ปลดกราวรูด! แก๊งอาสาฯ โหดไล่กวดโจ๋ลากทืบปืนจี้หัว เหยื่อเผยหนีตายกลัวยัดยา (คลิป)

7 ม.ค. 65

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ขอความเป็นธรรม หลังจากชายคนหนึ่งได้ถูกชายแต่งกายคล้ายตำรวจรุมทำร้าย และลากตัว หลังจากขอตรวจยาเสพติดแล้วหนี โดยระบุว่า ขออนุญาตเจ้าของเพจนะคะ .ขอความเป็นทำให้กับน้องผู้เสียหายค่ะ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20:00 -20:30 น. โดนประมาณ น้องเขาขับรถมอเตอร์ไซค์ไปรับแฟนของเขาที่เลิกงานตามปกติ และบริเวณตรงนั้นไม่มีไฟทาง ชุดสายตรวจชุดที่เห็นในคลิปจอดอยู่...น้องเขาตกใจเลยรีบขับรถเข้าไปจอดที่บริเวณหน้าร้าน (น้องเขาเสพยาค่ะ) ชุดสายตรวจจึงขับตามมาหาน้อง แต่น้องกลัวเลยคิดจะวิ่งหนีค่ะ แต่ก็ไม่ทัน เหตุการณ์ต่อจากนั้นก็คือคลิปที่มีคนแอบถ่ายไว้ได้ค่ะ.... #ใครเห็นโพสนี้ก็ช่วยแชร์ต่อให้ด้วยนะค่ะ "ตำรวจชุดนี้เป็นตำรวจของสภท.ทุ่งหลวง"

586876

วันที่ 7 มกราคม 2565 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ด้านหลังร้านค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลทุ่งหลวง อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี ลักษณะเป็นทางเข้าออกและส่งสินค้า

605326

นางสาวมาลี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุ 3 มกราคม 2565 เหตุเกิดประมาณ 20.00 น. ขณะที่นายพี (นามสมมติ) หนุ่มคนเจ็บดังกล่าวก็วิ่งมาบอกว่าช่วยด้วย จากนั้นเห็นอาสาตำรวจ 4 นาย วิ่งตามมาและใช้ไม้ตี และเตะต่อยหลายที จนตนเองได้ยินเสียงดังมาก ซึ่งตัวของนายพี ก็ไม่ได้มีการขัดขืนแต่อย่างใด

887078

ตนเองยังอยู่ในอาการตกใจ ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น อาสาตำรวจนายหนึ่งมีการนำปืนออกมา จ่อศีรษะนายพี และชี้มาหาตนเอง และคนอื่น ๆ บอกว่า "พวกมึงไม่ต้องยุ่ง" จนมีการลากนายพีกับพื้นไปยังข้างถนนที่นายพีจอดรถจักรยานยนต์เอาไว้ สังเกตเห็นนายพีได้รับบาดเจ็บที่มือ เจ้าหน้าที่ทำการค้นตัวนายพีอยู่นาน จากนั้นไม่ได้นำตัวนายพีไปโรงพยาบาล แต่พาไปโรงพักทันที

ตนเองมองว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ซึ่งการชักปืนออกมาขู่นั้น หากปืนลั่นไปถูกใครบาดเจ็บหรือเสียชีวิต จะทำอย่างไร ตนเองรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะมันรุนแรงมาก

287287

นายพี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุ 3 มกราคม 2565 เวลาประมาณ 20.00 น. เหตุเกิดขณะที่ตนเองจะเดินทางไปรับแฟนสาวที่เพิ่งจะเลิกงาน ที่ร้านค้าแห่งหนึ่ง แต่ปรากฏว่าระหว่างทางสวนกลับเจ้าหน้าที่อาสาตำรวจจำนวนหลายนาย มาด้วยรถจักรยานยนต์ 4 คัน ยืนยันว่าขณะนั้นไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วย โดยบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืด ตนเองถูกเจ้าหน้าที่สายตรวจเรียกตรวจค้น ยอมรับว่ากลัวและกังวลในความปลอดภัย จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปยังจุดที่แฟนสาวทำงานอยู่ ซึ่งค่อนข้างมีแสงสว่าง และมีคนเยอะกว่า

สายตรวจจึงขี่รถไล่ตามตนเองมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองพยายามจะวิ่งเข้าไปหาแฟนสาว แต่สายตรวจก็วิ่งไล่ตามตนเองมา และล็อกตนเองทันทีพร้อมกับใช้ไม้กระบองตี ตนเองล้มลงไปกับพื้นและยอมรับว่าค่อนข้างที่จะมึน จากนั้นถูกเตะอีกหลายครั้ง แฟนสาวพยายามเข้าไปห้าม แต่กลับถูกเอาปืนขู่ และยังใช้ปืนจ่อศีรษะตนเอง จากนั้นก็ลากตนเองไปตรวจค้น ซึ่งไม่พบอะไร ขณะนั้นตำรวจเพิ่งจะเดินทางมาถึง ก่อนพาตัวไปที่โรงพัก

955363

ตนเองได้รับบาดเจ็บฟกช้ำที่กกหูด้านขวา เท้าด้านซ้ายฉีกขาด ช้ำตามลำตัวด้านซ้าย ยืนยันว่าไม่เคยถูกเรียกตรวจแล้วถูกทำร้ายแบบนี้มาก่อน ยอมรับว่ามีการเสพกัญชาจริง ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 ช่วงฉลองปีใหม่ แต่เรื่องของยาบ้าตนเองไม่ได้เสพ แต่น่าจะมาจากช่วงที่เดินทางไปทำงาน แล้วคนงานมีการผสมกับน้ำดื่มจึงตรวจพบ ยืนยันไม่ได้หนี แต่จะไปหาที่มีแสงไฟและมีผู้คน เนื่องจากกลัวถูกยัดยา

ขณะนี้ตนเองก็หวาดกลัวว่าจะถูกทำร้ายซ้ำอีก ยืนยันว่าไม่รู้จักกับพวกอาสามาก่อน ตนเองและครอบครัวยังติดใจในการปฏิบัติงานของอาสา ในการเรียกตรวจค้นทั้ง ๆ ที่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วย และไม่มีการแสดงบัตรก่อนด้วย ซ้ำยังถูกทำร้ายร่างกายอีก หลังจากนี้ขอให้เป็นไปตามกระบวนการตามกฎหมายดำเนินการกับอาสาอย่างที่สุด

396035

ด้าน พ.ต.อ.กอบโชค เล็กตระกูล ผกก.สภ.ทุ่งหลวง เปิดเผยว่า ตำรวจในคลิปเป็นชุดปฏิบัติการประจำจุดป้อมทุ่งหลวง ซึ่งจากในคลิป เป็นตำรวจเพียง 1 นาย ยศนายดาบตำรวจ ส่วนอีก 5 นายเป็นอาสาตำรวจ ล่าสุดตนเองได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนแล้ว และย้ายนายดาบไปปฏิบัติงานที่ศูนย์วิทยุจนกว่าผลการสอบสวนจะเสร็จสิ้น และให้ยุติการทำหน้าที่ของอาสาตำรวจอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งหากผลกาสอบสวนพบว่าทำเกินกว่าเหตุจริง จะมีการลงโทษทางวินัย และดำเนินคดีโดยไม่มีข้อยกเว้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส