หลวงพ่อซิ่งเก๋งฝนตกถนนลื่นชนคอสะพานรถขาดสองท่อน กระเด็นตกคลองสาหัส

13 พ.ค. 67

 

หลวงพ่อซิ่งเก๋งฝนตก ถนนลื่นฟาดการ์ดเลนไถลชนคอสะพานรถขาดสองท่อน กระเด็นตกคลองน้ำ อาการสาหัส กู้ภัยอึ้งรอดปาฏิหาริย์ 

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 12 พ.ค.67 กู้ภัยทางหลวงจุดบริการโนนสะอาด จ.อุดรธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนคอสะพานขาด 2 ท่อน คนขับเป็นพระภิกษุได้รับบาดเจ็บสาหัสคาผ้าเหลือง 

เหตุเกิดบนถนนมิตรภาพหมายเลข 2 ขาเข้า ตัวจ.อุดรธานี ที่เกิดเหตุอยู่บ้านเกิ้งน้อย ต.ปะโค อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ก่อนถึงตู้ยามตำรวจทางหลวงห้วยเกิ้งไม่ถึง 1 กม. เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบรถเก๋ง สภาพรถขาด 2 ท่อน โดยท่อนท้ายเก๋งอยู่บนถนน ส่วนอีกท่อนรถ และคนขับตกอยู่ใต้สะพาน 

นอกจากนี้กู้ภัยฯ พบพระภิกษุรูปหนึ่ง คาดว่าเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บอยู่ข้างคลองใต้สะพาน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ฯได้นำขึ้นมาแล้วรีบนำส่ง รพ.โนนสะอาด ที่อยู่ใกล้ให้การช่วยเหลือทันที โดยอาการพระภิกษุสาหัส 

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ นอกจากรถเก๋งชนคอสะพานจนขาด 2 ท่อนแล้ว ภายในรถกู้ภัยพบ บาตรผ้าสบงสีเหลืองจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีเอกสารในรถมีหลายรายชื่อ เจ้าหน้าที่ฯ เลยไม่รู้ว่าพระภิกษุชื่อ และฉายาอะไร และท่านจะเดินทางไปไหน 

ทั้งนี้คนที่ขับรถตามรถเก๋งคันดังกล่าวทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาตามถนนมิตรภาพ สังเกตเห็นรถเก๋งตกร่องน้ำกลางถนน เนื่องจากช่วงเกิดเหตุมีฝนตก คาดว่าถนนลื่น จากนั้นก็เห็นรถเก๋งเสียหลักชนการ์ดเลนแล้วหมุนเคว้งไปชนคอสะพานพอดีจนรถขาดสองท่อน ส่วนคนขับที่เป็นพระภิกษุกระเด็นออกนอกรถ แต่ไม่น่าเชื่อพระภิกษุที่ขับเก๋งมารอดตายปาฏิหาริย์ ใครเป็นญาติพระภิกษุรูปนี้ติดต่อ สภ.กุมภวาปี  

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส