นาทีสลด! หนุ่มตาบอดดิ่งตึก หึงแฟนสาวตาบอดคุยแฟนเก่า ซดเหล้าให้หลับ บ่นอยากตาย (คลิป)

30 ม.ค. 62
วันที่ 29 ม.ค. 62 เจ้าหน้าที่ร้อยเวร สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุชายกระโดดคอนโดฯ เสียชีวิต บริเวณถนนลาดพร้าว - วังหิน 47 จึงเข้าไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พบศพชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถ ของคอนโดฯ เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายสมาน อายุ 28 ปี พักอาศัยอยู่กับภรรยา โดยทั้ง 2 คนเป็นผู้พิการทางสายตา นายสมานตาบอด 1 ข้าง และตาใส 1 ข้าง ส่วนภรรยาตาบอดทั้ง 2 ข้าง โดยมูลเหตุตำรวจคาดว่า อาจเป็นเรื่องที่ฝ่ายชายน้อยใจฝ่ายหญิง ก่อนจะกระโดดลงมาจากชั้น 7
คอนโดฯ จุดเกิดเหตุ
ภาพจำลองเหตุการณ์
น.ส.ปทุมทิพย์ ติรักษา หรือ กุ้ง อายุ 43 ปี ผู้พักอาศัยในคอนโดฯ เผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. ตนนั่งอยู่ภายในห้องพักชั้น 2 ขณะนั้นได้ยินเสียงดัง “ตุ๊บ” เมื่อชะโงกหน้าออกมาดู พบชายตาบอดนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
น.ส.ปทุมทิพย์ ติรักษา หรือ กุ้ง ผู้พักอาศัยในคอนโดฯ
จากนั้น เมื่อตนเดินลงไปด้านล่าง ตนเห็นแฟนของผู้ตายนั่งร้องไห้ก็รู้สึกสงสาร ทั้งนี้ ตนเคยได้ยินคนในคอนโดฯ พูดว่า มักจะได้ยินทั้งคู่ทะเลาะกัน แต่ก็ไม่คาดคิดว่าฝ่ายชายจะตัดสินใจกระโดดลงมา ที่ผ่านมาตนเห็นว่าทั้งสองเป็นคู่รักที่น่ารัก เพราะเวลาไปเปิดหมวกร้องเพลงก็มักจะจับไหล่และเดินไปด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้รู้สึกกลัวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะพักอาศัยอยู่ที่คอนโดฯ แห่งนี้มานาน แต่คิดว่าผู้เช่ารายใหม่อาจเกิดความหวาดกลัวบ้าง
นายนัฐพงษ์ โนนกระโทก อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู
ขณะที่ นายนัฐพงษ์ โนนกระโทก อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 08.00 น.ได้รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากที่สูง เมื่อไปจุดเกิดเหตุ พบชายรายหนึ่งนอนคว่ำหน้า บริเวณท้ายทอยมีบาดแผล กะโหลกช่วงศีรษะเปิด และจากการชันสูตรพลิกศพของกองพิสูจน์หลักฐาน พบว่าด้านหน้าไม่มีบาดแผล จึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายกระโดดลงมา แล้วด้านหลังกระแทกพื้น ทำให้มีบาดแผลบริเวณท้ายทอย นอกจากนี้ ตนได้ยินชาวบ้านเล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ผู้ตายมาดื่มเหล้าขาวที่ร้านอาหารตามสั่งในละแวกใกล้เคียง และเมื่อชาวบ้านถามว่า “กินเหล้าขาวด้วยเหรอ” โดยผู้ตายก็ตอบกลับว่า “กิน กินให้หลับ อยากหลับ” หลังจากนั้นประมาณ 2 - 3 ชั่วโมง ผู้ตายก็กระโดดตึกลงมา ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้ตายเล่าปัญหาให้ร้านค้าฟังว่า ทะเลาะกับภรรยา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ