล่า ปิดฉากรัก 9 ปี ลดสถานะเหลือแค่พี่น้อง!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส