สลด! ยิงกันเองคิดว่า “ไก่ป่า” - เมียเศร้าผัวดับหลังคู่หูลั่นไก แต่อภัย เข้าใจเป็นอุบัติเหตุ (คลิป)

21 ม.ค. 62
จากกรณี วันที่ 20 ม.ค.62 ร.ต.อ.จักรกริช กาแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.วังหงส์ อ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกยิงด้วยอาวุธปืน เสียชีวิตในป่าสงวนแห่งชาติ ห้วยเบี้ย ม.6 บ้านปากห้วย ต.วังธง อ.เมืองแพร่ โดยทราบว่า ผู้ตายคือ นายเสถียร วรรณา อายุ 53 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว เข้าบริเวณศีรษะ เสียชีวิตคาที่ คว่ำหน้าใกล้ต้นไม้ ส่วนคนยิง ชื่อนายณัฐพงศ์ คำสอน อายุ 39 ปี ที่มาล่าสัตว์ด้วยกัน
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ
โดย นายณัฐพงศ์ ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนเข้าป่าไปกับผู้ตาย เพื่อล่าไก่ป่า โดยแยกกันไปคนละทาง และใช้วิธีการเป่าตอดเลียนเสียงไก่ป่า ขณะนั้นตนเห็นว่ามีไก่ป่าโผล่มาจากพุ่มไม้ ตนจึงยิงด้วยปืนลูกซองไปหนึ่งนัด แต่เมื่อเข้าไปดูจึงพบว่าไม่ใช่ไก่ป่าอย่างที่เห็น แต่เป็นร่างของ นายเสถียร คู่หูถูกยิงเสียชีวิต
บริเวณบ้านของผู้เสียชีวิต
วันที่ 21 ม.ค. 62 ที่บ้านของผู้เสียชีวิตใน ม.4 ต.เหมืองหม้อ อ.เมือง จ.แพร่ ญาติของผู้เสียชีวิตเตรียมสถานที่ในการจัดพิธีบำเพ็ญกุศลประกอบพิธีทางศาสนาสำหรับร่างของผู้เสียชีวิต
นางละเอียด ขันคำนันต๊ะ ภรรยาผู้เสียชีวิต
ด้าน นางละเอียด ขันคำนันต๊ะ อายุ 52 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของสามี เนื่องจากมือปืน คือนายหนุ่มเข้ามาขอขมา ครอบครัวก็พร้อมให้อภัย เพราะเห็นว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิด สำหรับตัวของมือปืนเป็นคนที่ดี ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน และมักจะไปมาหาสู่กับผู้ตายอยู่เสมอ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ