ใหม่ ดาวิกา แบรนด์แอมบาสเดอร์ realme ประเทศไทย เพื่อนคู่ใจ Capture The Light

17 มี.ค. 65

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ realme ประเทศไทย ดีกรีระดับนางเอกแถวหน้าเบอร์หนึ่งของเมืองไทย เพราะล่าสุด หลังจากปล่อยคลิป Fashion video ที่ได้ร่วมงานกับ Harper's BAZAAR Thailand และ realme ก็เรียกกระแสความปังไม่ไหว

ทำให้แบรนด์ realme ได้รับการพูดถึงในวงกว้าง ทั้งในอุตสาหกรรมแฟชั่นและไอที เพราะไม่ว่าจะปรากฏตัวเมื่อไหร่ก็กลายเป็นปรากฏการณ์ที่ได้รับการตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง และหากใครอยากรู้ว่าทำไมใหม่ถึงเลือก realme 9 Pro+ ในการ Capture ภาพในมุมมองของเธอ ต้องไปติดตามกัน

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ realme ประเทศไทย กล่าวว่า “เพราะภาพของ realme กับใหม่ตรงกัน คือการกล้าที่จะทำอะไรใหม่ๆที่ท้าทาย ยิ่งด้วยคอนเซ็ปต์ “Capture The Light” ของ realme 9 Pro+ เป็นการถ่ายทอดเรื่องราว ความท้าทาย และมุมมองต่างๆผ่านรูปภาพและแฟชั่นวิดีโอ ถือว่าตอบโจทย์ใหม่มากเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ ใหม่เป็นคนชอบถ่ายรูปมากๆ ไม่ว่าจะเซลฟี่ ถ่ายบรรยากาศที่สวยงามรอบตัว หรือคนอื่นถ่ายให้ก็ดี โดยเฉพาะมือถือที่ต้องพกติดตัวตลอด ถ้ามีฟีเจอร์ที่ช่วยถ่ายรูปให้สวยเป๊ะชัดเจนไม่ต้องผ่านแอปใดใดก็จะถูกใจมากและไม่ลังเลใจที่จะเลือกใช้แน่ๆ เหมือนกับ realme 9 Pro+ ที่ใช้อยู่ตอนนี้”

และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้ realme 9 Pro+ เป็นสมาร์ตโฟนคู่ใจที่ใหม่เลือกถือติดมือเสมอ รับรองสวยเป๊ะทุกช็อต แม้จะอยู่ในที่มืดก็สามารถ Capture แสงสว่างได้อย่างงดงามจริงๆ


เจาะลึก realme 9 Pro+ ถ่ายรูปสวยเป๊ะโดนใจ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

realme 9 Pro+ สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพ เพราะมีเทคโนโลยี ProLight Imaging Technology ผสานพลังเซ็นเซอร์ระดับแฟล็กชิปอย่าง Sony IMX766 เข้ากับระบบกันสั่นคู่ OIS & EIS และระบบ AI Noise Reduction Engine 3.0 จึงให้คุณภาพรูปถ่ายที่ออกมาสวยงามน่าประทับใจ ชนิดที่สามารถเปรียบเทียบดูความสวยด้วยตาเปล่ากับภาพถ่ายของสมาร์ตโฟนในเซ็กเมนต์เดียวกันได้เลย รวมถึงบันทึกภาพเคลื่อนไหวแบบไม่มีสะดุดเก็บทุกความทรงจำไม่ลืมเลือน

“ด้วยฟีเจอร์ที่มีสมาร์ตโฟนที่กล่าวมา เชื่อว่าทุกคนที่มีโอกาสลองใช้ คงรู้สึกได้รับประสบการณ์ที่ไม่ใช่แค่การใช้งานที่ถูกใจ ดีไซน์ ของรุ่นนี้ก็สะท้อนความเป็นแฟชั่นและมีความโดดเด่นของดีไซน์ที่สะท้อน DNA ของ realme เป็นอีกเอกลักษณ์ที่ใหม่รู้สึกชอบ และรู้สึกเข้ากับไลฟ์สไตล์ของใหม่ที่ต้องทำงานและใช้ชีวิตบางส่วนในวงการแฟชั่นในฐานะนางแบบด้วย เรียกว่าดีไซน์ของ realme ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยค่ะ” ใหม่ – ดาวิกา กล่าว

ถือเป็นความใส่ใจในรายละเอียดในทุกส่วนที่ realme มุ่งเติมเต็มเรื่องภาพลักษณ์ดีไซน์ นอกเหนือจากประสิทธิภาพจริงๆ หากใครอยากรู้ลึกถึงเส้นทางการ Capture The Light ความสำเร็จในชีวิตของใหม่ สามารถติตดามบทสัมภาษณ์พิเศษของเธอได้ที่ Harper's BAZAAR Thailand และละคร ‘คืนนับดาว’ ซึ่งอาจจะได้เห็นใหม่ใช้ realme 9 Pro+ ในเรื่องนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- realme โตแบบก้าวกระโดด ขึ้นแท่นแบรนด์สมาร์ตโฟนอันดับ 6 ของโลก
- ตอกย้ำความสำเร็จ realme GT Neo2 5G กวาดยอดขายสูงสุด
- realme ทุ่ม 300 ล้านเหรียญฯ พัฒนาเทคโนโลยี 5G ตั้งเป้าแบรนด์อันดับ 3 ของโลก


คุณสามารถสั่งจอง realme 9 Pro Series กับโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมรับของสัมนาคุณมากมาย ได้ที่ realme official store บนช่องทางออนไลน์ต่างๆ หรือ realme Brand shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส