คดี แตงโม เก่ง ลายพราง แฉบังแจ็คตัดต่อสลิป ไม่เชื่อคุยกระติก เจ้าตัวท้าสื่อ 1 ล้านพูดจริง (คลิป)

6 มี.ค. 65

คดี แตงโม กรณีมีแชตสนทนาหลุดออกมาในโลกออนไลน์ อ้างว่าสาวกระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม มีการขอความช่วยเหลือจากชายปริศนา และมีข้อความแชตหลุดจากฝ่ายกระติกว่าพลาดเองที่รับงานแบบนี้ ซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นแชตที่คุยกับสาวกระติกจริงหรือไม่ ภายหลังทราบว่า แชตดังกล่าวเป็นของ “บังแจ็ค” ตามที่ปรากฏเป็นกระแสวิจารณ์นั้น 

254337

ล่าสุดวันที่ 6 มี.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ติดต่อไปยัง นายปัญญา ยิ้มอำไพ หรือ เก่ง ลายพราง ยูทูเบอร์ กล่าว่า ตนรู้จักและเคยมีประเด็นกับ “บังแจ็ค” ครั้งที่เมื่อคบหากับน้องเนย ขณะนั้นอดีตแฟนสาวอยากทำธุรกิจขายโทรศัพท์ไอโฟนจากต่างประเทศ ที่รับสินค้ามาจากบังแจ็ค แต่กลับไม่ได้เงินค่าจ้าง และยังต้องชดใช้ค่าเสียหายแทน พร้อมทั้งยังโดนเช็คปลอมจากบังแจ็ค จำนวน 2 ล้านบาทอีกด้วย ส่วนสาเหตุที่บังแจ็ค อ้างว่ามีการแชตคุยกับสาวกระติก ตนไม่เชื่อว่าคุยจริง ตนคิดว่าสาวกระติกไม่น่าจะรู้จักบังแจ็ค มีเปอร์เซ็นต์น้อยมากที่จะรู้จักกัน ตนให้แค่ 20% ที่อาจจะเป็นไปได้ เพราะตนเคยโดนหลอกมาแบบนี้ ทั้งเรื่องแชตปลอม และก็โดนหลอกมาหลายครั้ง และตนคิดว่าเขาต้องการมีตัวตนบนโลกโซเชียลฯ 

362462

“บังแจ็ค เขาบอกว่ามีหลักฐานสำคัญ เป็นคลิปเหตุการณ์ มันเป็นไปได้หรือไม่ที่เขาจะรู้จักตำรวจ หรือมีตัวช่วยที่ได้หลักฐานสำคัญ มันไม่เป็นความจริง แต่มันก็อาจจะมีมุมที่เขารู้จักกับผู้ใหญ่ เขาก็เป็นคนมีเงิน เป็นคนมีฐานะ ถามว่าเขาจะพูดอะไร มีหลักฐานอะไร มันก็ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับคดีอยู่แล้ว” เก่ง ลายพราง กล่าว

103726

อย่างไรก็ตาม เท่าที่ตนทราบ เขาเป็นคนมีเงิน ทำธุรกิจเปิดร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และเขาก็ทำหลายธุรกิจส่วนตัว ตนคิดว่าเรื่องแชตมันอาจจะมีการปลอมกันได้ ขนาดเช็คยังเด้งยังปลอมได้เลย ใคร ๆ ก็ปลอมแชตกันได้ สลับรูปสร้างโพรไฟล์ได้ ตนจึงอยากฝากถึงคนเสพข่าว อย่าเพิ่งตัดสินอะไรอย่างรวดเร็วด้วยอารมณ์ อย่าเพิ่งเชื่ออะไรง่าย ๆ และอย่าเพิ่งแชร์เพราะความโมโหจากคนในข่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทนายตั้ม แตะมือ ดายศ พี่ชายแตงโม ล่าความจริงปมการตาย ลั่นขอทำเพื่อน้อง เงินทองไม่สนใจ
คดี แตงโม ตกเรือเสียชีวิต ผบ.ตร.ชี้ พยาน-หลักฐานที่มียังเป็นอุบัติเหตุ
ทนายตั้ม เตรียมแฉ บิ๊กสีกากี ขายข้อมูลคดี แตงโม นิดา ให้คนภายนอก เปรยเตรียมหา นายใหม่ เกาะได้เลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส