รอยยิ้มของคนที่รักคือความสุข! ส่องทริปเที่ยวต่างประเทศของเหล่าคนบันเทิง สนุก อบอุ่นแบบแฟมิลี่ทริป

29 ธ.ค. 61
อาชีพในแวดวงบันเทิง ถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ปีๆ หนึ่งอาจจะไม่ได้มีวันหยุดตามปฏิทินเป๊ะๆ เหมือนในอีกหลายอาชีพ ช่วงวันหยุดยาวก่อนสิ้นปีจึงถือเป็นโอกาสทอง ที่เหล่าคนบันเทิงจะให้รางวัลตัวเองด้วยทริปพักผ่อนตามอัธยาศัย เช่นการไปเที่ยวต่างประเทศสัมผัสอากาศหนาวแบบฟินๆ พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว ซึ่งวาระส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ จะมีใครไปที่ไหนกันบ้าง เริ่มส่องกันที่ครอบครัวแรก ... บ้าน "ฉัตรบริรักษ์" ที่ยกครอบครัวไปสัมผัสอากาศหนาวๆ กันถึง 2 ประเทศด้วยกัน โดยเฮียบอย ปกรณ์ ก็ไม่ทิ้งลายผู้ชายสายเกรียน โพสต์ภาพแซวแฟชั่นของคุณแม่ตั้งแต่สนามบิน ตามต่อด้วยช็อตเปิดทริป #เกายุ่นหมุนติ้ว ด้วยภาพงัวเงียสุดพลังของ "น้องวันใหม่" บอกเลยว่าประเดิมเกาหลีประเทศแรกยังเกรียนขนาดนี้ ปักหมุดรอภาพทริปญี่ปุ่นได้เลยว่าใครจะโดนอำเป็นลำดับถัดไป
 
  ไปต่อกันอีกหนึ่งครอบครัวของซุปตาร์ตลก "หม่ำ จ๊กมก" ที่ควง "คุณมด" เมียสุดเลิฟ พร้อมด้วยลูกชาย-ลูกสาว น้องมิกซ์, น้องเอ็ม และ "กอล์ฟ" ลูกเขย ซึ่งปีนี้พิเศษสุดๆ เพราะมีสมาชิกตัวน้อยๆ "น้องนาฬิกา" หลานสาวหัวแก้วหัวแหวน ที่มาเติมเต็มทริปครอบครัว ตะลุยฮ่องกง เฮงๆ รวยๆ ต้อนรับปีหมูทอง
  ด้านนางเอกตลอดกาล "กบ สุวนันท์" ก็แท็กทีมคุณสามี "บรู๊ค ดนุพร" และลูกสาว-ลูกชาย น้องณดา, น้องณดล ไปสัมผัสอากาศหนาว ท่ามกลางบรรยากาศหิมะโปรยปรายที่สหรัฐอเมริกา
 
View this post on Instagram
 

รูปครบ4คนรูปเดียวที่มีค่ะ 555!!! #christmastrip2018

A post shared by Kob Punnada Punnadol (@kob_nada_nadol) on

ต่อกันที่อีกหนึ่งนางเอก "ขวัญ อุษามณี" ที่พักตัวติดหนึบกับแฟนหนุ่ม "แพทริค" แป๊บนึง ด้วยการพาคุณแม่แอ๊ว ลัดฟ้าไปออสเตรเลียเยี่ยมพี่ลูกแก้ว และถือโอกาสเที่ยวฉลองปีใหม่แบบทูอินวัน
 
View this post on Instagram
 

❤️

A post shared by Kwan Usamanee Official (@kwanusa9) on

  นอกจากเหล่าซุปตาร์ดาราที่กล่าวมาในข้างต้นแล้ว ก็ยังมีอีกหลายๆ ครอบครัวที่ขอใช้ช่วงเวลาดีๆ ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยการเที่ยวต่างประเทศแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่ว่าจะเป็น นางร้ายคุณแม่ลูกหนึ่ง "อ๋อม สกาวใจ" และสามี ที่อุ้มลูกชาย "น้องจอมทัพ" ตะลุยทริปอิตาลี-สวิสเซอร์แลนด์ หรือจะเป็นคู่สามีภรรยาป้ายแดง ดีเจพุฒ-จุ๋ย วรัทยา ก็ควงคู่กันไปเที่ยว ทำบุญเสริมปังรับปี 2019 กันที่ฮ่องกง ปิดท้ายด้วย "ก้อย รัชวิน" ที่พาคุณพ่อคุณแม่ไปพักผ่อนที่มัลดีฟส์  
 
 
 
View this post on Instagram
 

Love of my life 💕 . . . #sunsetcruise #familytrip #sensingthemoment

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on

 
ยังไงทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ออนไลน์ ก็ขออวยพรให้ทุกๆ ท่านสนุกสนานกับทริปวันหยุดยาว เดินทางปลอดภัย แฮปปี้รับปี 2019 นะจ๊ะ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส