ไม่ทนเงียบแล้ว! ดรีม แฟน เสือ ลั่น "เราถูกคุกคาม" อ้างเป็นผู้ลงสมัคร ส.ส.

30 มี.ค. 65

ดรีม กัญญาณัฐ แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ โพสต์ไอจีสตอรี่เล่าถูกคุกคามจาก คนที่อ้างตัวว่าเป็นผู้ลงสมัครส.ส. พร้อมเปิดหลักฐาน

โดยวันนี้ 30 มี.ค. 2565 ดรีม โพสต์ไอจีสตอรี่ว่า "เรื่องนี้ผ่านมาได้หลายเดือนแล้ว คิดอยู่นานว่าจะออกมาพูดดีไหม? สุดท้ายเราเลือกที่จะออกมาพูดค่ะ :) "เราถูกคุกคาม" โดยคนที่อ้างตัวว่าเป็นผู้ลงสมัครส.ส. ส่งดอกไม้มาให้ถึงบ้าน คนสมัยนี้มีหลายรูปแบบมากๆ เป็นผู้หญิงก็ต้องระวังตัวเป็นพิเศษเลยต้องการที่จะแชร์เรื่องที่ได้เกิดขึ้นโดยตรงกับตัวเองให้คนอื่น ๆ ได้ระวังตัวกันค่ะ"

"เรารู้สึกไม่สบายใจ ใช้ชีวิตไม่ปลอดภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น **ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้ว** เรามีหลักฐานเป็นไฟล์เสียงที่คุยกับส.ส. และคนที่อ้างว่าเป็นคนสนิทของส.ส.คนนี้ที่โทรมาชักชวนให้เราไปทานข้าวกับนายเค้า"

"ส่วนเรื่องรายละเอียดอะไรที่มากกว่านี้ เราขอไม่พูดถึงนะคะ เราไม่รู้ว่าคนที่อ้างว่าตัวเองเป็น ส.ส. นี้เป็นจริงรึเปล่า? หากไม่เป็นจริง หรือจะเป็นจริง การที่คุณมาทำพฤติกรรมแบบนี้มันเป็นอะไรที่ไม่เหมาะสมมาก ๆ เลยค่ะ มันทำให้เสื่อมเสียเกียรติทั้งต่อตัวคุณ และเสียชื่อเสียงส.ส.ท่านอื่น ๆ ที่เค้าเป็นคนดีมาก ๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เจตนาต้องการอะไร หยุดพฤติกรรมแบบนี้"

ดรีมแฟนเสือ ลั่นเราถูกคุกคาม

ดรีมแฟนเสือ ถูกคุกคาม

ดรีมแฟนเสือ เปิดหลักฐานถูกคุกคาม

ดรีมแฟนเสือ แฉ

ดรีมแฟนเสือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ดรีม แฟน เสือ โพสต์ขอโทษหัวร้อน-รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ปมฉะทนายเจมส์ ความคิดป่วย กานต์ ถาม รักแม่คือความคิดป่วย?
- ดรีม แฟนเสือ ตอบชาวเน็ต เคลียร์ชัด บ้านทำธุรกิจอะไร !!
- ดรีม แฟน เสือ โพสต์ข้อความซัดกลับครอบครัวกานต์ “ถูกหรือผิดตัวคุณรู้ดี”

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส