หมอปลาช็อก เหยื่อวัดท่าพุแหกตาหนีไปเป็นโจรชิงรถ ถูกตบตีมึนอ้างซ่อมรถ (คลิป)

4 ม.ค. 65

จากกรณีเจ้าของอู่รถโพสต์เดือด! หลังอดีตผู้ป่วยวัดท่าพุ จ.กาญจนบุรี ที่หมอปลาและทีมงานช่วยไว้ ล่าสุดบุกขโมยของนั้น

240465

วันที่ 4 ม.ค. 65 นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้นตนยอมรับว่า คนที่อยู่ในคลิปดังกล่าวคือ นายโอ วัดท่าพุ บุคคลที่ตนเคยช่วยออกมาจากสถานบำบัดยาเสพติดวัดท่าพุ จ.กาญจนบุรี จริง ในส่วนนี้ตนต้องยอมรับว่า หลังจากที่ตนช่วยออกมาจากวัด และให้มาพักอาศัยอยู่ภายในบ้านประมาณ 2 เดือน ไม่มีวันไหนเลยที่จะนอนหลับอย่างสบายใจ เพราะขณะที่ตนเอามาอยู่ที่บ้านด้วย เจ้าตัวก็มีลักษณะพฤติกรรมลักเล็กขโมยน้อยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือของน้ำฟ้า ภรรยาตน เงินสด น้ำยาทาเล็บ รีโมตแอร์ แต่ตนก็ไม่รู้จะดัดนิสัยบุคคลดังกล่าวได้อย่างไร ที่ตนพูดเพราะมีคลิปหลักฐานที่เจ้าตัวยอมรับสารภาพเอง

702937

ทั้งนี้ ตนเริ่มทราบถึงพฤติกรรมลักเล็กขโมยน้อย ก็ได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อมูลกับคนในครอบครัวของนายโอ ก็ได้รับข้อมูลในลักษณะเดียวกันว่าเจ้าตัวมีนิสัยลักขโมยจริง ถึงขั้นคนในครอบครัวเคยทุบตีจนปาก คอแตก แต่พอแผลหายดี เจ้าตัวก็กลับมาลักขโมย และยังทำพฤติกรรมแบบเดิม

773344

ก่อนที่เจ้าตัวจะออกจากบ้านตนไปได้ประมาณ 2 วันที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ออกอุบายร้องขอญาติของผู้ป่วยรายหนึ่งที่ตนดูแลอยู่ภายในบ้าน อ้างว่าเขามีความจำเป็นต้องเดินทางออกไปลอยอังคารญาติที่เสียชีวิต นายโอจึงอาศัยจังหวะดังกล่าวขอติดรถออกไปด้วย

504926

ซึ่งในตอนแรกเข้าใจว่านายโอจะขอติดรถเพื่อกลับบ้าน แต่ตนมาทราบภายหลังว่านายโอขอลงจากรถ ก่อนที่จะหายไปก่อเหตุดังกล่าวตามคลิปที่ปรากฏ โดยที่ไม่มีความสำนึกถึงคนที่เคยช่วยเหลือ เปรียบเสมือนเดนมนุษย์ อย่างไรก็ตาม เมื่อตนได้เห็นคลิปที่นายโอไปก่อเหตุดังกล่าว ถ้ามีโอกาสได้บอกกับเจ้าตัว ก็อยากจะแนะนำว่า "ให้ไปตายและเกิดใหม่ น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด เพื่อจะได้ไม่ต้องไปสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นซ้ำอีก"

617791

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังพื้นที่ ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ใกล้กับป้อมตำรวจ หน่วยบริการประชาชนบ้านนิคม จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าภายในระยะเวลา 2-3 วันที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจชุมชนบ้านนิคม ไม่ได้รับแจ้งเหตุ กรณีขโมยของตามโพสต์ที่ปรากฏ อีกทั้งจากการที่ทีมข่าว สอบถามร้านซ่อมรถจักรยานยนต์บริเวณใกล้เคีย ป้อมตำรวจบ้านนิคม อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ก็ไม่มีร้านไหนทราบเรื่อง

ทีมข่าวค้นหาข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ต ปรากฏว่าคำที่ต้นโพสต์ระบุพิกัดว่า "ป้อมนิคม" ดังกล่าวมีในหลายพื้นที่ด้วยกัน พิกัดดังกล่าว อาจจะไม่ใช่พื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส