ฉาวพระตั้งวงกินหมูกระทะ ซดเหล้าเบียร์ในกุฎิ เจ้าอาวาสอ้างโดนกลั่นแกล้ง

7 ก.ย. 67

ฉาวพระตั้งวงกินหมูกระทะ ซดเหล้าเบียร์ในกุฎิ เจ้าอาวาสอ้างโดนกลั่นแกล้ง หลังรับตำแหน่ง บอกเป็นรูปนานมาก รายงานสำนักพุทธหมดแล้ว

จากกรณีที่เฟซบุ๊กเพจ “อยากดังเดี้ยวจัดให้ Return-Official” ได้โพสต์รูป และข้อความว่า วัดสีชมพูแถวตลาดไท โบสถ์สีชมพู พระวัดนี้ทำแต่เรื่องเสื่อมเสีย ตกเย็นมาตั้งวงกินชาบูหมูกระทะกัน กินข้าวเย็น กินเหล้าเบียร์ มั่วสุมเล่นยากัน มีทั้งระดับพระครูปลัดด้วย เจ้าอาวาสเป็นถึงเจ้าคณะตำบลไม่จัดการอะไรเลย นิ่งเฉยเสื่อมศรัทธาชาวพุทธมากเลยคะ เห็นแล้วก็แล้วสงสารวัดเลยคะ” 

ต่อมาเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่วัดทวีการะอนันต์ (วัดสีชมพู) ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยพบกับพระครูปริยัตยาคม เจ้าคณะตำบลคลองหนึ่ง และเจ้าอาวาสวัดทวีการะอนันต์ เดินทางออกมากเจิมรถให้กับลูกศิษย์ ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถาม โดยพระครูปริยัตยาคม กล่าวเพียงว่า เรื่องทั้งหมดทางเราได้ดำเนินการรายงานทางสำนักงานพุทธศาสนาแห่งชาติไปหมดแล้ว และเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้ว ซึ่งตอนนี้ทางวัดยังคงมีปัญหาอยู่ เนื่องจากอาตมาเพิ่งเข้ามารับตำแหน่งใหม่ เพื่อแก้ปัญหาของทางวัด ซึ่งอาตมาไม่ขอให้สัมภาษณ์ 

ก่อนที่พระครูปริยัตยาคมจะเจิมรถแล้วก็พรหมน้ำมนต์ แล้วพาผู้สื่อข่าวไปชี้ที่ป้าย พร้อมทั้งบอกว่าให้อ่านจากในป้ายได้เลย เพราะอาตมารายงานไปทางสำนักงานพระพุทธศาสนาทั้งหมดแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส