ทหารใช้ ม.44 ค้นตำหนักร่างทรง ต้องสงสัยหลังเด็ก 2 ขวบหาย เมียคาดโดนเครื่องหนีบอ้อย

24 ธ.ค. 61
ความคืบหน้า กรณีเด็กชายชาวเมียนมา วัย 2 ขวบ หายตัวไปในไร่อ้อย ตั้งแต่วันที่ 17 ธ.ค. 61 จนถึงขณะนี้ เข้าสู่วันที่ 8 ปฏิบัติการค้นหา ยังไม่เจอตัวเด็ก ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายยังคงระดมเดินหน้าค้นหาอย่างต่อเนื่อง โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ตั้งกองบัญชาการทีมปฏิบัติการค้นหาไว้ที่จุดเกิดเหตุ โดยมีการวางแผนปฏิบัติการค้นหาตลอด 8 วันที่ผ่านมา ทั้งภาคอากาศภาคพื้นดิน ภาคใต้น้ำ สุนัขตำรวจ ช้างพลาย จากอยุธยานักประดาน้ำ ส่วนภาคประชาชน มีการทำพิธีทางความเชื่อ
บ้านผู้ต้องสงสัย
ล่าสุด วันที่ 24 ธ.ค. 61 ผบ.ตชด. จะเดินทางมาร่วมทำการค้นหาเด็ก ในบริเวณจุดเกิดเหตุ ส่วนทางจังหวัดสุพรรณบุรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณ และหน่วยงานทุกหน่วยที่เข้ามาช่วยเหลือ จะมีการประชุมสรุปสถานการณ์ทั้งหมด ความคืบหน้าของการประเมินสถานการณ์ปฏิบัติการค้นหาเด็ก โดยนายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เรียกประชุมหัวหน้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการค้นหาเด็ก โดยได้ทำการสรุปหาสาเหตุการหายตัวไป จุดที่น่าจะพบเด็กเส้นทางต่าง ๆ และพ.ท.อภินันท์ แสงคุ้มภัย นำกำลังทหารตำรวจ ค้นบ้านต้องสงสัย ได้ใช้ ม.44 เข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัย อีก 1 จุด ที่อยู่ใกล้กับจุดที่เด็กได้หายตัวไป พบเพียงภรรยาผู้ต้องสงสัยเท่านั้น
เจ้าหน้าที่ตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัย
เจ้าหน้าที่ตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัย
นางสายยา ภรรยาผู้ต้องสงสัย กล่าวว่า นายมานิตย์ อายุ 56 ปี สามี ไม่อยู่บ้าน ไปขับรถอ้อยกับเถ้าแก่ ที่ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ส่วนเจ้าของบ้านเสียชีวิตไปแล้ว 2 ปี ภายในบ้านพบตำหนักร่างทรง และได้นำพาทหารเข้าตรวจค้นภายในบ้าน ซึ่งเป็นตำหนักร่างทรง พบพระพุทธรูป เครื่องรางของขลังจำนวนมาก และมีชาวบ้านวิพากวิจารณ์ว่า ช่วงเด็กหายใหม่ ๆ ในไร่อ้อย ซึ่งเป็นช่วงที่รถหนีบอ้อยทำงานอยู่ อาจจะพลาดท่าหนีบเด็กเสียชีวิต หนีบทั้งคนทั้งอ้อยขึ้นรถบรรทุกอ้อยนำไปทิ้ง
เจ้าหน้าที่ตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัย
เจ้าหน้าที่ตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัย
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ