ล่าผัวเก่าปืนโหด! ยิงอดีตเมียกับแม่ยายดับคาบ้าน แค้นมีความสุขกับผัวใหม่

7 ก.พ. 62
เมื่อคืนวันที่ 6 ก.พ. 62 ตำรวจภูธรแม่เจดีย์ อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย ได้รับแจ้งเหตุยิงกันภายในบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านเมืองน้อย ตำบลแม่เจดีย์ใหม่ อำเภอเวียงป่าเป้า จึงเข้าตรวจสอบ พร้อมสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ตอบโต้ภัยพิบัติเชียงราย
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
โดยในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย คือนางอาดะ แห่นิ อายุ 63 ปี ถูกยิงภายในห้องนอน ด้วยอาวุธปืนลูกซอง จำนวน 1 นัด และนางนะอือ จะจู๋ อายุ 38 ปี ลูกสาวของนางอาดะ ถูกยิงด้วยปืนเข้าที่หลังรวม 2 นัด เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ ที่แยกออกจากตัวบ้าน ทั้งนี้ ครอบครัวผู้เสียชีวิต ให้การเบื้องต้นว่า คนก่อเหตุคือ นายจะหมูป่า ปะป่า เป็นชาวเขาเผ่ามูเซอ และเป็นอดีตสามีของนางนะอือ ซึ่งทั้งคู่ได้เลิกกันไปนานแล้ว ก่อนนายจะหมูป่า ได้หวนกลับมาที่บ้านหลังดังกล่าว และพบว่านางนะอือ ได้อยู่กินกับสามีใหม่ ที่อยู่ด้วยกันมานานถึง 6 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน ด้วยความหึงหวง นายจะหมูป่า จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกับนายอากู่ แหงิ สามีใหม่ รวมทั้งต่อว่านางอาดะ แม่ของนางนะอือ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
จากนั้นนายนะหมู่ป่า ได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงนางอาดะ 3 นัด ลูกกระสุนถูกด้านหลังเพียงนัดเดียว และไล่ยิงนางนะอือ ที่วิ่งเข้าไปหลบในห้องน้ำ ส่วนนายอากู่และและลูกน้อยรอดชีวิต เพราะกระสุนปืนหมด หลังก่อเหตุ นายจะหมูป่า ได้หลบหนีออกจากบ้านดังกล่าวทันที ความคืบหน้าในการติดตามตัวคนร้าย พันตำรวจโทถนัด ชุ่มมะโน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่เจดีย์ เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามตัวนายจะหมูป่าแล้ว หลังพบร่องรอยการหลบหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวในป่า พื้นที่ภายในเขตอุทยานแห่งชาติขุนแจ พร้อมประสานผู้นำชุมชน ในการแจ้งเบาะแสของคนร้ายให้กับเจ้าหน้าที่ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ