“เดวิด ฮาร์เบอร์” เผย Hellboy ฉบับรีบูทคือภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยความป่าเถื่อนและเลือดสาดตามแบบต้นฉบับ DARK HORSE COMIC

1 ก.พ. 62

เดวิด ฮาร์เบอร์ นักแสดงที่จะมารับบทเป็น Hellboy (เฮลบอย) ฉบับรีบูทเผยว่า มันจะเป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยความป่าเถื่อน รุนแรง และเลือดสาด ตรงตามต้นฉบับใน  Dark Horse comic (ดาร์ค ฮอร์ส คอมิค) อีกทั้งยังมีนักแสดงชั้นนำร่วมอย่าง มิลลา โจโววิช (Resident Evil) (เรสซิเดนท์ อีวิล)  และ เอียน แมคเชน (American Gods) (อเมริกัน ก็อดส) กำกับโดย นีล มาร์แชล (Game of Thrones) (เกม ออฟ โทรนส์)และควบคุมเนื้อหาการสร้างโดยผู้ให้กำเนิดหนังสือคอมมิค Hellboy (เฮลบอย) ไมค์ มิกโนลา

            Hellboy (เฮลบอย) เป็นภาพยนตร์ที่ติดตามชีวิตของสิ่งมีชีวิตร่างสีแดง ครึ่งคนครึ่งอสูร ถูกทิ้งให้อยู่บนโลกตั้งแต่แบเบาะในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 จนกระทั่งฝ่ายสัมพันธมิตรได้พบตัว เขาได้รับการชุบเลี้ยงขึ้นมาโดยศาสตราจารย์บลูม หรือ เทรโว บรุทเตนโฮล์ม และโตขึ้นมาภายในสำนักงานค้นคว้าและป้องกันเหตุผิดธรรมชาติ หรือ BPRD (Bureau of Paranormal Research and Development) (บิวโร พารานอมอล รีเซิท แอน ดีเวลลอปเมนท์)  องค์กรลับของอเมริกาที่ก่อตั้งโดยศาสตราจารย์ผู้เป็นพ่อเลี้ยงของเขา

“Hellboy (เฮลบอย)” เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ของ Dark Horse (ดาร์ค ฮอร์ส) ที่ได้ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ นั้นประกอบไปด้วยภาพยนตร์อย่าง “Sin City (ซิน ซิตี้)”, “300” และ “Timecop (ไทม์คอป)” ผู้กำกับ กิลเลอโม เดล โทโร ได้นำเอา Hellboy (เฮลบอย) ไปสร้างเป็นภาพยนตร์ในปี 2004 โดยได้นักแสดงอย่าง รอน เพิร์ลแมน (Sons of Anarchy) (ซันส ออฟ อนาร์ชีย์)  มารับบทเป็นฮีโร่สีแดงตัวนี้ ความสำเร็จทำให้ผู้สร้างผลิตภาพยนตร์ภาคต่อขึ้นมาในปี 2008 “Hellboy II: The Golden Army”  (เฮลบอย ทู : เดอะ โกลเด้น อาร์มี่) โดยแรกเริ่ม กิเยร์โม มีแผนว่าจะทำเป็นภาพยนตร์ไตรภาค แต่โปรเจกต์กลับถูกยกเลิกไปเสียก่อน

ในขณะที่ Hellboy (เฮลบอย) เวอร์ชั่นของ กิลเลอโม จะไม่ใส่ความรุนแรงลงไปเพื่อให้เด็กๆ สามารถรับชมได้ “Hellboy” (เฮลบอย) เวอร์ชั่นรีบูทนี้จะการันตีว่าผู้ชมจะได้เห็นอะไรที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างแน่นอน เพราะว่ามันจะเป็นหนังที่มีความรุนแรงระดับ “เรทอาร์” เดวิด ฮาร์เบอร์ ได้พูดเกี่ยวกับทิศทางของหนังที่เขาเล่นว่ามันจะมีทั้งความโหดเหี้ยมและการนองเลือดเหมือนกับที่หนังสือคอมมิคฉบับมี

 “คุณจะรู้สึกว่าตัวละครที่ปรากฎอยู่บนจอภาพยนตร์นั้นถูกฆ่าตรงหน้าคุณจริงๆ ไม่ว่ามันจะเป็นยักษ์หรือว่าสัตว์ประหลาด คุณจะรู้สึกว่าคุณกำลังตัดหัวพวกมัน อาบเลือดของพวกมัน และคุณจะได้รับความรู้สึกที่คุณไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนในขณะที่คุณกำลังควักหัวใจของพวกมันออกมา เราต้องการเตือนให้ทุกคนรู้ว่าจริงๆ แล้ว Hellboy (เฮลบอย) คือนักฆ่า เขาคือเครื่องจักรสังหารครับ”

            ในขณะที่ตัวอย่างภาพยนตร์ที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าถ้า Hellboy (เฮลบอย) อาละวาดขึ้นมามันจะเกิดอะไรขึ้น คุณก็จะเห็นด้วยว่าเขากำลังรู้สึกขัดแย้งในตัวเอง เขาพยายามควบคุมสัญชาตญาณที่มาจากสายเลือดครึ่งปีศาจของเขา และบทบาทของศาสตราจารย์บลูมที่รับบทโดย เอียน แมคเชน ก็คือหนึ่งในกุญแจดอกสำคัญของเรื่องที่จะทำให้คอแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่ต้องร้องว้าวอย่างไม่ต้องสงสัย

   ประตูนรกกำลังจะเปิด!!  พบการกลับมาอีกครั้งของฮีโร่พันธ์อสูรสีแดงเพลิงจากขุมนรก เตรียมอุบัติสงครามครั้งใหม่ท้าทายทุกอสูรโลกันต์ HELLBOY (เฮลล์บอย) เขาจะกอบกู้โลก ด้วยความมันส์จากนรก 11 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส