ย้อนตำนานเมียหลวงยืนหนึ่ง สตรองรับปีใหม่ ลั่นขาดผัว "ลูก" ต้องไม่ขาดความรัก (คลิป)

28 ธ.ค. 64

นับเป็นหนึ่งในข่าวที่สุดแห่งปี 64 ที่สะท้อนปัญหาชีวิตคู่ และเป็นเรื่องที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก กรณีของนางนิภาพรรณ หมู่แก้ว หรือ จอย อายุ 33 ปี เมียหลวงยืนหนึ่งที่บุกไปไลฟ์สดถือทะเบียนสมรส ก่อนจะเข้าไปในงานแต่งของบ่าวสาวคู่หนึ่ง ซึ่งฝ่ายเจ้าบ่าวก็คือสามีของเธอเอง 

360602

โดยนางนิภาพรรณ ระบุว่า ฝ่ายชายเป็นสามีของเธอเองที่จดทะเบียนสมรส และอยู่กินกันมานานถึง 16 ปี ก่อนจะมีบุตรด้วยกัน 2 คน แต่สามีกลับแอบมาแต่งงานกับหญิงสาวคนอื่น หลังจากนั้นเธอจึงตัดสินใจฟ้องเรียกค่าเสียหายจากฝ่ายหญิง จำนวน 3 แสนบาท จนชาวเน็ตตั้งฉายาให้เป็น "เมียหลวงยืนหนึ่ง"

3_1

ในวันถัดมาฉายา "แม่ผัวแห่งชาติ" ก็เข้ามาแทนที่ เพราะมีคลิปที่แม่ของเจ้าบ่าวคนดังกล่าว บุกเข้าไปตามลูกชายตำรวจต่อหน้าพระสงฆ์ที่กำลังสวดและแขกที่มาร่วมงานแต่ง พร้อมกับต่อว่าลูกชายที่แอบมาแต่งงานกับหญิงคนใหม่ ทั้ง ๆ ที่มีเมียและลูกแล้วถึง 2 คน 

10

ล่าสุดวันที่ 28 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านของนางนิภาพรรณ พบว่าขณะนี้เธอมีใบหน้าที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ทั้งตา จมูก ปาก สวยขึ้นอย่างผิดหูผิดตา โดยเธอกำลังหยอกล้อพูดคุยกับลูกสาวคนเล็กอย่างมีความสุข

8_1

นางนิภาพรรณ เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนรู้สึกมีความสุขอย่างมาก ๆ เพราะปลงกับทุกสิ่งทุกอย่าง และหันมาเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ตนยังไม่มีการพูดคุยกับสามีว่าจะเอาอย่างไรต่อไป เนื่องจากตั้งแต่เกิดเรื่องตนก็ไม่เคยติดต่อไปพูดคุย แม้ว่าจะยังไม่ได้เซ็นใบหย่าและต่างคนต่างอยู่ ตนก็ทำงานเลี้ยงลูกและอยู่กับครอบครัว ส่วนเรื่องคดีความยังอยู่ในขั้นตอนของกระบวนการทางกฎหมาย

2

"เรื่องใบหน้าที่เปลี่ยนไป หนูยอมรับว่าเป็นเหมือนฝัน ไม่เคยคิดว่าชีวิตหนึ่งจะสวยขึ้นได้ขนาดนี้ ส่องกระจกทุกวันนี้ยังตกใจตัวเอง ตอนนี้ไม่คิดจะย้อนเวลากลับไป อยากเดินไปข้างหน้าพร้อมกับลูก ๆ เท่านั้น" นางนิภาพรรณ กล่าวให้ฟัง 

อย่างไรก็ตาม ตนก็จะขายของออนไลน์เพื่อหารายได้เสริม เลี้ยงลูกสาวทั้ง 2 คนอย่างสุดความสามารถ อีกทั้งตนอยากขอบคุณพ่อแม่ที่ไม่เคยหนีไปไหน ขอบคุณพ่อสามีและแม่สามีที่รักเอ็นดูตนเหมือนลูกสาวเสมอมา ขอบคุณทีมทนายที่ช่วยเหลือทุกอย่าง และขอบคุณเจ้าของคลินิกเสริมความงามที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตสร้างโลกใบใหม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้ว มือแทงสาว 23 ดับคาคอนโดย่านบางพลี พบอาศัยตึกเดียวกัน
ฮือทืบไอ้เหี้ยมแทงคอสาวเลือดเย็น ฆ่าจบเปลี่ยนชุดกกเมีย ถูกน็อกด้วย "ลูมินอล" (คลิป)
ล็อกดาวน์ตึกล่าไอ้เหี้ยมฆ่าสาว พยานเชื่อฝีมือคนใน พบห้องถูกงัด 3 รอบก่อนเป็นศพ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส