โผล่อีก! ทหารกร่างลูบคมตำรวจลั่นกูก็จ่า แม่ค้าแจงเข้าใจผิดเหตุฟังอีสานไม่ออก (คลิป)

26 ธ.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "พระจันทร์ลายกระต่าย" โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า "ประชาชนแจ้งเหตุมาว่า มีการตั้งวงสุราดื่มตรงทางแยก เเล้วพูดจาเเซวคนที่เดินผ่านไปมา ตำรวจไประงับเหตุในท้องที่ สน.สามเสน กรรมของตำรวจ น้องผู้หมู่เจอทหารอากาศในคลิป"

105180

ล่าสุดวันที่ 26 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่ ซอยองครักษ์ 13 ถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ หรือที่รู้จักกันว่า โค้งซาเฮีย จึงได้พูดคุยกับนางกัญญา คนกลาง อายุ 45 ปี แม่ค้าขายลูกชิ้น ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า วันนี้เวลาประมาณ 16.50 น. นายเอ็ม ชายในคลิปเสื้อสีกรมกำลังนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนอีก 2 -3 คน บริเวณข้าง ๆ ร้านของตน จากนั้นได้มีการพูดคุยกันในวงเพื่อน อาจมีการพูดแซวกันไปมา ทำให้คนที่เดินผ่านไปมาบริเวณนั้น เกิดการเข้าใจผิดคิดว่าเป็นการแซว และได้แจ้งไปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ

151837

ต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สามเสน ขี่รถเข้ามาตักเตือนนายเอ็มด้วยภาษาอีสาน “กินได้ แต่อย่าไปแซวคนอื่นเขา” แต่ด้วยความที่นายเอ็ม อยู่ในอาการเมาสุรา และฟังภาษาอีสานไม่ออก จึงพูดใส่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามในคลิป ถามตำรวจว่า "ใครแซว แซวอะไร นี่ก็เป็นทหารอากาศเหมือนกัน" จนแฟนของตนเดินเข้ามาห้าม และได้พูดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตักเตือนไม่ถึง 10 นาทีก็กลับไป

162484

โดยปกติแล้วนายเอ็ม จะเข้ามาดื่มมากินแถวนี้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง และไม่เคยมีปัญหากับใคร ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งเกิดจากความเข้าใจผิด และบริเวณซอยองครักษ์ 13 ไม่เคยเกิดเหตุทะเลาะกันเกิดขึ้น ทุกคนอยู่กันแบบพี่น้อง ส่วนที่นายเอ็มกล่าวอ้างว่าเป็นทหารอากาศนั้น ตนไม่รู้ เพราะปกตินายเอ็มมานั่งดื่มเหล้า ก็แค่พูดคุยเรื่องทั่วไปเท่านั้น ไม่ถามเรื่องส่วนตัวกัน สุดท้ายอยากฝากไว้เป็นอุทาหรณ์การดื่มสุราเป็นเหตุทำให้เมาและขาดสติ อยากให้ใช้สติกันมากกว่านี้ ก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส