เจ็ท ณัฐพงศ์ จูงมือ แพทตี้ เข้าพิธีวิวาห์สุดอบอุ่น สัญญาจะรักและดูแลอย่างดีที่สุดตราบสิ้นลมหายใจ

16 มี.ค. 65

วันที่ 15 มีนาคม 2565 ได้ถือฤกษ์ดีจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์แล้วสำหรับผู้จัดละครหนุ่ม เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช และภรรยาสาว แพตตี้ พิมพาภรณ์ ทั้งคู่ได้จัดงานพิธีฉลองมงคลสมรสเล็กๆแบบเรียบง่ายแทน โดยหนุ่มเจ็ท ณัฐพงศ์ ได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่นพร้อมข้อความว่า

เจ็ท ณัฐพงศ์

“15-3-2022 เนื่องด้วยสถานการณ์ Covid-19 วันนี้ผมและแพตตี้จึงได้ตัดสินใจจัดงานแต่งงานเล็กๆ ซึ่งจำกัดจำนวนคนจริงๆ จึงไม่สามารถเรียนเชิญ ญาติสนิท มิตรสหาย ผู้ใหญ่ที่เคารพรักได้ครบทุกท่าน ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ หวังว่าทุกท่านจะไม่โกรธ ไม่งอน และร่วมยินดีกับเราสองคนนะครับ อยากให้ทุกคนปลอดภัย อวยพรกันผ่านทางนี้ก็ได้ครับ 😁🙏❤️
#pimpattyjettmaker”

 

เจ็ท ณัฐพงศ์
และต่อมาก็ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งอีกครั้งว่า “เมื่อวานพอขึ้นเวทีที่จะต้องพูดคำมั่นสัญญาที่เตรียมมาก็ลืมไปหมด เอาอย่างนี้ละกัน
“อย่างแรกก็ต้องขอบคุณแพตตี้ที่เข้ามาในชีวิตพี่เจ็ท ขอบคุณที่รักและซื่อสัตย์ต่อกัน ขอบคุณที่เป็นพลังบวกให้กับพี่ ขอบคุณสำหรับความธรรมดาที่ทำให้เราเดินไปด้วยกันอย่างสบายใจ เวลา8ปีที่ผ่านมาทำให้พี่เจ็ทรู้ว่า แพตตี้คือคนที่พี่เจ็ทอยากอยู่ด้วยไปตลอดชีวิต แพตตี้คือคนที่ทำให้พี่เจ็ทรู้สึกสบายใจและมีความสุขในทุกเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน พี่เจ็ทขอให้คำสัญญาว่า พี่เจ็ทจะรักและดูแลแพตตี้อย่างดีที่สุด อย่างที่เคยเป็นมาและตลอดไป ตราบสิ้นลมหายใจของผู้ชายคนนี้นะครับ”#PimpattyJettmaker @pimpatty”
เจ็ท ณัฐพงศ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส