คนแห่กลับบ้านสงกรานต์ สายเอเชียรถแน่น คาดช่วงค่ำถึงเช้าการจราจรวิกฤติ

12 เม.ย. 65

สายเอเชีย ขาขึ้นเหนือช่วงเย็นปริมาณรถแน่น คาดช่วงค่ำถึงเช้าวิกฤติ เจ้าหน้าที่แนะเส้นทางเลี่ยงลดเวลาการเดินทาง ขณะที่ 7 วันระวังอันตรายอ่างทองตายแล้ว 1 บาดเจ็บ 5 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมาสภาพการจราจรบนถนนทางหลวงหมายเลข 32 หรือสายเอเชียซึ่งเป็นเส้นทางมุ่งหน้าขึ้นภาคเหนือในพื้นที่ของจังหวัดอ่างทอง ปริมาณรถเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทำให้เกิดการชะลอตัวสะสมในหลายจุด เช่น บริเวณสะพานข้ามคลองบางแก้ว ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นช่วงที่ช่องทางการจราจรลดลงรวมถึงบริเวณ กม.ที่ 61 ต.ตรีณรงค์ อ.ไชโย จ.อ่างทอง ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างจุดกลับรถและมีการทำทางเบี่ยงลดผิวการจราจรลงจาก 4 ช่องเหลือเพียง 2 ช่องทำให้รถชะลอตัวสะสม โดยทางเจ้าหน้าที่นำป้ายและไฟสัญญาณติดตั้งเตือนประชาบนผู้ใช้เส้นทางให้ใช้ความระมัดระวัง

1649758680222

เจ้าหน้าที่ตำรวจอ่างทองคาดว่าในช่วงค่ำคืนนี้ไปจนถึงเช้าปริมาณรถจะเพิ่มขึ้นจนแน่นทุกช่องทางเนื่องจากเป็นวันทำงานวันสุดท้าย และเตือนให้หลีกเลี่ยงในการใช้ถนนสายเอเชียให้ไปใช้ถนนสาย 33 อ่างทอง-สุพรรณบุรี ที่แยกป่าโมกมุ่งหน้าเข้าเลี่ยงเมืองสุพรรณบุรี เพื่อเข้าสู่จังหวัดชัยนาท และไปบรรจบกับถนนสายเอเชียอีกครั้ง หรือใช้ถนนสาย 309 อ่างทอง-สิงห์บุรี สายเก่า ผ่านจังหวัดอ่างทอง เข้าสู่จังหวัดสิงห์บุรี และจังหวัดชัยนาท จะได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น

ขณะที่สถานการณ์ 7 วันระวังอันตรายในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแล้ว 5 ครั้ง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บนอนอยู่ในโรงพยาบาล 5 ราย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส