ส่องเลขที่บ้าน! "ธงธง มกจ๊ก" แมวคลอดลูก ทิ้งรกไว้ให้บูชา ได้ลูกโทนจะโชคดีมาก

2 พ.ค. 67

ส่องเลขที่บ้าน! ธงธง มกจ๊ก แมวคลอดลูกในบ้าน ได้ลูกโทนจะโชคดีมาก แถมยังทิ้งรกไว้ให้บูชา แห่ตีเลขเด็ดลุ้นโชครวย

 

สำหรับนักแสดงอารมณ์ดี ธงธง มกจ๊ก ได้ออกมาเผยคลิปขณะที่แมวที่เลี้ยงไว้คลอดลูกในบ้าน ต่อหน้าต่อตา จนทำเอาแตกตื่นกันทัังบ้านทำอะไรไม่ถูกกันเลยทีเดียว ซึ่งแมวได้คลอดลูก 1 ตัวและยังทิ้งรกไว้ให้บูชาอีกด้วย

พร้อมระบุแคปชั่นว่า “แตกตื่นกันทั้งบ้าน แมวคลอดลูก คลอดต่อหน้าต่อหน้า วันนี้เป็นคุณหมอทำคลอดจำเป็น ลุ้นหนักมาก เกิดมาเพิ่งจะเคยเจอ ตื่นเต้น ลุ้น มาหมด ทำไรไม่ถูก ประสบการณ์ครั้งแรก เกิดขึ้นจริง แบบไม่ใช้สแตนอิน ใครเคยมีประสบการณ์เล่าสู่กันฟังได้นะ ความรู้ใหม่เลย นั่งเฝ้าทั้งคืน สรุปคลอดมา1ตัวถ้วน”

ซึ่งก็มีแฟนๆเข้าคอมเมนต์ว่า “โชคดีมากค่ะแมวให้รกด้วยหายากมากเลขที่บ้านเลขไรค่ะ” , “ขอเลขที่บ้านเอาเอาบุญหน่อยคะพรุ่งนี่แล้วคะ”ด้าน ธงธง มกจ๊ก ก็ได้ตอบกลับว่า “19/264”
อีกทั้งยังมีคอมเมนต์บอกว่าจะมีโชคลาภ “ได้โชคค่ะ แมวออกลูกต่อหน้า เราไม่เคยถูก3ตัวยังถูก3ตัวตรง วันแมวคลอด” , “ได้ลกลูกโทนรึสามสีโชคดีนะคะ” , “ลูกโทนจะให้โชคเลยนะคะ”

งานนี้เหล่าบรรดานักเสี่ยงโชคก็ไม่พลาดที่จะนำเลขที่บ้านไปลุ้นโชครวย สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 นี้

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 2/5/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

ธงธง มกจ๊ก

ธงธง มกจ๊ก

ธงธง มกจ๊ก

ธงธง มกจ๊ก

@thongthongmokjok แตกตื่นกันทั้งบ้าน แมวคลอดลูก คลอดต่อหน้าต่อหน้า วันนี้เป็นคุณหมอทำคลอดจำเป็น ลุ้นหนักมาก เกิดมาเพิ่งจะเคยเจอ ตื่นเต้น ลุ้น มาหมด ทำไรไม่ถูก ประสบการณ์ครั้งแรก เกิดขึ้นจริง แบบไม่ใช้สแตนอิน ใครเคยมีประสบการณ์เล่าสู่กันฟังได้นะ ความรู้ใหม่เลย นั่งเฝ้าทั้งคืน สรุปคลอดมา1ตัวถ้วน #แมว #แมวน่ารัก #cat #ตื่นเต้น #ประสบการณ์ #ธงธงม๊กจ๊ก ♬ เสียงต้นฉบับ - Thongthong Mokjok

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส