หมวดไวกิ้ง ตำรวจหญิงแจงภาพใส่ชุดว่ายน้ำดู หลังมีดรามาวิจารณ์ไม่น่าเคารพ

18 ก.พ. 65

หมวดไวกิ้ง หรือ ร.ต.ท.หญิง ภัทรศยา ฤกษ์รัตน์ ที่เคยโด่งดังจากภาพสวยทะลุแมสก์ ในการปฏิบัติหน้าที่ถือโทรศัพท์มือถือจ่อไมโครโฟนในการแถลงข่าวคดีจับกุม อดีตผู้กำกับโจ้ จนได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ล่าสุด หมวดไวกิ้ง มีดรามาอีกเมื่อเธอโพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว แต่กลับมีชาวเน็ตบางส่วนออกมาแสดงความคิดเห็นวิจารณ์รวมถึงต่อว่า ถึงความไม่เหมาะสมในการใส่ชุดวาบหวิว ดูไม่น่าเคารพ ทั้งที่เป็นถึงตำรวจหญิง

ต่อมา หมวดไวกิ้ง ได้โพสต์ข้อความชี้แจงไว้ในสตอรี่อินสตาแกรมถึงที่มาของการภ่ายภาพนี้ว่า “เฉลยก็ได้ค่ะ ภาพนี้ถ่ายไว้เพื่อส่งกองประกวดเวทีหนึ่ง แต่ต่อมาด้วยเหตุผลหลายอย่าง ทำให้เราไม่ได้ไปออดิชั่น ที่บ้านก็ขอให้เบรกไว้ก่อน เพราะกลัวว่าจะกระทบหลายอย่าง ตอนแรกก็มีความงอแง และเราชอบลองอะไรใหม่ๆ get out of comfort zone ชอบหาโอกาสให้ตัวเองอยู่แล้ว ตรงๆ ก็คือเสียดายโอกาส

ไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นตำรวจแล้วต้องตัด personality ความชอบออกไปเพื่อ fit in สังคมที่ถูกตั้ง stereotype ว่าต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ แต่ก็โอเค ทำอะไรก็ควรคิดถึงสังคมของเราด้วย ควรหา balance ทำทุกอย่างให้พอดี ๆ ไม่เวอร์ไป ไม่เดือดร้อนใคร ก็โอเคแล้วใครที่มองว่าเป็นตำรวจ ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วเสื่อม / ทำตัวไม่น่าเคารพ / ไม่น่าพึ่งพิงได้ … ฮัลโหล นี่มันปี 2022 แล้วค่ะ คุณภาพของงานไม่ได้ขึ้นอยู่กับลุคค่ะ

เราคนนึงที่โตมากับสังคม comservative แต่ก็เชื่อว่าทุกอย่างมันต้องมีความพอดี ใส่ชุดว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำ พ่อแม่เราไม่ว่านะคะ ถือว่าถูกต้องตามกาลเทศะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เปิดใจ หมวดไวกิ้ง ตำรวจสวยทะลุแมสก์ ดีใจเป็นส่วนหนึ่งสร้างภาพลักษณ์ตำรวจ (คลิป)
- ตะลึง "ผู้ใหญ่น้ำ" สวยคนตามเฉียดล้าน เจ้าตัวเปิดใจตามรอยพ่อ วอนดูผลงาน (คลิป)
- หมอเอ็ม ชมพูนุช คุณหมอที่มาพร้อมความสวยบวกกับความเก่งรอบด้าน ผู้สานฝันของหลายครอบครัว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส