เสือ ลั่นไม่เคยขโมยเงินแม่ เคลียร์คำว่า ลูกอกตัญญู ดรีม ระแวง กานต์ ให้คนล่าตัวจ้าง 5 แสน

4 ม.ค. 65

เรื่องราวของครอบครัวร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ยังคงคุกรุ่น รอยร้าวระหว่างลูกชายคนโต เสือ เสฏกานต์ กับแม่ กานต์ วิภากร ยังดูเหมือนไม่มีท่าทีประสาน

ล่าสุดวันนี้ 4 ม.ค. 2565 หลังจาก เสือ เสฏกานต์ ได้เดินทางไปเปิดใจที่รายการโหนกระแส พร้อมกับแฟนสาว ดรีม กัญญาณัฐ และ ป้อม ปัญชพัฒน์ เลิศธีรเรืองกุล คุณอาของสาวดรีม

โดย เสือ ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ที่มาออกรายการวันนี้ไม่ได้ต้องการทำร้ายแม่ แต่เพื่อชี้แจงประเด็นที่โดนกล่าวหาว่าขโมยเงิน ซึ่งได้ชี้แจงในรายการไปแล้วว่าอะไรเป็นอะไร

ได้อธิบายกับแม่ไปหรือยัง ?
"หลังจากที่ออกจากบ้านมาก็ยังไม่ได้คุยกับเขา แต่เรื่องเงิน 10 ล้านที่อยู่ในบัญชี ผมไม่เคยแตะต้องเลย และผมก็ยอมเซ็นอะไรหมดแล้ว และบุ๊กแบงก์ก็ไม่ได้อยู่กับผม ไม่ได้อยู่กับดรีม ไม่มีใครขโมยอะไรไปเลย ผมก็ไม่รู้ว่าเซ็นอะไรยังไง อาจจะเซ็นพลาดไป คิดอะไรไม่ออกเลยตอนนั้น มันเป็นเหตุการณ์รุนแรงมาก แต่ขอไม่บอกว่าเหตุการณ์คืออะไร"

"ส่วนอีกเรื่อง ที่เขา (แม่) บอกเรื่องคริปโต บิทคอยน์ ผมก็พร้อมที่จะทรานเฟอร์ไปทางวอลเลตของเขาได้ตลอดเวลาเลย เพราะเงินก้อนนี้ที่เขาให้ผมบริหารจัดการ มันก็ไม่ใช่เงินของผม มันมีของผมส่วนหนึ่งอยู่แล้ว แต่ส่วนที่ได้มาจากการขุดกับพี่คนหนึ่งที่รู้จักกับคุณพ่อก็เป็นของเขาหมดเลย ผมไม่แตะต้องไม่ทำอะไรเลย ไปดูในประวัติในเว็บได้เลย พูดแบบบริสุทธิ์เลย ผมบอกเลยว่าไม่ได้เอาไปทำอะไรเลยจริงๆ"

ปัญหาหลักของครอบครัวตอนนี้คือเรื่องเงิน ?
"ผมมารายการให้สัมภาษณ์วันนี้ไม่ได้อยากจะโจมตีครอบครัวหรือคิดร้ายให้ครอบครัวดูแย่ แต่ผมอยากให้ครอบครัวอยู่ด้วยกันด้วยความเข้าใจกันจริงๆ และมีความสุขจริงๆ ถ้าผมอยู่ต่อไปแบบนี้แล้วไม่ทำอะไรเลย ให้ปัญหามันอยู่ที่ดรีมกับแม่สองคน ผมคิดว่ามันอยู่ยาก ผมคงหนักใจไปเรื่อยๆ ผมไม่ได้เพื่อเข้าข้างดรีม หรือเลือกดรีมแทนแม่ แต่ผมเห็นอะไรที่ดรีมโดน ที่ออกมาทางโซเชียลมันเป็นเรื่องที่ไม่จริงหมดเลย ผมเลยต้องออกมาชี้แจง"

คิดว่าจะทำยังไงให้ครอบครัวเหมือนเดิม ?
"ผมอยากให้ในที่สุดเราได้อยู่กันอย่างเป็นครอบครัวอีกเหมือนเดิม การที่เราอยู่บ้านเดียวกันเหมือนเดิม แต่จะเป็นไปอย่างไงก็ต้องรอ เพราะปัญหามันหนักกับทุกคน"

แม่คิดว่าเราเลือกข้างไปแล้ว ?
"ผมก็เปลี่ยนความคิดเขาและคนอื่นที่คิดแบบนี้ไม่ได้ ผมก็ไม่อยากบังคับให้ใครคิดอะไรแบบไหน ใครอยากคิดแบบไหนก็แล้วแต่เขาเลย แต่ผมยืนยันว่า ผมทำแบบนี้ไม่ได้เห็นแฟนดีกว่าแม่ แต่มันเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องจริงๆ ส่วนเรื่องที่คนว่าไปฟ้องร้องแม่ ผมไม่ได้อยากฟ้องแม่เลย วันที่ไปศาลวันนั้น ตามที่บอกว่าเรื่องมันแรง เรื่องมันน่ากลัวต่อชีวิตจริงๆ ก็เลยไปศาลเพื่อขอความคุ้มครอง ไม่ได้ไปฟ้องอะไรเลย"

ทำไมถึงไม่เคลียร์ที่บ้านให้จบ ?
"มันพูดยากครับ ผมไม่อยากพูดจริงๆ มันเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน และไม่อยากให้มีเรื่องออกมาทางโซเชียล การที่ครอบครัวผมอยู่ในสายตาของทุกคนผมรู้สึกหนักใจมาก จะหยุดก็ไม่ได้ ปัญหามันไม่ควรจะใหญ่ขนาดนี้"

เรื่องที่อยากให้แม่ไปพบจิตแพทย์ ?
"ผมอยากจะบอกว่า การที่เขาคิดไม่ตรงกับคนอื่น ไม่เหมือนกับคนอื่น มันไม่ใช่อะไรที่โหดร้ายอะไรมาก ความคิดของเขามันอาจจะไม่เหมือนคนอื่น สิ่งที่เขาทำ สิ่งที่เขาขู่ สิ่งที่เขาพูดบนโซเชียลบางทีมันแรงไป บางทีมีผลเสียกับคนอื่นได้เยอะ การที่มีจิตแพทย์คุยด้วย ได้รับการดูแลมันควรมี และควรเป็นเรื่องปกติในประเทศไทย เมืองนอกมันเป็นเรื่องปกติ ใครก็คุยได้ มันเป็นอะไรที่ควรได้รับการยอมรับมากขึ้นในประเทศไทย ถ้าเขามีการรักษาในด้านนี้ก็จะดีขึ้นในสเต็ปแรกเลย"

กานต์ท้าให้ไปตรวจด้วยกัน ?
"ผมเคยคุยกับเขาครับ เขาไม่อยากไป เพราะเขาคิดว่ามันเป็นอะไรที่... ผมคิดว่ามันไม่ใช่เลย การพบแพทย์มันเป็นที่ทำให้ตัวเราเองดีขึ้น"

คิดว่าอะไรที่ทำให้เขาเป็นแบบนี้ ?
"ไม่เคยถามเลยครับ แต่ผมก็สังเกตุมาสักพักแล้ว มันเป็นอะไรที่เปลี่ยนไปมาสักพักแล้ว ความคิดของคุณแม่ มันเป็นเรื่องที่ผมเป็นห่วงมาสักพักแล้วแต่ก็ไม่ได้ไปยุ่ง ผมรู้ว่าเขารักเราและรักครอบครัวมากจริงๆ ผมรู้ครับ แต่การที่เขาทำโน้นทำนี่ที่มันอาจจะรุนแรงเกินไปผมก็ไม่เห็นด้วยจริงๆ ซึ่งการที่ครอบครัวไม่เห็นด้วยตรงกันมันเป็นเรื่องปกติ เราไม่ต้องคิดตรงกันตลอด ที่ผมคิดว่า น้องดรีมไม่ผิดอะไร ก็เป็นความเห็นที่ไม่ตรงกัน แต่จริงๆ มันควรอยู่ในระดับที่คุยกันได้ ไม่ต้องมาทะเลาะกัน ด่ากันในโซเชียลมีเดีย"

อยากมีคนกลางช่วยไกล่เกลี่ยไหม ?
"ผมอยากมีคนกลางมาไกล่เกลี่ยด้วย เพราะผมคิดว่าถ้าผมไปคุยก็ไม่จบ เพราะผมเคยแล้ว คุยหลายชั่วโมงก็ไม่จบ มันก็ยาก"

ด้านคุณพ่อเสกว่ายังไงบ้าง ?
"พ่อเขาก็หนักใจ ผมก็คุยกับเขาบ่อยอยู่ ผมก็ไม่อยากให้เขาคิดมาก เพราะเขามีเรื่องต้องเผชิญเยอะอยู่แล้ว ไม่อยากให้มาปวดหัวเรื่องของผม"

มีคนว่าเราด้วยคำว่า ลูกอกตัญญู ?
"ผมเข้าใจครับที่คนจะคิดแบบนี้ แต่ผมอยากจะเคลียร์เลยว่าผมไม่เคยคิดร้าย ไม่เคยคิดทิ้งครอบครัว ไม่เคยใช้ครอบครัวเพื่อเองตังค์ ผมเห็นบุญคุณของพ่อแม่ ที่ดูแลน้องๆ และส่งผมไปเรียน เขาก็ช่วยมาตลอด แต่ที่ประเด็นนี้เราเห็นไม่ตรงกันก็อยากออกมาพูดจริงๆ เพราะไม่เห็นด้วยจริงๆ"

จุดไหนที่ทำให้ครอบครัวเราแตกหัก ?
"จุดไหนก็พูดยากนะครับ เพราะครอบครัวเรามีปัญหามาตั้งนานแล้ว ปัญหาที่ทับซ้อนกันมาเรื่อยๆ และทำให้คนช้ำกันมาเรื่อยๆ ประวัติของครอบครัวเราอ่ะที่ทุกคนเห็นมันก็มีปัญหากันมาเยอะแล้ว ผมก็ไม่รู้ว่ามันเชื่อมโยงกันยังไง แต่ความเจ็บ ความจำ ที่ได้มีมาตลอดมันก็อาจจะเชื่อมโยงกันได้ อาจทำให้เราแตกแยกกันนิดหน่อย"

เรากลัวเรื่องความปลอดภัย ?
"ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ผมระแวงมาก ทั้งผมและน้อง และครอบครัวของดรีมด้วย ก็คือเรื่องที่มีคนมาติดตาม มาถ่ายรูปบ้าน เอาของมาส่งให้ ตัวผมไม่ค่อยห่วงตัวเองหรอก แต่ห่วงคนใกล้ชิด เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ครับ เพราะไม่รู้ว่าคนที่มาเป็นใคร สายไหน ผมก็ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังมากๆ ต้องย้ายที่อยู่บ่อยๆ คิดว่าอยู่ที่เดียวไม่ปลอดภัยกับครอบครัวของน้องดรีม"

ด้านสาวดรีม เผยว่า "เราได้ไปแจ้งความหมดแล้วค่ะ ในส่วนคดีหมิ่นประมาท สอบปากคำแล้วค่ะ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มีคนกลางที่มีเหตุและผลมากพอมาคุยกันค่ะ แต่อยากที่บอกตอนนี้คุยไปก็เหมือนเดิมค่ะ ทุกอย่างมันไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไปเลยค่ะ ก็รู้สึกแย่นะคะเพราะสิ่งที่เขาพูดมันไม่เป็นความจริง"

กานต์บอกว่าดรีมทำให้เสือเปลี่ยนไป ?
"คนเราโตขึ้นมาแล้วก็มีความคิดเป็นของตัวเอง จะให้หนูไปชี้นำเสือหรือน้องกวางมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ยิ่งเขาอยู่กับพ่อแม่มา แล้วหนูเป็นใคร แค่คนนอก จะให้หนูไปบอกกวางกับเสือว่าแม่ของเขาไม่ดี ไม่ต้องรักแม่ มันก็เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว พ่อแม่ลูกก็ต้องผูกพันกันอยู่แล้ว"

ยืนยันว่าเราไม่เคยทำ ?
"ไม่เคยค่ะ"

ตอนนี้เหมือนเสือเลือกข้างเรา ?
"เขาไม่ได้เลือกข้าง เขาก็ไม่ได้เลือกเรา เราก็คุยกับพี่เสือ ให้กำลังใจกันในส่วนที่ให้กำงใจได้"

ช่วงนี้ต้องระวังตัวมากขึ้น ?
"เพราะเขาก็มีไลฟ์บอกว่าถ้าใครเจอเราจะให้เงินรางวัลนำจับ 5 แสนบาท ซึ่งเรารู้สึกว่ามันค่อนข้างที่จะลำบากเวลาออกไปใช้ชีวิตข้างนอก เพราะไม่รู้ใครคิดยังไงกับเรา"

1641293709377-0

1641293723296-0

1641289338543-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กานต์ ลั่น เสือ เอาเงินไป 30 ล้าน ท้าลูกทั้งสองไปรพ. ตรวจพร้อมกันว่าใครกันแน่ที่บ้า!
- เสือ กวาง ลูกเสก โลโซ ร้องศาลฯ คุ้มครองความปลอดภัย ขอตรวจสภาพจิตแม่
สรุปดราม่า กานต์ โพสต์ด่าแฟนลูกชายขโมยเงิน 20 ล้าน "เสือ" โต้กลับแทน หัวอกแม่ปรี๊ดโพสต์รูปปืนสุดเดือด!!

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส