โร่มอบตัวโจ๋ซิ่งจยย.ไล่ฟันเก๋ง ฉุนเปิดไฟสูงแยงตา เพื่อนเผยบิดมิดไมล์ทำก๊วนตกรถ เชื่อเดือดจัด (คลิป)

27 ธ.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “จึงจริง Jung Jing” โพสต์ข้อความระบุว่า “หัวร้อนจริง ๆ! สองหนุ่มฉุนรถจอดซื้อของไม่ปิดไฟหน้า คว้ามีดขี่ไล่ฟันรถ เหตุเกิดแจ้งวัฒนะ #จึงจริง” พร้อมกับคลิปวิดีโอขณะที่มีวัยรุ่นชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ไล่ฟันรถเก๋ง ในมือถือมีด ภายหลังทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นายสุวรรณ ศรีพิรอด อายุ 31 ปี และนายประดิษฐ์ บำรุงอินทร์ อายุ 33 ปี

189738255330

ทั้งนี้ ภายในคลิปขณะรถเก๋งสีแดงขับอย่างเร็วเพื่อหลบหนี รถจักรยานยนต์ขี่ไล่กวดตามมาติด ๆ โดยคนขี่รถจักรยานยนต์โชว์มีดพกเล่มยาว ตะโกนให้จอด ๆ ระหว่างรถเก๋งขับหนีบนถนนแจ้งวัฒนะ แต่ขณะช่วงที่กำลังเลี้ยวโค้งปรากฏว่าคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เสียหลักร่วงลงจากท้ายรถ ขณะที่คนขี่รถก็ไม่ลดละความพยายาม และไม่สนใจเพื่อนที่ร่วงลงจากรถ

649320

ล่าสุดวันที่ 27 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานที่ สภ.ปากเกร็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนมาสอบปากคำ เดินทางมาตั้งแต่เวลา 17.00 น. ขณะนี้ยังคงสอบปากคำอยู่ ซึ่งทั้ง 2 คนอยู่ในอาการที่เศร้า ขณะเดียวกันผู้ก่อเหตุมีเพื่อนเดินทางมาด้วย

730790

นายธรรมราช บรรจงเมือง คนขับรถเก๋ง อายุ 25 ปี พนักงานบริษัทเอกชน เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุตนขับรถไปจอดที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนจะลงไปซื้อของกับเพื่อน จากนั้นตนจึงไปรอที่รถเปิดไฟหรี่เพื่อให้รู้ว่ามีรถจอดอยู่ เพราะบริเวณนั้นมันมืดมาก ๆ กระทั่งมีรถจักรยานยนต์ขี่มา 2 คน และมาจอดข้างหน้ารถของตน คนซ้อนท้ายลงไปซื้อของ หลังจากนั้นเขาก็พากันเดินมาเคาะกระจกรถของตน จึงเปิดกระจกเพื่อคุยแต่เขาบอกว่า "ไม่คิดจะปิดไฟหน้ารถเหรอ มันแยงตา" ตนจึงตอบกลับว่า "เดี๋ยวจะไปแล้ว จอดแป๊บเดียว ขอโทษครับ" ก่อนตนกับเพื่อนจะขับรถออกมาจากจุดดังกล่าว แต่คู่กรณีกลับขี่รถไล่ตามและชูมีดขึ้นเหนือหัว ตะโกนบอกให้ตนจอดรถ แต่ตนไม่จอดและรีบขับหนี

244580

"คนที่ซ้อนท้ายร่วงลงถนนครับ แต่คนขี่รถก็ไม่หยุดไล่ตาม ผมจึงขับรถเลี้ยวเข้าคอนโดฯ ทันทีและบอกรปภ.ห้ามให้เขาเข้ามา แล้วเขาก็ขับหนีไปเลย จังหวะที่ผมเห็นว่ามีมีดก็ตกใจ เพราะกลัวว่าจะโดนทำร้าย ตอนเขาเข้ามาถามเรื่องเปิดไฟก็พูดดีนะครับ ถ้าเขาตามมาแล้วไม่มีอาวุธ ผมก็จะไม่คิดอะไร แต่เขามีอาวุธก็คิดถึงความปลอดภัย ตอนนี้ก็ยังกลัวว่าเขาจะกลับมาทำร้ายครับ" นายธรรมราช กล่าว 

577724

นายกฤตธนโชค โตม่วง อายุ 24 ปี คนถ่ายคลิป กล่าวว่า ตอนที่เกิดเหตุก็เห็นคู่กรณีมองเข้ามาที่รถ แต่ก็ยังไม่เดินมาบอกว่ามีอะไร จนเพื่อนอีกคนของเขาออกมาจากร้านสะดวกซื้อพร้อมตน เขาก็เริ่มคุยกันและเดินเข้ามาเคาะที่กระจกรถและถามเรื่องไฟ ตนกับเพื่อนจึงขอโทษและรีบขับออกจากจุดดังกล่าว ซึ่งตนก็คิดว่าเรื่องน่าจะจบแล้ว แต่เขาขี่รถไล่ตามมาและชูมีดขู่ ตนจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน คู่กรณีก็ตามเข้ามาไม่ได้ ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงไม่ยอมจบ เพราะตอนแรกก็เข้ามาพูดดี ๆ แต่ตนไม่รู้ว่าเมาหรือไม่ รู้สึกตกใจมาก ๆ เพราะคนที่มากับเขาร่วงจากรถและเขาก็ทิ้งเพื่อนไปเลย ตนจึงเข้ามาแจ้งความสภ.ปากเกร็ด เพราะอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้าย เบื้องต้นคู่กรณีถูกแจ้งข้อหาพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

812280

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายชัด (นามสมมติ) อายุ 30 ปี เพื่อนร่วมงาน เปิดเผยว่า ภายหลังจากเกิดเหตุเพื่อนของตนทั้ง 2 คน เล่าให้ฟังว่าขณะที่ไปร้านสะดวกซื้อ จังหวะที่เดินออกมามีรถเก๋งเปิดไฟสูงสาดหน้า ทำให้พวกเขาเดินเข้าไปตักเตือนว่า “พี่ครับ เปิดไฟสูงทำไมครับ ไม่คิดจะปิดไฟเหรอ” ก่อนที่คู่กรณีในรถเก๋งจะพูดจาไม่ดีว่า “ทำไม แล้วไง” คำพูดดังกล่าวทำให้เพื่อนของตนทั้ง 2 คนไม่พอใจ เกิดอาการโมโห ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามรถเก๋งไป

386680

จากนั้นใช้มีดเหล็กตัดไม้ที่พกมาด้วยไล่ฟัน ซึ่งมีดตัดไม้ทางเพื่อนของตนมีอยู่แล้ว เพราะเพิ่งเลิกจากงานติดตั้งป้าย เหตุการณ์ครั้งนี้เพื่อนของตนไม่ได้หมายเอาชีวิต แต่เป็นเพียงการข่มขู่เท่านั้น ขณะเดียวกันตนรู้จักเพื่อน 2 คนดังกล่าวมาได้ 2 ปีแล้ว เขาทั้งคู่เป็นคนดี แต่หากใครพูดจาไม่ดี ก็อาจทำให้โมโห อย่างไรก็ตาม ตนมองว่าผิดทั้ง 2 ฝ่าย เพราะหากมีการพูดจากันดีมากกว่านี้ คงจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส