เฒ่าหึงโหดฆ่าเมียรับวาเลนไทน์ตรงครบรอบ 1 ปี โทรสั่งลูกเก็บศพ อึ้งดวงกิน 3 เมีย

14 ก.พ. 65

เหตุการณ์เดือด ฉลองวันแห่งความรักด้วยเลือด ในพื้นที่แม่ระมาด จังหวัดตาก หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ระมาด ได้รับเเจ้งเหตุพบศพ 2 ศพ เป็นสามีภรรยาถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านหมู่ที่ 7 บ้านสันป่าตึง ตำบลแม่ระมาด อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก

552827

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง มีใต้ถุนบ้าน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณชั้น 2 ภายในห้องนอนกลางบ้าน พบศพนางเล็ว แดงป้อม อายุ 53 ปี นอนหงายหน้าอยู่บนที่นอนสีชมพู บริเวณโดยรอบเต็มไปด้วบคราบเลือด ร่างกายพบร่องรอยกระสุนปืนลูกซองที่ใต้รักแร้ซ้าย จำนวน 1 นัด

685016

ขณะที่ข้างกันพบศพของของ นายอุ่นเฮียน อินไผ่ อายุ 63 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน นอนเสียชีวิตอยู่ในจุดใกล้กัน สภาพมีรอยกระสุนปืนลูกซองยิงเข้าที่ขมับขวา มันสมองแตกกระจายเต็มที่นอน นอกจากนี้ พบอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์คามืออยู่

155468

ตำรวจทราบเบื้องต้นว่าอาจจะเป็นเรื่องของปมหึงหวง ทำให้ทางฝ่ายชายตัดสินใจปลิดชีพฝ่ายหญิง ก่อนยิงตัวตายตาม โดยก่อนที่ทางฝ่ายชายจะลงมือสังหาร ได้โทรศัพท์หาลูกสาว ซึ่งเป็นลูกติดของผู้ตายกับภรรยาเก่า พร้อมลั่นไกปืนให้ทางลูกสาวได้ยิน

345320

นางสุรัตน์ อุดทา อายุ 35 ปี ลูกสาวของนายอุ่นเฮียน ผู้ก่อเหตุ เล่าเหตุการณ์ว่า เวลาประมาณ 05.37 น. พ่อโทรมาหาตน พูดสั้น ๆ ว่า "ให้มารับศพพ่อไปด้วย" ก่อนที่ได้ยินเสียงจากปลายสาย เป็นเสียงทางเเม่เลี้ยง หรือ นางเล็ว พูดประมาณว่า "อย่าทำแบบนั้น มันไม่ดี" ก่อนจะได้ยินเสียงกระสุนดัง 1 นัด แล้วสายก็ตัดไป หลังจากนั้นตนเลยรีบขึ้นรถเพื่อจะขับไปหาพ่อที่บ้านแม่เลี้ยง ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 5 กิโลเมตร

cg

ระหว่างกำลังจะขับจะไปหาพ่อนั้น ก็โทรมาหาอีกครั้ง โดยทางปลายสายพูดว่า "ตายแล้ว เดี๋ยวมารับศพพ่อไปด้วย" ขณะที่ตนพยายามตะโกนว่าอย่าทำ แต่สุดท้ายได้ยินเสียงปืนลั่น 1 นัดพร้อมสายที่ตัดไป ผ่านไปประมาณ 3 นาทีตนก็ขับรถมาถึงบ้านที่เกิดเหตุ ในใจภาวนาขออย่าให้เกิดอะไรขึ้น ก่อนจะเรียกพ่อและแม่เลี้ยง แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ตนเลยตัดสินใจขึ้นไปชั้น 2 และมุ่งหน้าไปที่ห้องนอน ก่อนเจอสภาพศพทั้งคู่

นอกจากนี้ จากที่ตนได้พูดคุยกับพ่อในช่วงที่เกิดเหตุ คาดการณ์ว่าพ่อเองตั้งใจจะฆ่าตัวตาย แล้วเผอิญว่าทางแม่เลี้ยงมาเห็นเลยเข้าไปห้าม เป็นจังหวะเดียวกันที่ปืนอาจจะลั่นใส่ ส่วนตัวไม่เชื่อว่าเป็นการตั้งใจยิงของพ่อ แต่พอเห็นแม่เลี้ยงตาย เจ้าตัวเลยตั้งใจยิงตัวเองตายตาม ขณะที่ความสัมพันธ์ของพ่อกับแม่เลี้ยงนั้นคบหาดูใจกันมาได้ 1 ปี ก่อนหน้านี้เองพ่อของตนเคยมีเมียมาแล้ว 3 คน คนแรกเป็นแม่ของตนผูกคอตายไปเมื่อ 20 ปีก่อน ขณะที่ภรรยาคนที่ 2 ป่วยด้วยโรคมะเร็งตายไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ก่อนเพิ่งจะคบหาดูใจกับทางแม่เลี้ยง คนที่เสียชีวิตคนล่าสุด

118205586478200270

นางฝน ฟองสา อายุ 85 ปี แม่ของนางเล็ว ผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า ตอนนี้ก็นังคงทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น ขณะที่เกิดเรื่องนั้นตนเองไม่ได้อยู่ในพื้นที่ อยู่ต่างอำเภอ ทราบข่าวอีกทีลูกก็เสียชีวิตแล้ว ขณะที่บ้านที่เกิดเหตุเหตุ ทางผู้ตายกับทางฝ่ายชายจะพักอาศัยด้วยกัน 2 คน ขณะที่ผู้ตายกับสามีเก่ามีลูกด้วยกัน 1 คน แต่อยู่กรุงเทพฯ

145268

ตนยอมรับว่าส่วนตัวตนไม่ทราบข่าวว่าลูกสาวมีสามีใหม่ หลังจากที่สามีคนเก่าเสียชีวิตไปแล้วกว่า 2 ปี ส่วนฝ่ายคนที่ตายด้วยตนไม่รู้จัก และไม่เคยมีโอกาสได้เจอกัน เพิ่งจะมารู้ว่าลูกสาวมีสามีใหม่ก็เช้าวันนี้ ไม่พบลางสังหรณ์ก่อนลูกสาวจะเสียชีวิต อีกทั้งล่าสุดที่เจอหน้ากันก็นานแล้ว ตอนนั้นเองลูกสาวก็ไม่ได้บอกกล่าวอะไรทั้งสิ้น ขณะที่ลักษณะนิสัยของลูกสาวจะเป็นคนค่อนข้างพูดน้อย และไม่ค่อยสุงสิงกับใคร

สภาพจิตใจเสียใจและเครียด ครั้งสุดท้ายตอนรดน้ำศพก็ได้บอกลูกสาวไม่ต้องห่วงอะไรทั้งสิ้น เพราะปกติเขาเองจะค่อนข้างห่วงตนมาก ตนเลยบอกเขาว่าให้ไปสบายไม่ต้องห่วง เมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้นแล้วครอบครัวก็ต้องทำใจ ส่วนถามว่าโกรธหรือแค้นคนก่อเหตุหรือไม่ ก็ต้องโกรธและแค้นเป็นธรรมดา หากว่าเขายังไม่ตายตนจะเอารองเท้าตบหน้าสักครั้ง แต่ในเมื่อเขาเองก็ตายไปแล้วก็อโหสิกรรมให้ ส่วนทางญาติคนก่อเหตุเองก็ไม่ได้ติดต่อมาขอโทษหรือแสดงความเสียใจแต่อย่างใด

138639

ทางด้าน นางสุข ปุก๊อน พี่สาวของนายอุ่นเฮือน ยืนยันว่าตนไม่ทราบเรื่อง เพิ่งมารู้เรื่องเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่วนถามว่าทั้งคู่เจอกันได้อย่างไรนั้น ตนไม่ทราบเช่นกัน ขณะที่ผ่านมาทางน้องชายของตนเองก็มีภรรยามาแล้วมากกว่า 2 คน คนล่าสุดเป็นคนที่เสียชีวิต
ลักษณะนิสัยของน้องชายตนเป็นคนที่ค่อนข้างรักเมีย เวลาไปไหนจะเจอเมียเขาติดตัวด้วยตลอด ทั้งคู่เวลาเจอหน้าก็ไม่ได้มีการระบายปัญหาให้กับตนฟังมาก่อน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส