พิตบูลซึม ขย้ำคอแม่เจ้าของเจ็บปางตาย กรรมการหมู่บ้านลงมติไล่พ้นซอย (คลิป)

4 ม.ค. 65

กรณีเมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 3 ม.ค.65 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนได้รับบาดเจ็บถูกสุนัขกัด ในเขตพื้นที่ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบทีเกิดเหตุ

769665

เมื่อไปถึงพบว่านางสาวมาลัย มาน้อย อายุ 58 ปี คุณแม่ของเจ้าของสุนัขถูกสุนัขพิตบูลขย้ำบริเวณลำคอ แก้มขวา นิ้วมือ และแขนทั้งสองข้าง มีบาดแผลฉีกขาด เสียเลือดเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการห้ามเลือด

861526615453

ล่าสุดวันที่ 4 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี จึงเดินทางมายังบ้านหลังดังกล่าว พบว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียว แต่ประตูบ้านถูกล็อกกุญแจเอาไว้ ไม่พบใครอยู่ในบ้าน จากการสังเกตพบว่าด้านหลังบ้านมีกรงสุนัข ซึ่งในกรงมีสุนัขพันธุ์พิตบูลตัวใหญ่ สีน้ำตาลถูกขังไว้ ซึ่งเป็นตัวที่กัดคุณแม่ของเจ้าของสุนัข เมื่อเห็นผู้คนเดินผ่านก็จะเห่าออกมาตลอดเวลา

325512

นายชาติ คณะกรรมการหมู่บ้าน เปิดเผยว่า ปกติแล้วเจ้าของบ้านหลังนี้จะไป ๆ มา ๆ ไม่ได้อยู่ที่บ้านหลังนี้ประจำ ส่วนสุนัขพิตบูลเจ้าของไม่ค่อยจะปล่อยให้ออกมาจากกรงมากนัก ตนทราบว่าในวันเกิดเหตุเจ้าของจะปล่อยสุนัขออกมาให้กินข้าว แต่สุนัขมันไปกัดคุณแม่ของเจ้าของจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังจาหนี้คณะกรรมการหมู่บ้านเตรียมจะพลักดันให้สุนัขตัวนี้ออกจากพื้นที่ไปอยู่บ้านที่จ.ระยอง เป็นบ้านของสามีเจ้าของสุนัข เพราะเกรงว่าหากสุนัขตัวดังกล่าวหลุดออกมา จะไปกัดเด็ก ๆ ที่วิ่งเล่นภายในหมู่บ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม