สาวปริศนา ลอบเข้ามาโรยตะปูหน้าโรงพักเมืองอุดร ยังไม่รู้ว่าทำไปเพื่ออะไร

1 ก.พ. 65

เร่งหาตัวสาวมือดีโรยตะปูหัวร่ม ลานจอดรถหน้าโรงพักเมืองอุดรธานี หากรถใครได้รับความเสียหายให้มาแจ้งความกับตำรวจเพื่อจะดำเนินคดีคนที่ทำในข้อหาทำให้เสียทรัพย์

จากกรณีมีมือดีนำตะปูหัวร่มสีทองมาโรยจำนวนมากอยู่ใต้ท้องรถยนต์ล้อรถหน้าและหลังที่จอดอยู่หน้าโรงพักหากล้อรถเหยียบก็จะติดยางรถไป หากถอนออกยางรถก็จะรั่วได้รับความเสียหาย โดยมีพลเมืองดีเห็นว่าเป็นหญิงขี่รถ จยย.เข้ามาในโรงพักวนอยู่ 1 รอบก่อนลงมือก่อเหตุแล้วขี่รถ จยย.หลบหนีออกไป

1643694353001

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่าหากมีประชาชนท่านใดรถของท่านได้เกิดความเสียหายเกิดยางรถรั่วขึ้นมาจากเหยียบตะปูหัวร่มสีทองที่มีคนเข้ามาก่อเหตุเมื่อวานนี้ช่วงบ่ายให้มาแจ้งความกับตำรวจได้ที่ สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อจะได้ดำเนินการกับผู้มาก่อเหตุในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ส่วนในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุก็ได้ให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนตรวจเช็กกล้องวงจรปิดในโรงพักสามารถบันทึกภาพของผู้ก่อเหตุไว้ได้หรือไม่ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงกับโรงพักเพื่อหาเบาะแสในการติดตามตัว

1643694303069

ทั้งนี้ขอฝากผู้ที่เข้าก่อเหตุที่นำตะปูหัวร่มสีทองมาโรยจำนวนมากในโรงพัก หากสำนึกผิดให้มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งการกระทำเช่นนี้เป็นสิ่งที่ไม่สมควรที่จะทำไม่ใช่ว่าจะมีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงรถของประชาชนที่เข้ามาติดต่อราชการในโรงพักจะได้รับความเสียหายไปด้วยแต่ก็ไม่ทราบเจตนาที่เขามาทำเพื่ออะไรหรือมีปัญหากับใครถึงทำเช่นนี้

ในช่วงเช้าทางตำรวจได้เดินสำรวจดูรถที่จอดอยู่ในบริเวณโรงพักว่าใต้ท้องรถมีการนำตะปูมาโรยใส่ในใต้ท้องรถที่จอดอยู่หรือไม่ ซึ่งพบว่าในวันนี้ไม่มีแต่ก็ได้มีการสั่งการให้ทำการหมั่นสอดส่องดูแลอยู่ตลอดเวลาเพื่อไม่ใครเข้ามาก่อเหตุซ้ำขึ้นมาอีกได้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส