จบด้วยดี! ขออโหสิกรรม 3 ศิลปินดัง เหตุเบี้ยวค่าตัวทัวร์คอนเสิร์ต 5 ประเทศ

16 ก.ย. 67

 

จบด้วยดี! หนุ่ย แบ็คอัพ ยกพานขอขมาพร้อมลาบวช ขออโหสิกรรม 3 ศิลปินดัง“อี๊ดวงฟลาย-ปีเตอร์- แคทรียาอิงลิช” เหตุเบี้ยวค่าตัวทัวร์คอนเสิร์ต 5 ประเทศ 

วันที่ 16 ก.ย. 67 ที่ สน.ทองหล่อ นาย ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล พร้อมด้วย น.ส.แคทรียา อิงลิช และนายสำราญ ช่วยจำแนก หรือ อี๊ด วงฟลาย ศิลปินดารานักร้อง-นักแสดง และนายมนตรี มาลัยวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายดูแลลูกค้าบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด เดินทางมาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี คือนายโชตินรินทร์ จอง หรือหนุ่ย อายุ 45 ปี อาชีพซาวน์เอ็นจีเนียร์ และเป็นแบ็คอัพให้กับวงดนตรี เพื่อทำบันทึกข้อตกลงไกล่เกลี่ยชดใช้ค่าเสียหาย 

กรณีคู่กรณีถูกโกงค่าจ้างการทัวร์คอนเสิร์ตใน 5 ประเทศ นอร์เวย์-สวีเดน-สวิตเซอร์แลนด์-เบลเยี่ยม เยอรมัน ตั้งแต่วันที่ 12 -18 ส.ค. 67 รวม 5 รอบการแสดงในราคา 1.2 ล้านบาท แต่กลับไม่ได้รับเงินตามข้อตกลง จึงมาลงบันทึกประจำวันในข้อหาหมิ่นประมาทฯ ด้วยการโฆษณา โดยมี พ.ต.ท.ธรรมทัช ธัมมัญญู รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ เป็นผู้รับเรื่อง

จบด้วยดี! ขออโหสิกรรม 3 ศิลปินดัง เหตุเบี้ยวค่าตัวทัวร์คอนเสิร์ต 5 ประเทศภายหลังจากการเจรจาใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง นายหนุ่ย กล่าวว่า ตนเองยอมรับผิดเนื่องจากความผิดพลาดในการวางแผนจัดการระบบคอนเสิร์ต และรับผิดในสิ่งที่เคยได้กล่าวหาศิลปินที่ไม่เป็นความจริง พร้อมกล่าวขอโทษกับศิลปินทั้ง 3 คน ในฐานะที่ตนเองเป็นสารตั้งต้น ทำให้ผู้อื่นเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะศิลปินทั้ง 3 คน และไม่ขอแก้ตัวยินดีที่จะชดใช้เงิน 9 แสนบาท ในระยะเวลาไม่เกิน 3 เดือน 

จบด้วยดี! ขออโหสิกรรม 3 ศิลปินดัง เหตุเบี้ยวค่าตัวทัวร์คอนเสิร์ต 5 ประเทศ

ด้านศิลปินทั้ง 3 คน ยอมรับว่า ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากคู่กรณีได้มีการนำข้อความไปโพสต์กล่าวหาว่าตนเองเป็นคนโกงเงิน และผิดสัญญาทำให้ได้รับผลกระทบอย่างมาก จึงได้มีการแจ้งความในฐานหมิ่นประมาท ถึงแม้ว่าจะยินยอมชดใช้ค่าเสียหายก็ตาม จากนี้จะต้องระมัดระวังในการจัดจ้างไปทำการแสดงโชว์ให้มากขึ้น ถือว่าเป็นบทเรียนถึงแม้ว่าจะมีความสนิทสนม แต่ทุกอย่างต่อไปนี้อาจต้องมีสัญญาชัดเจน 

จบด้วยดี! ขออโหสิกรรม 3 ศิลปินดัง เหตุเบี้ยวค่าตัวทัวร์คอนเสิร์ต 5 ประเทศ

โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ได้ติดใจเอาความ เนื่องจากมีการเจรจาเป็นที่เข้าใจกันทุกฝ่ายแล้ว และหลังจากนี้ ศิลปินทั้ง 3 คน และนายหนุ่ยจะชี้แจงเป็นข้อความลงในโซเชียลมีเดีย เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ให้ประชาชนได้รับรู้ข้อเท็จจริง 

หลังจากชี้แจงต่อสื่อมวลชน นายหนุ่ยได้นั่งลง พร้อมกับนำพานธูปเทียนแพร เพื่อมาขออโหสิกรรม พร้อมผ้าไตรในการลาบวช โดยศิลปินทั้ง 3 ก็ได้อโหสิกรรมให้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส