Movie Attraction หนังใหม่น่าดูประจำสัปดาห์

20 ธ.ค. 61

Bumblebee : บัมเบิ้ลบี

ย้อนกลับไปในปี 1987 บัมเบิ้ลบีค้นพบที่หลบภัยอยู่ในพื้นที่เก็บของเก่าในเมืองริมชายหาดเล็ก ๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยที่ ชาร์ลี (เฮลีย์ สไตน์เฟลด์) เด็กสาวที่กำลังจะมีอายุครบ 18 ปี ค้นพบ บัมเบี้ลบี ในสภาพรถโฟล์กสวาเกนสีเหลืองที่ผุพัง ผ่านศึกมาหนัก และในไม่ช้า เธอก็รู้ว่าบัมเบิ้ลบีไม่ใช่แค่รถเต่าธรรมดา แต่เป็นหุ่นยนต์ยักษ์ที่จะมาช่วยปกป้องโลก  

The Wife : เมียโลกไม่จำ

ทุกความสำเร็จของยอดบุรุษ ย่อมมียอดสตรีอยู่เบื้องหลังเสมอ โจอัน แคสเซิลแมน (เกล็นน์ โคลส) เป็นภรรยาของยอดนักเขียน ศาสตราจารย์โจเซฟ แคสเซิลแมน (โจนาธาน ไพรซ์) ทั้งคู่ดูเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบ คนหนึ่งคือยอดนักเขียน อีกคนคือยอดนักสนับสนุนสามี คอยเป็นแรงผลักดันให้คนรักประสบความสำเร็จ แม้ว่าตัวเองต้องเธอยอมละทิ้งความสามารถ ความฝัน และความทะเยอทะยานในการเป็นนักเขียนของตัวเองเพื่อช่วยผลักดันสามีให้ไปถึงจุดสุดยอดของอาชีพก็ตาม หากทว่าเมื่อเธอและสามีเดินทางไปรับรางวัลโนเบลสาขาวรรณกรรมที่สต็อกโฮล์ม เมื่อนั้นเอง ความลับ ความขมขื่นที่ซุกซ่อนอยู่ในชีวิตคู่ก็ปรากฏออกมามา ในขณะเดียวกันฝั่งของนักข่าว (คริสเตียน สเลเตอร์) ยังสงสัยอีกว่า ผลงานที่ทำให้ โจเซฟ ได้รางวัลมาครองนั้น ตัวภรรยาอาจมีส่วนมากกว่าที่ใครๆ คาดคิด  

I Want to Eat Your Pancreas : เพราะหัวใจใกล้ตับอ่อน

จากนิยายสุดซึ้งสู่ภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดง ล่าสุด “I Want to Eat Your Pancreas ” ได้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบแอนิเมชั่น ในชื่อไทยว่า “เพราะหัวใจใกล้ตับอ่อน” เรื่องราวความรักสุดโรแมนติกเรียกน้ำตาว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มมัธยมปลายหนอนหนังสือคนหนึ่ง (มาฮิโระ ทากาสุงิ) ที่ค้นพบไดอารีเล่มหนึ่งของ ซากุระ ยามาอุจิ (ลินน์) เด็กสาวเพื่อนร่วมชั้นของเขาและรู้ว่าเธอกำลังจะตายด้วยโรคเกี่ยวกับตับอ่อน  

ขอบคุณข้อมูลจากโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมสร้างฝันบันเทิงระดับโลก

ชมตัวอย่าง เช็ครอบ ซื้อตั๋วหนังง่ายๆ ด้วยแอพพลิเคชั่น MAJOR MOVIE PLUS โหลดฟรี!

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส