แม่ภนิดา เท ทนายกฤษณะ ห้ามยุ่งเกี่ยวคดี แตงโม แต่งตั้ง ทนายเดชา มาดูแลแทน

18 มี.ค. 65

คุณแม่ภนิดา สั่งให้ ทนายกฤษณะ ห้ามยุ่งเกี่ยวคดี แตงโม พร้อมแต่งตั้ง ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ มาทำหน้าที่แทน

เมื่อเวลา 12.15 น. ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า เปิดเผยว่า คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ได้สั่งให้ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย หยุดปฏิบัติหน้าที่ ไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับคดีแล้ว เนื่องจากเหตุผลไม่เชื่อฟังแม่ แสดงความคิดเห็นและให้สัมภาษณ์ขัดกับความเห็นของแม่ ทำให้แม่ค่อนข้างรู้สึกไม่สบายใจ ซึ่งหลังจากนี้ก็จะเป็นทนายเดชาดูแลคดีนี้แทน รวมถึงการติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่

1647581091434

ทนายเดชายืนยันว่าตนและคุณแม่ไม่ได้โกรธอะไรทนายเดชา ยังรักเหมือนเดิม เพียงแต่ตอนนี้คงไม่มีหน้าที่อะไรเกี่ยวข้องกับคดีแตงโม ส่วนจะทำงานต่อหรือไม่ก็ต้องให้เขาตัดสินใจอีกที

ส่วนข่าวดราม่าแตกหักกับทีมทนาย 4 กุมารนั้น ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ยังติดต่อกันอยู่จะให้โทรหาก็ได้ เพียงแต่ช่วงนี้ที่มีคนบอกว่าโทรหาตนไม่ค่อยรับสายเพราะตั้งแต่เข้ามาดูแลคดีแตงโม ก็ยุ่งมาก จนไม่ต้องไปทำมาหากินอะไรแล้ว

1647581693474

จากนั้น คุณแม่ภนิดา ได้โทรเข้ามายืนยันว่า ตนได้แต่งตั้งทนายเดชา มาดูแลคดีนี้จริง และขอให้ทนายเดชา ทำหนังสือแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เป็นลายลักษณ์อักษร พร้อมกับย้ำว่า หนังสือฉบับนี้จะต้องมีชื่อทนายเดชาดูแลคนเดียวเท่านั้น ห้ามมีชื่อทนายกฤษณะมายุ่งเกี่ยวเด็ดขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หลวงพี่อุเทน นำทีม ไฮโซปอ-โรเบิร์ต ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ถูกตำรวจคุกคามกลางดึก
พระพยอม เผย "ให้โอกาสเขาบ้าง" กรณี ปอ-โรเบิร์ต บวชพราหมณ์ให้ แตงโม
ทนายตั้ม ขอให้เชื่อหมอชันสูตร แตงโม รอบ 2 แนะตามต่อ ปมสาเหตุและจุดตกเรือ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส